6,

2K 81 8
                                    

⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾

Ra về hôm đó, Taehyung đã ngồi trên ghế đối diện Jungkook, miệng mồm ra sức dỗ ngọt.

' Jungkook à đừng giận tớ nữa mà nha '

Đây là hậu quả của Taehyung kia do ban sáng lỡ chọc người yêu nhỏ dỗi nên giờ đây phải ngồi dỗ ngọt khan cả cổ. Ấy vậy mà người được nhắc đến lại chẳng mảy may quan tâm, quay ngoắc đầu ra cửa sổ, khoanh tròn tay làm điệu bộ giận dỗi.

' cậu mà giận nữa là tớ khóc đó thỏ nhỏ! '

Nghe xong câu đó Jungkook trố mắt quay người sang phía Taehyung.

' tớ bị cậu làm cho tức chết mà còn chưa khóc thì ai cho cậu khóc '

Thấy người nhỏ đã chịu nghe mình nói, Taehyung liền không nhiều lời nhào tới kéo người yêu nhỏ xốc nách ngồi lên đùi mình, ôm ôm.

' ừm ừm cậu không cho tớ sẽ không khóc, vậy nên đừng giận nữa nhé? '

Jungkook vốn không phải loại người sắt đá nên nhanh chóng bị vài chiêu trò dỗ dành của người yêu lớn hạ gục. Đầu em gật gật, môi chu ra rồi nói.

' tớ hết giận cậu rồi nhưng cậu sau này phải nghe lời tớ, không được hư như vậy nữa biết chưa? '

Nhìn bộ dạng dặn dò của em làm Taehyung kia không nhịn được mà hôn một cái vào môi em. Sẵn tiện còn ghé qua má đào hôn thêm một cái làm Jungkook chỉ biết ngại ngùng mà đập đập tay thỏ vào vai anh.

Phía cửa lớp, bóng dáng nữ sinh âm thầm lướt qua, mang theo một vẻ buồn bực khó tả.

,...


ig : @rinarina._.lee

: ♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

: ♡


13.280 thích

8.926 bình luận

bình luận :

@omg : đây là Kim Taehyung mà phải không mấy bà??

@troioi : ủa gì v ...

@babygirl : kh lẽ ng anh Taehyung nhắc tới trong bài mới nhất là chị Rina hả=))))

  - @babyboy : chắc chưa=))))??

@utkho : quen nhau thiệt hả tr TT hoang mang quá

  - @utphuong : + 1

 - @cohaibao : + 2

 - @mohaibao : + 3

 - @cobahongkong : + 4

,...

⁽⁽꒰๑•‧̮ૣ•ૣ๑꒱⁾⁾








//taekook// dâu tây bọc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ