Sự bắt đầu cho một hành trình mới

30 3 0
                                    

Hai người đang lưu luyến cảm xúc sau khi gặp lại nhau thì bỗng có tiếng gần đó thốt lên: " Hai..hai người...làm gì vậy ?" - Jeongwoo hoảng hốt.

- Jeongwoo
- Cậu là... (Doyoung hỏi)
- À, em ấy là hàng xóm cạnh nhà anh.
- Vậy hả ? Ừm, còn tôi là...

Doyoung chưa kịp nói hết lời, Jaehyuk đã vội nói: " Là bạn đi học xa giờ tụi anh mới gặp lại nhau"
Ánh mắt ngơ ngác của Doyoung nhìn vào mặt Jaehyuk, cậu như muốn nói gì đó nhưng cũng lặng lẽ gật gù cái đầu của mình.

Vừa về tới nhà, Doyoung đã thắc mắc về anh chàng Jeongwoo đó, cậu hỏi Jaehyuk vài câu vì muốn có một lời giải thích thật rõ ràng khi cậu thấy Jaehyuk nói dối anh ta.

- Anh biết cậu Jeongwoo đó có vẻ không quen biết bình thường với em.

- Sao em nói vậy chứ ? Jeongwoo chỉ là hàng xóm với anh thôi.

- Nhưng sao anh thấy có vẻ như Jeongwoo và em có gì đó trên mức là hàng xóm với nhau nhỉ ?

- Ầy, em lại hoài nghi, em không tin anh hả ?

- Đâu có, anh luôn tin em, Jaehyuk. Anh đã dùng một năm dài ròng rã của mình để chứng minh tình yêu anh dành cho em, anh luôn chờ đợi cơ hội được gặp lại em mà.

Câu nói của Doyoung khiến Jaehyuk rưng rưng, cậu rất hạnh phúc vì có một người luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì mình.
Doyoung tiến lại gần hơn, cậu đặt đôi bàn tay của mình lên má lau nước mắt cho Jaehyuk : "Em luôn là người duy nhất anh yêu, giờ hai chúng ta là của nhau rồi, anh không muốn thấy em khóc đâu, anh không muốn người mình yêu phải rơi nước mắt"
Nói rồi, Doyoung đưa tay ra sau lưng Jaehyuk, ôm cậu vào lồng ngực mình.

- Em cũng yêu anh nhiều lắm Doyoung à. - Tiếng Jaehyuk nhẹ nhàng thốt lên.

Vậy là họ sẽ có một sự bắt đầu mới tuyệt hảo chăng ?

Hành trình tán anh người yêu của Kim Doyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ