11. cơ thể

163 7 0
                                    

"Ron?"

Anh nghĩ cô đã ngủ, gần như chắc chắn về điều đó, nhưng đây là giọng nói nhỏ nhẹ của cô, vọng lên từ ngực anh.

"Hửm?"

"Anh… anh nghĩ em…em không biết…"

Anh nhích người về phía cô một chút. "Anh nghĩ em cái gì?"

Cô tỏ ra bực dọc trước khi vội vã lầm bầm một điều gì đó về việc quên mất bản thân mình định nói gì.

"'Mione, em sao vậy?"

"Không có gì, thực sự. Điều này hoàn toàn ngu ngốc."

"Em làm anh phát điên lêm mất, cô gái. Có chuyện gì?"

"Anh...anh có thấy em hấp dẫn không?" cô nói tất cả cùng một lúc, những từ ngữ cô phát ra đều lộn xộn, rất lộn xộn.

Mặc dù anh không thể hiện sự bối rối. Nhưng câu hỏi đó là có ý gì? Cô luôn hoàn hảo mà.

"Ồ, tất nhiên là có. Anh cứ tưởng em đã biết quá rõ câu trả lời của anh rồi chứ." Anh bóp chân cô một cách tinh nghịch, nhưng cô chỉ gật đầu và nuốt nước bọt một cách khó khăn.

"Ý em là - em cũng không có ý gì nhiều... à, về các đặc điểm trên khuôn mặt - nhiều hơn thế nữa... à, anh biết đấy - còn những thứ khác."

"Cái gì?"

Cô than vãn ầm ĩ trên vai anh trước khi lẩm bẩm "Bề ngoài của em, Ronald, anh có thích dáng người của em không?"

Anh nhếch mép cười, đầu cô quá bận bịu vùi vào cánh tay anh nên không để ý thấy nụ cười đó. Anh lơ đãng vuốt mái tóc xoăn của cô. "Ừ, ừ, anh thích mà."

"Nhưng em - em không biết - có phả em là mẫu người của anh không?" Cánh tay đang quàng qua lưng anh siết chặt hơn bao giờ hết.

"Từng inch của em đều hoàn hảo," anh thì thầm vào tai cô và dành cả đêm để chứng minh điều đó với cô.

======================
Nguồn: Archive Of Our Own
Author: TheHatPotato
Link: https://archiveofourown.org/works/35793988

𝐑𝐨𝐧𝐌𝐢𝐨𝐧𝐞 |series| - untold short storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ