yoongi thức dậy hơi muộn hơn mọi ngày liền tức tốc thay đồ đến trường cho đến khi vào check tin nhắn của thầy kim uy quyền. cậu thở phào nhẹ nhõm rồi lại thay đồ ra, quấn chăn tìm kiếm một giấc ngủ mới.
" yoongie, dậy nào. "
jimin nấu xong bửa sáng liền nhảy tới ôm lấy đống chăn được yoongi trùm lên, lay lay cả buổi mới chịu ló được mái tóc bù xù ra. kiên nhẫn không còn nữa jimin bưng cả người lẫn chăn vào phòng vệ sinh mặc cho tiếng kêu la vẫn văng vẳng bên tai.
" được rồi con dậy, con dậy mà. "
" ta nghe nói con không phải đến trường học nữa. "
yoongi đang bận xử lý thức ăn chỉ có thể gật gật đầu để trả lời. jimin không nhìn cũng đủ biết chính xác là vậy, do bản thân hắn nêu ý kiến chứ còn ai vô đây nữa.
" baba, người quen với thầy kim ạ? "
" là bạn thân. "
" oaaa, ngưỡng mộ quá đi. thầy kim vừa giỏi lại vừa đẹp trai, mấy bạn nữ ở trường ai cũng thích cả. "
" con vừa khen ai đấy? "
yoongi gượng gào cười cười cho qua chuyện rồi lại cắm đầu cắm cổ ăn tiếp, jimin lại tự đắc chê bai thầy kim kia trong lòng.
" con ở nhà cẩn thận, hôm nay chắc ta sẽ về trễ. "
" dạ được. "
sau khi dọn dẹp nhà cửa xong xuôi cậu liền lên lại phòng nằm ường hưởng thụ, yoongi thích nhất là nằm ở nhà, đặc biệt là phòng của jimin, mùi rất thơm yoongi thích lắm lắm!!
.
." do một số việc nên chúng ta tạm thời học ở nhà nhé, bắt đầu buổi học luôn nhé các em. "
yoongi vừa nảy nghe xong lời giới thiệu đầy trịnh trọng của thầy kim liền muốn chớp mắt đôi chút, ai ngờ đôi chút lại trôi qua gần nửa tiếng mất rồi. yoongi nghe thấy tiếng mở cửa chắc là hắn cũng về đến nhà luôn rồi.
" ah, con đang học mà. "
" cứ học đi, cho ta ôm con một chút. "
jimin vừa về đến liền mè nheo quấn lấy người cậu ngay, không những ôm cứng ngắt còn đưa mũi ngửi ngửi nữa mới chịu cơ chứ.
" c-con không tập trung được.. "
" không cần tập trung, chỗ nào không hiểu ta giảng lại cho con. "
yoongi thừa sức nghe hiểu những lời hắn nói, cậu vô tình biết được người bố này là thủ khoa có tiếng lắm lắm đó. nhưng mà yoongi vẫn sợ lắm, môn hóa rất đau đầu, nếu cậu còn lơ là chắc sẽ rớt môn mất.
" yoongi cho thầy biết đáp án nào. "
hồn vía cậu liền bay mất sao tiếng gọi đầy thân thuộc lúc nảy, jimin từ cổ của cậu bật dậy cũng bất ngờ không kém, kim taehyung hôm nay gan rồi, dám gọi cục cưng của hắn để hỏi bài luôn cơ.
" d-dạ em đây ạ. thầy phiền lòng đọc lại câu hỏi giúp em.. "
" metyl clorua tác dụng với clo sẽ cho ra chất sản phẩm nào. "
" d-dạ .. "
" ch2cl2 cộng hcl. "
jimin không ngần ngại dùng giọng trầm khàn hàng ngày cofn kèm thêm chút giận dữ để trả lời thầy kim bên kia, yoongi bên này hai mắt tròn xoe âm thầm ngưỡng mộ.
" giọng quen thế nhỉ? "
" vậy nếu ankan A tác dụng với cl2 theo tỉ lệ 1:1 thu được 12,5 gam một dẫn xuất clo, trung hòa lượng hcl sinh ra cần 100 ml dung dịch naoh 1M. công thức phân tử của của A là gì vậy nhỉ yoongi? "
" c6h14. thưa thầy! "
yoongi như đang xem phim hành động vậy, một người hỏi một người đáp không ai chịu thua ai cả, bạn bè cũng cảm thấy quá đau đầu rồi liền nhắn tin kêu gọi yoongi đừng đấu khẩu với thầy kim nữa nhưng cậu đâu biết làm thế nào, cậu đâu có giỏi đến thế đâu.
" ankan X trong đó C chiếm 83,725% về khối lượng. cho X tác dụng với clo chiếu sáng thu được 2 dẫn xuất monoclo. vậy em cho tôi biết X là chất nào! "
"2,3 - đimetylbutan. "
" được rồi! dừng ở đây thôi. chúng ta kết thúc tiết học. "
yoongi thở phào nhẹ nhỏm sau cuộc chiến không khoan nhượng của bậc kì tài nước nhà này, cậu là nạn nhân của hóa học, giờ đã trở thành nạn nhân của thầy kim lẫn jimin mất rồi.
" baba.. con mệt quá rồi huhu. "
jimin trở tay không kịp khi yoongi nỉ non khóc lóc sau trận chiến ác liệt lúc nảy, cậu trực tiếp gục ngã vào bờ ngực vững chãi của hắn mắt thôi.
[ nè park jimin! sau này đừng có quấy phá học trò tôi lúc nó đang học được không hả!
[ đồ xấu xa nhà cậu, nghĩ sao lại gọi yoongi của tôi trả lời thế hả! có biết nó học cực khổ lắm không!
thôi rồi, lại đến nữa rồi, yoongi ước gì bây giờ cậu trở thành người mất khả năng nghe để không bị tra tấn nữa. yoongi nước mắt lưng tròng kêu meo meo mè nheo với hắn, cậu sẽ cố hết sức để cuộc chiến này không kéo dài hơn nữa.
" b-baba đừng đôi co với thầy kim nữa mà.. con đói rồi. "
" được được, không nói nữa ha. "
[ tôi không nói chuyện với cậu nữa! yoongi của tôi đói rồi, cúp máy đi.
[ nè nè nè! cái tên giàu có xấu xa kia. nè!!!