Special 1 : Bạn Của Bạn

679 8 1
                                    


Tôi luôn cảm thấy tình yêu của mình thật xui xẻo.

" Uea, Guy biết sai rồi, tha lỗi cho anh nhé ! "

Tiếng cầu xin phát ra từ chàng trai mặc đồng phục, cậu ta cứ cầu xin tôi ở trong căng tin trường đại học, sự tức giận của tôi sắp đạt đến đỉnh điểm rồi ! Bây giờ tôi đang cực kì đói, sáng nay chưa kịp ăn gì vì vội đi học, đâu ai ngờ rằng hôm nay lại có bài kiểm tra đột suất, tôi không thể lẻn ra ngoài mua đồ ăn được. Tâm trạng của tôi đã tụt xuống đáy, nhưng cậu ta vẫn bám lấy tôi như vịt con đi sau lưng vịt mẹ, hình như cậu ta không nhận ra sắc mặt của tôi bây giờ tệ đến như nào !

" Hôm đó chúng ta đã giải quyết xong, em nghĩ chúng ta không còn gì để nói nữa. " Tôi liếc nhìn cậu ta ở phía sau, nói với giọng điệu lạnh lùng.

" Guy anh thực sự sai rồi ! Anh với cô gái kia không có yêu nhau ! Chúng ta làm lành nhé ! "

Thật phiền phức !

" Không, Uea đau một lần thì em sẽ nhớ mãi, em không ngu đến mức bị lừa dối thêm lần nữa. " Tôi lạnh nhạt nói, định bỏ đi nhưng người kia vẫn bám dính lấy.

Tôi chỉ có thể tức giận và chửi thầm trong lòng, người đàn ông đẹp trai trước mặt tôi là bạn trai tôi sau khi tôi vào đại học, hẹn hò sắp được một năm rồi, cậu ta là người theo đuổi tôi, lúc đó tôi có ấn tượng rất tốt với cậu ta, ngay khi cậu ta tỏ tình tôi đã đồng ý, chúng tôi vẫn luôn yêu nhau mặn nồng cho đến một ngày tôi bắt được cậu ta lén lút yêu đương với ngôi sao trường kế toán.

Mối quan hệ mười tháng ngay lập tức biến thành lừa dối, lãng phí thời gian quý báu của tôi một cách vô ích.

Guy :" Anh sẽ không tái phạm nữa ! Anh rất yêu em Uea ! Xin em hãy cho anh thêm một cơ hội nhé ! "

Tôi :" Về sau dù cho không có Uea thì vẫn sẽ có người đồng ý cho anh cơ hội, đừng lãng phí thời gian nữa, chúng ta đã kết thúc rồi. "

Guy :" Nhưng mà.... "

" Nếu Guy nghe hiểu tiếng người thì phải biết rõ, em sẽ không quay lại với anh, đừng bám lấy em nữa ! " Tôi tức giận hét lên câu cuối cùng, nói xong vội vã rời khỏi căng tin trường.

Những người đàn ông dễ dàng ngoại tình sau lưng người yêu mình chả khác gì những con chó giữ nhà chỉ cần người khác gọi liền vẫy đuôi chạy đến, tôi không muốn lãng phí thời gian với người như vậy, phải nói là một giây cũng không muốn !

Tôi tức giận rời khỏi căn tin, lái xe máy điện về kí túc xá, vốn dĩ đi học đã mệt lắm rồi chỉ muốn về thật nhanh kiếm cái gì bỏ bụng nhưng lại bắt gặp bạn trai cũ rình rập năn nỉ xin quay lại. Đây không phải lần đầu tiên Guy đến xin lỗi tôi, từ lúc tôi bắt được cậu ta lừa dối tôi, cậu ta đã biến mất gần một tháng rồi đột nhiên lại xuất hiện trước mặt tôi lần nữa, dùng trọn một tháng để cầu xin tôi quay lại, nhưng dù bao nhiêu lần câu trả lời của tôi vẫn là Không !

Nếu hỏi tôi còn tình cảm với Guy không ? Chắc chắn là có, ở bên nhau mười tháng, tình cảm dành cho cậu ta còn sâu đậm hơn những người trước kia. Dù mọi mối quan hệ trước đây luôn không như ý muốn của tôi nhưng lúc đó tôi đã cực kì tin tưởng Guy, cho rằng cậu ta sẽ không phản bội tôi, sẽ không yêu đương lén lút với những cô gái xinh đẹp khác sau lưng tôi như những người đàn ông trước, nhưng tên này đã lần nữa chứng minh cho tôi biết cậu ta và những người bạn trai cũ của tôi đều giống nhau. Khoảng thời gian chia tay, tôi ngồi khóc cả đêm ở kí túc xá, làm bạn cùng phòng lo lắng không ngủ được, sau đó tôi đi bar một mình và uống say khướt, tôi chưa bao giờ làm như vậy trước đây, đến khi tỉnh táo lại mới nhận thấy chia tay là một quyết định đúng đắn !

Bed friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ