Anh người yêu ghen tuông

45 8 0
                                    

Vài tuần sau, Doyoung đưa Jaehyuk về nhà riêng của cậu cũng ở gần đó.
Hai người quyết định sống với nhau luôn.

Asahi, đồng nghiệp của Doyoung dạo gần đây hay đến nhà bàn việc với cậu, cũng hay có những biểu hiện vô cùng thân thiết với Doyoung khiến Jaehyuk phải để ý điều đó.

Một tối nọ, Doyoung về nhà thì thấy Jaehyuk ngồi sừng sững trên sofa, hai tay đặt trên đùi, nhìn mặt cậu cũng tỏ vẻ nghiêm trọng.
Doyoung bước lại gần, tay cậu đặt khẽ chiếc cặp xuống, tay kia đưa lên xoa nhẹ đầu Jaehyuk : " Sao em chưa ngủ mà ngồi đây vậy ?"
Bất thình lình, Jaehyuk đứng dậy, vẻ mặt cậu dần nghiêm trọng hơn.

- Anh về muộn vậy mà không báo em một câu. Anh đi đâu với ai em cũng chả biết gì, em là một con ngốc thôi đúng không ?

Doyoung giật mình, cậu hiểu ra vấn đề, liền tiến lại gần Jaehyuk hơn : "À, hôm nay công ty có thêm vài dự án mới nên anh phải ở lại sắp xếp mọi thứ ổn thoả, vì thế mới về trễ như này đó. Anh cũng xin lỗi vì không kịp báo em biết khiến em phải ngồi chờ như vậy nhé." Doyoung nói với khuôn mặt ăn năn, cậu như muốn nũng nịu với anh người yêu của mình.

- Còn cấp dưới Asahi của anh, hai người không gặp nhau hả ?

- Sao tự dưng em lại nhắc đến cậu ấy, tụi anh gặp nhau để làm gì chứ ?

- Thì em thấy dạo này hai người thân thiết lắm mà, còn kéo nhau về nhà bàn chuyện công việc nữa chứ.

Doyoung nghe vậy cậu biết rằng Jaehyuk đang ghen, liền đưa ngón tay lên chiếc cằm nhỏ nhắn kia : " Anh biết rồi, cục cưng đang ghen đúng không ? "

- Ai mà thèm ghen với anh chứ. Jaehyuk lớn tiếng.

- Asahi với anh chỉ là đồng nghiệp, bọn anh bàn công việc giờ cũng xong xuôi cả rồi, đâu phải anh hay gặp cậu ấy đâu, có khi vài tháng mới thấy mặt nhau một lần ấy chứ.

- Có thật không đấy ?

- Thật mà, em phải tin anh chứ.

Jaehyuk hơi bĩu môi một cách dễ thương, cậu quay ra đằng sau, định bước lên phía cầu thang thì Doyoung kéo tay cậu lại, áp sát người cậu vào, đưa tay ra đằng sau ôm eo bế cậu lên cầu thang.

- Gì thế Doyoungie, anh đang làm gì vậy ?

- Ngoan nào, đến giờ đi ngủ rồi đấy, em mà không nghe lời là anh bế em ra ngoài đường ngủ bây giờ.
...

Hành trình tán anh người yêu của Kim Doyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ