Special 4 : Ngày Bạn Trai Ốm

995 17 0
                                    


Bước vào tháng sáu đồng nghĩa với việc mùa mưa lại đến, khiến những người đi làm sống ở Bangkok phải đau đầu, ngay cả khi trời không mưa giao thông cũng đủ tắc nghẹn rồi, nhỡ có một ngày bạn 'trúng số độc đắc', dù là mưa lớn vào sáng đi làm hay mưa lớn vào lúc tan sở thì không cần phải nói rồi, chưa kể đến những 'vũng nước chờ được xử lí' trên các tuyến phố sau trận mưa lớn ! Ngay cả khi bạn ra khỏi nhà lúc sáu giờ sáng, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ đến công ty đúng giờ làm việc trước tám giờ ba mươi.

Tôi nghĩ đây không phải cái gọi là 'Một cuộc sống tốt' na !

....

" Mẹ nó, xe anh bẩn vãi ! "

Bạn trai tôi đang ở bên cạnh liên tục phàn nàn, anh ấy đang đứng kiểm tra tình trạng xe của mình, nó vừa chống chọi với trận mưa xối xả, cơn mưa lớn này đã mưa liên tục từ sáng sớm, và vì trời mưa to nên giao thông trên đường tắc nghẽn hơn bình thường, ngay cả khi chúng tôi đã lái xe đến tòa nhà và vẫn bị chơi vơi xung quanh(?), bãi đậu xe đã bị đóng do đang sửa chữa dẫn đến tình trạng thiếu quá nhiều chỗ đậu xe, khi chúng tôi đến nơi thì các chỗ đậu đều hết sạch chỗ, chỉ đành gửi xe ở bãi đậu xe ngoài trời bên cạnh toà nhà, và điều buồn cười nhất là hôm qua King mới đưa xe đến trung tâm sửa chữa để rửa, hôm nay chiếc xe đã được trận mưa lớn chúc mừng !

" King, lên công ty thôi ! " Thấy King vẫn đang đứng quay cuồng than vãn tình trạng thảm hại của chiếc xe, tôi vội vàng bảo anh ấy mau nhanh chóng trở lại dưới ô, dù mưa đã bớt to nhưng vẫn làm ướt quần áo.

King :" Trời ơi, em xem đi ! Chỗ bùn này đến từ đâu vậy ! Anh phát điên mất thôi ! "

" Tí rồi đem đi rửa, chúng ta lên công ty trước đã. " Nói xong tôi cầm ô đi về phía trước, bởi vì nhìn điệu bộ như thế, tôi biết King nhất định sẽ không đi cùng tôi(?)

King :" Cũng được, mẹ nó ! Mới sáng sớm đã xui xẻo như này ! "

Người đàn ông cao lớn cầm lấy chiếc ô từ tay tôi, rồi che cho tôi, trên mặt anh ấy vẫn mang vẻ mặt ủ rũ, chúng tôi bước vào tòa nhà và đi thang máy lên công ty, nhưng có vẻ như những người khác không may mắn như chúng tôi, bởi vì hơn một nửa đồng nghiệp trong bộ phận vẫn đang trên đường đến công ty, trong đó có Jade, khi tôi bước vào văn phòng, tôi còn nghe được một đồng nghiệp nói rằng hôm nay có vẻ như tàu điện phải dừng lại, có nghĩa là Jade sẽ rất lâu mới đến được công ty.

" King, lau khô tóc trước đi. " Vừa bước đến bàn làm việc, tôi quay sang nói với King, nhìn thấy tóc người yêu mình ướt sũng, vừa rồi King cứ đi loanh quanh xem xét chiếc xe, gọi anh ấy mau đứng trú dưới ô nhưng anh ấy không nghe, vì vậy tóc và quần áo của anh ấy đều ướt đẫm.

" Nó sẽ tự khô thôi. " Tên nhóc này lấy tay vuốt tóc, trả lời tôi rất thản nhiên.

Tôi :" Nếu không lau khô thì anh dễ bị cảm lạnh đấy ! "

" Không bị đâu ! Anh rất khỏe. " Anh ấy đứng bên cạnh nháy mắt với tôi, vẻ mặt không quan tâm, nhưng tôi không muốn dừng lại.

Tôi :" Anh đi mưa xong còn ngồi trong phòng máy lạnh, nếu mà có bị ốm thì đáng đời anh ! "

Tôi cau mày nhìn tên nhóc không chịu nghe lời khuyên của người khác, chỉ biết than thở không ngừng vì sự cứng đầu của bạn trai mình.

Bed friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ