⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾
11a2 là một lớp rất nổi tiếng tại trường ' cú đấm lớn ', vì lớp sỡ hữu cho mình giáo viên chủ nhiệm đẹp trai nhất trường, dàn trai xinh gái đẹp nhất khối và hơn hết là bảng thành tích khủng bố.
Nói đến trai xinh gái đẹp thì không thể thiếu được cậu chàng lớp trưởng Kim Taehyung rồi. Vừa đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao cũng giỏi nốt nhưng được cái này thì lại mất cái khác, tính cách cậu chàng lại quá đỗi khó gần.
Ngoài Kim Taehyung ra, phó học tập Jeon Jungkook cũng được xem là trai xinh gái đẹp, được miêu tả qua vỏn vẻn một từ, xinh. Học lực em rất tốt, thứ hạng cũng chỉ đứng sau cậu lớp trưởng kia.
Chuyện Kim Taehyung được trai gái trong trường theo đuổi ai cũng biết, nhưng còn chuyện Jeon Jungkook thầm thích Kim Taehyung kia lại chỉ lác đác vài người hay.
,...
Vẫn như thường lệ, Jungkook hiển nhiên là người đến lớp sớm nhất. Như thói quen rút từ trong cặp ra hộp sữa dâu đính kèm một tờ giấy note rồi đặt ngay ngắn vào ngăn tủ gắn bảng tên Kim Taehyung to tướng. Sau đó rón rén quay về chỗ ngồi, không nhịn được mà cười tủm tỉm.
Vào giờ học, trong lúc thầy chủ nhiệm Kim còn đang giảng bài rất tâm huyết thì anh đã cảm nhận được một cặp mắt nào đó dán vào lưng nên quay qua quay lại tìm kiếm. Trùng hợp cậu bạn lớp phó Jeon Jungkook ở ngay gần đấy lại quay mặt đi, che giấu khuôn mặt ửng hồng.
Ra chơi hôm đó, lớp trưởng Kim uống cạn hộp sữa dâu đặt trong ngăn tủ rồi giữ lại mảnh giấy note như một thói quen. Ở một góc lớp, em đang vừa uống sữa chuối vừa âm thầm quan sát cử chỉ của anh rồi nắn nót ghi chép cẩn thận vào cuốn sổ nhỏ.
Tan học, Jungkook gom hết sách vở vào balo rồi sải bước ra về mà quên mất cuốn sổ tay kia vẫn còn nằm ngổn ngang trên bàn học. Thế rồi, ai đó khẽ cầm cuốn sổ nhỏ lên, tò mò xem qua.
⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
//taekook// dâu tây bọc đường
Фанфикlớp phó jeon và lớp trưởng kim yêu nhau lén lút ★彡 (drop)