Special 5 : Bất Ngờ !

1.3K 26 2
                                    


[King's POV]

Trước đây, nếu như nhắc đến tên Kunakorn Suthikul, dù là bạn cùng trường đại học hay đồng nghiệp, điều đầu tiên bọn họ đều nghĩ đến là có liên quan đến phụ nữ ( Thật ra tôi không chỉ có bạn đời là nữ, tôi không quan tâm đến giới tính, chỉ cần thấy vừa mắt, đôi bên hài lòng với nhau là có thể tiếp tục ), tôi đã sống như vậy trong suốt mấy năm đại học, cho đến khi....tôi gặp người đó, hôm đó tôi say đến mất tỉnh táo, vậy nên đã vô tình quan hệ với đồng nghiệp.

" King, dậy thôi. "

Một giọng nói nhẹ nhàng khẽ gọi tên tôi, lúc này tôi đang chìm trong giấc ngủ êm ái, tôi khó khăn mở mắt ra, ánh nắng chói chang hắt qua ô cửa kính của sân thượng phòng ngủ, tôi nheo mắt lại, nắng có chút gay gắt, sau khi dụi mắt tôi cố gắng mở mắt thêm lần nữa, ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi nhìn thấy một chàng trai thanh tú đáng yêu đang đứng trước mặt mình, đối phương nhìn chằm chằm tôi với đôi mắt xinh đẹp trong veo.

" Anh không định dậy sao ? Sắp mười giờ rồi, không phải hôm nay anh có hẹn bạn sao ? Nếu không dậy thì anh sẽ bị muộn đó ! "

Bạn trai tôi thấy tôi vẫn nằm dài ra nhìn cậu ấy, thậm chí còn không nghĩ đến việc di chuyển cơ thể, thế nên cậu ấy vẫn đứng bên cạnh tiếp tục nói, thật kì lạ ! Ngày nào tôi cũng nhìn gương mặt đáng yêu này nhưng chưa bao giờ thấy chán.

" Hây ! King. "

Một tiếng hét lập tức vang lên, người đứng bên cạnh giường bị tôi kéo nằm xuống giường, tôi lập tức đè lên người Uea, một nụ hôn mãnh liệt trên đôi môi căng mọng của cậu ấy, lúc đầu Uea cố vặn người để tránh, nhưng sau đó cậu ấy từ từ duỗi tay ra ôm lấy cổ tôi, không phản kháng nữa, mở miệng tận hưởng nụ hôn lãng mạn nhất mà tôi cho cậu ấy.

" Chào buổi sáng. " Tôi lẩm bẩm bên môi cậu ấy, cậu ấy vừa mới bị tôi cướp mất hơi thở và nín thở quá lâu, bây giờ đang thở hổn hển, Uea vo ve mũi tôi(?), giọng nói ậm ừ than vãn :" Mới sáng sớm đã phát điên gì vậy, mười giờ rồi đó ! "

Tôi :" Với anh thì vẫn còn sớm na. "

Tôi nhếch mép cười xấu xa, đưa chóp mũi lên gương mặt trắng nõn của người bên dưới, thành thật mà nói na, tôi yêu bạn trai mình chết đi được, chỉ riêng ngoại hình của Uea đã thu hút tôi rồi, vòng eo thon thả, làn da trắng như tuyết, và tôi vô cùng thích tính cách của cậu ấy, mỗi lần nhìn cậu ấy, tôi không nhịn được mà trêu chọc, phản ứng của cậu ấy sau khi bị tôi trêu chọc siêu đáng yêu !

Tôi thực sự say đắm bạn trai tôi na !

" Đi tắm được chưa ~ " Uea đẩy vai tôi ra, sau khi vui vẻ trêu đùa với mèo con trắng như tuyết, tôi lùi lại khỏi cậu ấy với vẻ mặt mãn nguyện, cầm lấy khăn tắm và bước vào phòng tắm.

Chúng tôi không có việc gì làm trong ngày nghỉ, nếu như không ra ngoài chơi thì sẽ ở trong căn hộ của tôi, mua thứ gì ở gần chợ để ăn sau khi thức dậy hoặc tự nấu ăn ở nhà ( về cơ bản thì là Uea nấu, vì tôi không biết nấu ăn nên chỉ là một trợ lý nhỏ bên cạnh thái rau ). Sau đó khoảng một tiếng, chúng tôi cùng nhau đi tập thể dục, rồi trở về căn hộ để ngủ hoặc xem phim, chúng tôi đã sống theo lối sống này được một năm, và cũng không có gì khác biệt khi tôi còn độc thân, tôi tin rằng điều khác biệt lớn nhất chính là tâm trạng khi làm những việc này, chính vì có Uea ở bên cạnh nên dù cho đó là những chuyện vụn vặt bình thường trong cuộc sống cũng trở nên đặc biệt hơn !

Bed friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ