(Chương này sẽ có tình tiết hơi nhạy cảm, chỉ dành cho độ tuổi 18+ và những người không nhạy cảm)
Đến cửa phòng, Doyoung bật đèn ngủ lên, cậu từ từ đặt Jaehyuk xuống chiếc giường thơm tho phủ một chút cánh hoa hồng.
- Doyoung...
- Suỵttttt, đừng nói gì cả, giờ có mỗi hai chúng ta thôi. Ngồi đây đợi anh nhé. - Doyoung vừa nói vừa nhếch chiếc lông mày theo kiểu quyến rũ của cậu.
Jaehyuk cảm thấy run hơn, điều gì đến cũng phải đến, khuôn mặt cậu hơi đỏ ửng, thẹn thùng với sự chủ động của Doyoung.
- Sao anh ấy lâu vậy chứ ?
Tiếng kéo cửa phòng wc, Doyoung xuất hiện trong bộ áo sơ mi trắng nút cài áo cởi rộng ngang ngực.
Đôi mắt của Jaehyuk nhìn cậu chằm chằm, ánh mắt long lanh chớp chớp tựa một chú cún con rất dễ thương, điều này khiến Doyoung không thể kiềm chế, cậu tiến lại gần bé con của mình, khẽ đặt một tay xuống giường, một tay lên cằm Jaehyuk, cười theo cách quyến rũ. Hai người mắt chạm mắt, im lặng một hồi, cộng thêm bầu không khí lãng mạn với hương thơm dịu nhẹ trong căn phòng khiến cả hai cảm thấy xao xuyến rạo rực trong người.
Doyoung cầm vào bắp tay của Jaehyuk, kéo cậu lên sát gần mình, một tay ôm vào chiếc eo nhỏ nhắn của anh người yêu, một tay để lên đầu xoa nhẹ rồi dần dần đưa xuống nắm lấy gáy Jaehyuk.
Từ từ dí sát mặt nhau, Jaehyuk đặt tay lên ngực áo Doyoung, dần nhắm mắt lại, bờ môi nhỏ nhắn ấy đang đợi cậu chạm vào. Doyoung cũnng không kiềm chế được, cậu hôn lên bờ môi ngọt ngào ấy, rồi từ môi chuyển sang má, sau đó là xuống đến cổ Jaehyuk. Tay cậu ôm chặt vào eo Jaehyuk hơn, từ từ thưởng thức mùi hương đắm say trên người anh ấy. Jaehyuk cũng đắm chìm trong khoảnh khắc đó của hai người, tay cậu vòng ra ôm lên cổ Doyoung, từ từ nằm xuống chiếc giường phủ cánh hoa hồng 🌹 thơm ngát nồng say. Đó là đêm tuyệt nhất đối với họ, tình yêu chân thành sẽ chiến thắng mọi cản trở trong cuộc sống này._End_
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình tán anh người yêu của Kim Doyoung
FanfictionThời gian trước Doyoung đã từng tán đổ anh Jaehyuk, nhưng sau vài tháng họ lại chia tay, lí do vì sao lại như vậy, thì mời các bạn cùng đến với câu chuyện tình của họ nhé. Mình chia ra làm những mẩu chuyện ngắn cho mn dễ đọc, trong truyện "có thể" *...