2,

2.4K 120 6
                                    

⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾

Đến khi về đến, em mới chợt nhận ra mình đã để quên cuốn sổ tay kia ở lớp mất rồi. Vừa ăn cơm xong em ngồi lầm bầm, thầm cầu nguyện cho cuốn sổ sẽ còn ở đó vào ngày mai. Tuyệt đối không nên có ai đọc được nó, nếu không bí mật mà em nhỏ kia ấp ủ cả năm trời sẽ bị phanh phui mất.

Tối hôm đó, có một người nhỏ đi ngủ trong phập phồng lo sợ, chắp tay cầu nguyện cho cuốn sổ tay kia không chạy đi đâu. Cũng tối đó, có một người lớn đi ngủ với tâm trạng bồn chồn, lòng nảy sinh lên cảm giác vốn chưa từng có.


,...


' thưa mẹ con đi! '

Jungkook xỏ vội đôi giày rồi hớt hả đi đến trường mà không nghe tiếng gọi với của mẹ phía sau.

' con chưa ăn sáng mà, cái thằng bé này! '

Đến lớp, em lạch bạch chạy thẳng về chỗ ngồi rồi thất thểu như người mất hồn khi cuốn sổ tay đã không còn nằm trên bàn nữa. Công sức em cầu nguyện cả đêm qua tan thành mây khói. Thở dài một hơi rồi em lại theo thói rút ra trong cặp một hộp sữa dâu dán note, đặt vào ngăn tủ của lớp trưởng Kim, sau đó mới lủi thủi về chỗ.

Vừa úp mặt xuống bàn tính than trời trách đất thì từ ngoài cửa lớp, tiếng kéo cửa phát ra. Theo phản xạ, em ngóc đầu tròn dậy thăm dò. Là Kim Taehyung, hôm nay cậu ấy đến sớm hơn mọi hôm, chẳng biết vì lí do gì.

Em nhận dạng được người vừa đi vào xong thì lại tiếp tục úp mặt xuống bàn, nói chứ crush vô sớm cũng chẳng giúp em vui lên được đâu.

Bất ngờ, cuốn sổ nhỏ mà em tìm kiếm lại được đặt ngay trước mặt. Em ngước mắt lên nhìn, là Taehyung đặt lên bàn. Thấy em tròn xoe mắt nhìn mình, khoé môi anh không nhịn được mà cong lên, quẳng cho người nhỏ một câu rồi xoay người ra khỏi lớp.

' trả lại cho cậu '

Jungkook ngây ngốc rồi.

⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾


//taekook// dâu tây bọc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ