⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾
Hôm sau vào học Taehyung kia vô duyên vô cớ bị em Jungkook ngó lơ. Đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì Park Jimin từ cửa lớp đã nhảy bổ vào câu cổ rồi giở giọng trách móc.
' Kim Taehyung, mày hẹn hò với hoa khôi mà chả bảo anh em tiếng nào là sao vậy hả? '
Taehyung đầu đầy khó hiểu hỏi lại cậu bạn bên cạnh.
' hẹn hò gì còn hoa khôi nữa là sao, mày nói rõ ra xem nào! '
Jimin nghe vậy mới ngồi lại giải thích rồi moi điện thoại ra cho anh xem bài đăng của cô hoa khôi nọ vào đêm hôm qua. Taehyung lúc này mới hiểu ra biểu hiện bất thường vào sáng nay của mọi người và em nhỏ hoá ra là do cái bài đăng này.
Anh không nói không rằng, nhanh tay giật lấy điện thoại của Jimin rồi hùng hổ đi tới lớp của cô hoa khôi gì gì đó.
Tới trước cửa lớp, anh đã thấy ngay cô nàng đang ngồi cười đùa cùng hội bạn ở ngay góc lớp. Bước chân tới đứng trước bàn của cô nàng, anh giơ ra bài đăng của cô rồi lạnh giọng.
' cậu mau xoá bài này đi '
Rina kia thấy Taehyung tiến vào chỗ mình thì mặt đỏ ửng lên ngại ngùng nhưng nghe được câu nói lạnh lùng của anh thì đơ mặt ra. Nhưng ngay sau đó, cô nàng lấy lại dáng vẻ uỷ mị rồi giương mắt đáng thương nhìn Taehyung.
' t-tớ làm cậu khó chịu sao, Taehyung? '
Người trong lớp học xì xầm to nhỏ, có người cảm thấy cô nàng quá đáng thương nhưng cũng có người lại nói cô nàng thật giả tạo. Taehyung liếc xéo đám người rồi quay lại nhìn vào ánh mắt đang rưng rưng của Rina.
' ừ, tôi cảm thấy rất khó chịu nên làm ơn xoá cái bài viết đó đi dùm '
Sau đó quay bước rời khỏi, tới cửa lớp thì khựng lại nói vọng vào trong.
' còn nữa, tôi với cậu không thân, mai mốt đừng tự tiện gọi tên tôi như vậy. nếu để em nhỏ nhà tôi nghe thấy sẽ không hay '
Nói xong, anh đi thẳng một mạch về lớp học, bỏ lại cô nàng hoa khôi nước mắt lưng tròng cùng tiếng xôn xao thì thầm to nhỏ của những người có mặt.
⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
//taekook// dâu tây bọc đường
Фанфикlớp phó jeon và lớp trưởng kim yêu nhau lén lút ★彡 (drop)