-" Nè anh đâu ra vậy? Tại sao lại xuất hiện trong nhà của tôi,hửm? " - Cậu đầy thắc mắc hỏi hắn - người đang vắt chéo chân ngồi ngay sofa của cậu cùng hai cái bánh bao và hai ly sữa - một đậu nành, một đậu xanh mà nhìn cậu đang mặc pyjama màu trắng ngà ngáp lên ngáp xuống.
-" À......." - Hắn kéo dài tiếng mà bắt đầu lùi về nửa tiếng trước.
************
-" Á..... á.....,anh Bâus à,sao anh trước cửa nhà em mà không gọi em gì vậy? Làm em hết hồn. " - Rik vừa lau trán vừa nhìn hắn - người 7h sáng đã đứng trước cổng nhà anh mà bấm còi đầy inh ỏi.
-" Có chìa khóa nhà nhóc Bả...à lộn B Ray không hả? Giao ra đừng nhiều lời. " - Không lòng vòng như Hải Phòng, hắn nói huỵch toẹt ra ý đồ đầy mờ ám của mình ra .
-" A-Anh lấy làm gì hả? Đừng hòng tôi bán đứng bé Bảo để con sói nham hiểm như anh động vào nó." - Với ánh mắt đầy kiên định của mình,Rik quyết tâm bảo vệ sự (trinh) trong (tiết) trắng của em trai guột ,nhất quyết bảo bọc mầm non tương lai của đất nước.
-" À,anh thì cũng không nói nhiều, nhưng giờ anh muốn nói cho em biết là anh có 'ảnh nóng' của thằng Đan. - Hắn cợt nhả nhìn anh đang mặt kiên định sang đầy mong chờ mà cười mỉm tiếp. - " Ưm thì nếu em muốn anh chuyển cho em giờ lun cũng được nhưng còn chìa khóa nhà nhóc Bảo thì....sao nhể?"
Anh nhanh chóng chạy lên lầu,chỉ khoảng hơn 1 phút,trên tay anh đã cầm chiếc chìa khóa định mệnh ấy,nhìn hắn với ánh mắt đầy hi vọng mà thẹn thùng đưa - " Đây ạ,cho em xin ảnh nhé!"
-" Oke."
*Ting ting ting*
-" Nhận?"
-" Em nhận được rồi,bye anh,chúc anh đi đường bình an thuận lợi. "
**********
Quay lại bây giờ :-" Nhóc đi đánh răng đi rồi ngồi ăn sáng, không biết anh có mua đúng khẩu vị của nhóc không nên nhóc chịu khó ăn tạm nhé." - Hắn bày sẵn đồ sáng ra bàn rồi đứng lên, dắt tay cậu - đang ngáy ngủ vào nhà vệ sinh.
Trong nhà vệ sinh, cậu đứng gật gù, đầu gật bên này rồi lại gật sang bên khác.Thấy vậy, hắn đành cười bất lực mà kéo cậu đứng gần mình, lấy kem đánh răng ra rồi bôi lên bàn chải cho cậu.
-" Nhóc mà không dậy đánh răng là anh 'đánh' nhóc đó nha~~~" - Hắn cười thầm vào tai cậu mà trêu khiến cậu - trong vô thức,bật ra lời phản kháng đầy đanh đá - " Ngon,nhào vô tôi sợ quá."
*Bốp*
-"A-Anh dám!" - Cậu bất ngờ tỉnh ngủ mà nhìn hắn - người vừa mới đánh mông cậu - vẫn đang nhào nặn cặp đào của cậu trong tay.
-" Có gì tôi không dám? " - Hắn vừa thưởng thức khuôn mặt của cậu mà vừa cười đáp - " Giờ nhóc mà không đánh răng là anh không chỉ đánh nhóc mà còn 'chọc' nhóc được luôn đấy."
********
-"Sao anh chưa ăn trước đi hả ông anh già?" - Cậu vừa cầm khăn lau mặt vừa nhìn hắn cùng bên má in bàn tay đỏ chót im lặng nhìn cậu.