Mèo là loài động vật đáng ngờ.Đây là điều mà một tiền bối thích nuôi mèo đã nói với tôi, tiền bối nói rằng đây là bản chất của loài mèo, nó độc lập, kiêu hãnh, sinh ra để làm chủ của con người nhưng lại hy vọng con người sẽ đặt tất cả mọi sự chú ý lên nó, đôi khi tôi không hiểu tại sao ai cũng yêu thích loài động vật có tính cách như vậy, cho đến khi tôi gặp cậu ấy, một chàng trai có thuộc tính của mèo.
Bây giờ, chàng trai thuộc tính của mèo này đang nhìn chằm chằm tôi với đôi mắt sắc bén, từ lúc tôi bước lên xe du lịch cho đến khi tôi ngồi xuống chỗ cạnh cậu ấy, suốt quá trình cậu ấy nhìn không hề chớp mắt.
Giống như một chú mèo đang cảnh giác vậy.
" Mày nhìn cái gì ? " Tôi hỏi cậu ấy, cậu ấy không giống như những đồng nghiệp khác, cậu ấy không hề cảm thấy hứng thú với chuyến đi này. Ai'Uea chỉ mím chặt môi sau khi nghe tôi hỏi, chiếc mặt nhỏ nhắn đó quay sang bên kia im lặng nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ xe, không thèm để ý đến tôi.
Tôi cười bất lực mặt quay đi nhìn sang phía Ai'Mai đang bóc gói đồ ăn vặt đưa cho Jade.
Tôi :" Tao buộc phải ngồi đây ~ hai tên nhóc kia là người yêu của nhau, chắc chắn phải ngồi cạnh nhau, mày muốn tao làm kẻ xấu đi tách bọn họ ra sao ~ "
" Tao chưa nói gì cả. " Giọng cậu ấy thờ ơ nhưng cái nhíu mày kia đã bán đứng suy nghĩ thực sự của cậu ấy, rõ ràng không muốn tôi ngồi cạnh mà, chắc Uea lo lắng sẽ có người nhìn ra mối quan hệ bất thường của chúng tôi nhưng thật ra tôi không quan tâm đến ánh mắt của người khác.
" Sao phải quan tâm đến chỗ ngồi vậy ? Dù sao tối nay chúng ta chả 'ngủ' với nhau ~ " Tôi hạ giọng nói.
Tôi vừa dứt lời, đôi mắt to tròn kia hiện lên sự tức giận. À ! Có vẻ như cậu ấy bắt đầu suy nghĩ xem liệu tối nay tôi có làm gì cậu ấy không, thành thật thì tôi không hề nghĩ đến chuyện đó à không nên sửa lại thành có một chút nhưng đó không phải mục đích chính mà tôi muốn được chung phòng với cậu ấy, tôi chỉ không muốn làm phiền đến đôi yêu nhau kia, tôi nghĩ Ai'Mai muốn có một chuyến du lịch ngọt ngào với Ai'Jade.
Nhưng dù tôi có nói ra những lời này thì Uea cũng sẽ không tin, tôi trong mắt cậu ấy chỉ là một tên dùng thân dưới để suy nghĩ, cuồng tình dục, bạn tình liên tục thay đổi. Còn về Ai'Uea sao....trong mắt tôi, cậu ấy giống như một con mèo trắng, luôn tỏ ra kiêu ngạo khiến người khác không dám lại gần, không thích được chủ nhân vuốt ve.
Từ ngày đầu tiên tôi gặp cậu ấy cho đến ngày hôm nay, cậu ấy luôn thể hiện với mọi người một thái độ lạnh lùng. Cậu ấy cao và mảnh khảnh, dưới chiếc quần tây đen được may đo cẩn thận là vòng eo thon nhỏ, cặp mông săn chắc và làn da trắng nõn, nếu cậu ấy đi trên đường chắc chắc sẽ thu hút sự chú ý của tôi, làm tôi sẽ phải quay đầu lại nhìn trộm cậu ấy. Lúc đó, cậu ấy tùy ý ngồi một chỗ nào đó, thả một chân xuống, bỏ rượu vào miệng như uống nước lọc, mặc kệ thế giới bên ngoài náo nhiệt, cho dù tiếng nhạc ầm ĩ vang vọng xung quanh cậu ấy vẫn đắm chìm trong thế giới của riêng mình.
Đây là ấn tượng đầu tiên của tôi về Uea khi tôi lần đầu tiên gặp cậu ấy, khi đó tôi đang học năm hai đại học, tình cờ gặp được người bạn thân của bạn tôi trong quán bar, vào thời điểm đó tôi không biết Uea nhưng chắc chắc tôi không thể ngăn nổi ánh mắt của mình nhìn cậu ấy, bởi vì mọi thứ của cậu ấy đều phù hợp với tiêu chuẩn của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bed friend
Romance" Thử đi ! Cũng đâu có mất gì đâu ! Dù sao đôi bên cùng có lợi mà ! " Một người cười nhăn nhở nói rằng anh ta muốn trở thành 'Friend with Benefits' và người còn lại cảm thấy đề nghị này chả mất mát gì nên đồng ý... Uea - một nhà thiết kế đồ họa với...