Sáng hôm nay,cậu phải dậy sớm để quay Rap Việt tập 3 nên bây giờ có vẻ không bất ngờ khi mặt cậu không khác gì dẫm phải đống phân chó và hiện đang tạm thời làm quả bom nổ chậm cả. Vì thế ,nên không ai - kế cả staff lẫn huấn luyện viên và giám khảo dám ra nói chuyện với cậu hết.Lỡ đâu,nói sai một ly cậu lại cho nổ mọi người ra một dặm thì lại khổ.
Thế mà,vẫn có một tên mặt dày đang lân la đằng sau cậu líu lo đủ thứ như:
Hôm nay nhóc ăn sáng chưa?
- chẳng lẽ chưa, hỏi thừa quá ông già.Nhóc uống nước chưa?
- không uống nước sao sống?Nhóc có thấy nay trường có vẻ lạnh không? Nếu lạnh anh không ngại cho nhóc mượn bờ vai này để sưởi ấm đâu~~~~
- duma mặc cái áo hở ngực thế kia bảo sao không lạnh? Ông chưa thấy tui mặc vậy đủ ấm hả trời.Làm cậu tức mà không làm gì được.
**********
-" Em thấy chưa, cái melody của em nó ngon như cái bánh này vậy đấy." - Big tranh thủ vừa lôi kéo thí sinh - không ai khác chính là Mikelodic mà vừa quảng cáo cho hãng bánh. Đúng là - một công đôi việc.-" Em tranh thủ quảng cáo vậy lun hả Big? "- Trấn Thành vừa cười vừa hỏi khịa - " Giờ có ai cho uống nước là đủ bài nhể?"
-" Ơ ơ ....."- Cậu nhanh chóng hấp tấp đầu nhỉ quay bên này bên kia ,cầm đồ uống rồi rạng rỡ đi lên sân khấu.
* Dễ thương quá,vợ tương lai của ai vậy chời * - Anh Bâus vừa nhìn chăm chú theo từng bước đi của cậu vừa cười mỉm nghĩ trong đầu.
* Á há há ông dà vậy mà bữa trước kêu chơi cho vui thôi,giờ cái mặt in đậm dòng chữ " Vợ tui tên Bảo " lun rồi kìa * - Mà không ngờ rằng Bố bự đã chứng kiến hết,anh cười đểu mà nhìn hắn.
-" Đây nước của em." - Nói xong cậu vừa đưa nước cho Mikelodic vừa qua ôm giao hữu anh làm hắn ta đứng ngoài tức mà không làm gì được.
*Bộ uống là phải uống chung ống hút hả? Không có ý tứ mà gỡ nắp ra uống gì hết!* Hắn tức giận mà nghĩ thầm trong đầu, tâm trạng hồi nãy vừa như hoa đã mấy chốc,thay đổi thành cơn bão đen mịt mù,mà - người tạo ra chúng lại hồn nhiên không biết gì.
********
-" B Ray à,em mang cuốn sổ theo làm gì á,để ghi lời rap diss hẻ?" - Jus dí dỏm hỏi dò cậu làm cậu ngại ngùng trả lời.-" Dạ không ,em mang theo để ghi tên thí sinh ấy ạ. Tại mọi người biết mà,em hay quên lắm,nên em sợ em quên tên thí sinh ." - Cậu cười xuề xòa đầy thẹn thùng với trí nhớ ' siêu việt ' của mình.
-" Quên thì hỏi thôi." - Bỗng dưng, hắn cũng chen vào đáp lời cậu làm cậu khá bối rối mà cười nhẹ với hắn - * Quên thì hỏi đằng này này nhóc * - hắn thích thú nghĩ tới cảnh tượng cậu sẽ hỏi hắn làm hắn trở nên đầy phấn khích đến lạ thường.
Sau đó,chương trình tiếp tục quay với sự xuất hiện của khá nhiều thí sinh tài năng nhưng có vẻ như, tập này cậu đã không nạp thêm ai vào group Anti B Ray rồi.
***********
-" Anh đi theo tôi làm gì đây?" - Cậu trừng mắt, nheo lại khi thấy hắn cứ đi theo mình từ lúc chương trình kết thúc cho đến đi vào garage xe như bây giờ.
-" Anh chỉ tiện đường đi theo thôi,nhóc làm gì dữ vậy." - Hắn từ từ xích lại gần làm cậu hoang mang mà lùi về đằng sau.
Hai người cứ người lùi, người xích - chẳng mấy chốc,cậu đã chẳng thể lùi được nữa.
-" Cái thằng mà hôm qua qua nhà nhóc là ai vậy hả? Sao anh mày lại không biết nhể?" - Hắn vừa nheo mắt vừa cười nham hiểm,tay nâng cằm cậu lên mà thì thầm hỏi.
-" Anh hỏi làm gì? Đâu có liên quan đến anh đâu chứ? " - Cậu không vừa mà đốp trả lại hắn bằng một giọng nói lẫn câu trả lời đanh đá.
Bất ngờ, hắn không nói gì mà ép gáy cậu sát lại,trao cho cậu một nụ hôn nhẹ đầy lưu luyến rồi thả ra ,ghé sát vào tai cậu uy hiếp - " Nhóc mà không nói thì đừng trách - ngày hôm sau cả trường quay biết B Ray bị Andree cưỡng hôn trên garage, chắc nhóc cũng không muốn đâu nhỉ? " - Hắn cười cợt nhả chờ cậu nói ra như một vị thẩm phán đang chờ tội phạm của mình đầu thú vậy.
-" Anh...... Được rồi, đó là anh họ tôi. Được chưa? Bây giờ thì tránh ra dùm tôi." - Cậu khá bất ngờ trước nụ hôn của hắn nhưng vẫn phải vờ là không có việc gì mà không biết rằng - đôi tai ửng hồng đã làm cậu bại lộ.
-" Muốn đi cũng được thôi,nhưng với điều kiện em phải cho phép tôi - Andree Right Hand được theo đuổi em thì tôi sẽ cho em đi." - Sau khi nghe anh ta là anh họ của cậu,tâm trạng của hắn cứ như ở trên mây,lâng lâng đầy vui sướng .
-" Anh bị khùng hả? Nghĩ sao vậy? " - Cậu mặt lạnh đầy khinh thường đáp trả lại. * Nghĩ tôi sẽ ngu nữa sao? Xin lỗi nha,không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông đâu, xí!*
-" Vậy à....." - Không nói không rằng, hắn thản nhiên cúi xuống cần cổ cậu,đánh dấu * một quả dâu tây* rồi lại xuống xương quai xanh của cậu để mà xâm chiếm tiếp * hai quả dâu tây* ,là lá la tôi là một người thợ trồng dâu tây. - Hắn vừa nghĩ thầm rồi hát vừa đưa tay xuống phía dưới quần cậu.
-" Đ..được rồi, đừng nữa, tôi đồng ý, tôi cho phép anh theo đuổi tôi được chưa? " - Cậu vừa ngại ngùng trả lời mà vừa cố đẩy hắn ra khỏi người mình,cố bắt lấy bàn tay đang xâm phạm chỗ riêng tư của cậu.
Chốc,hắn tiếc nuối ra khỏi người cậu,vừa liếm môi vừa cười nói - " Lúc đầu nhóc nói vậy là bây giờ hai ta cùng 'sướng' rồi đó."
-" Cút." - Cậu nhanh chóng bắt lấy cơ hội này,lao ra chỗ xe của mình,đang chạy cũng không quên quay đầu lại - nở nụ cười đầy 'thân thiện ' rồi đưa ngón tay ' thơm ' về phía anh.
*Nhóc sẽ là của riêng tôi mà thôi,à mà sẽ gì chứ? Ngay từ lúc tôi thấy nhóc,nhóc đã là của tôi rồi * - Hắn mỉm cười đầy thích thú dõi theo bóng xe của cậu.
*********
Cậu không biết rằng chính vào khoảnh khắc này,cậu đã mãi mãi chẳng thể thoát khỏi 'lồng giam' đầy xinh đẹp đó,nơi mà hắn 'tạo' ra chỉ dành riêng cho cậu và hắn.*******
Éc éc xong rồi nha,tui sủi tiếp đêy,cuối tuần vui vẻ kkkk🤩