Công 1 đã kết thúc vô cùng thành công, ChengFeng 2023 đã khuấy đảo rating trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ của chương trình thực tế trong nước. Mùa 4 này xuất hiện những gương mặt mới của các tỷ tỷ đến từ các nước khác nhau nên rất được quan tâm, lượt thảo luận nằm trong top 1 tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội.
Team Ella xuất sắc đạt điểm cao, ChiPu được Ella tin tưởng chọn làm người sáng lập. Cô nàng rất vui cũng như từ giờ sẽ phải nổ lực hơn nữa không chỉ vì bản thân mà là vì đồng đội của mình.
Khó khăn bây giờ chỉ mới vừa bắt đầu, Chi sẽ lập 1 đội nhỏ của mình và liên minh với đội lớn của chị Ella để thi đấu ở trận tiếp theo. Bài hát cô muốn chọn lại bị chị Tạ Na chọn trước, đành nghe tỷ tỷ chọn bài hát khác. Rosemary một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Trung, ChiPu cảm thấy hơi lo ngại, vũ đạo của bài mang hơi hướng sexy, quyến rũ và trong đầu cô đã chọn thành viên cho team mình chính là Amber và Tạ Hân. Lời hứa sẽ chung đội với Amber cô vẫn còn nhớ rõ, Chi rất tin tưởng Ber sẽ chọn mình vì cô rất thích cô ấy, người cho Chi cảm giác gần gũi, ấm áp từ những ngày đầu.
Nhưng mọi thứ lại không như cô mong đợi, trong khi team khác đều đã có người để ghép đội còn cô thì không. ChiPu không biết lúc này bản thân cô có cảm giác gì, ống kính, máy quay vẫn đang hướng về cô chắc có lẽ là một chút hụt hẫng vì cả 2 thành viên Chi chọn họ lại không chọn Chi.
Loa chương trình thông báo: " các tỷ tỷ và người sáng lập chưa đủ thành viên sẽ kêu gọi trực tiếp ". ChiPu lặng lẽ rời khỏi phòng....
Nhã Sắt vô cùng hào hứng vì một bài hát mà cô nàng rất thích đã xuất hiện, vui đến nỗi mà cả 2 phiếu bầu cô đều chọn nó, niềm hi vọng sẽ được biểu diễn hiện rõ hết trên khuôn mặt của cô nàng. Thế mà chị đẹp Lưu Tích Quân lại không chọn cô, Sắt Sắt nhà ta thật tội nghiệp aaa sắp khóc tới nơi luôn...
Đến lượt ChiPu chọn, cô thật sự hơi lúng túng vì không biết chọn ai, chị Trương Gia Nghê chung đội ở công 1 ra hiệu cho cô chọn chị ấy và Cung Lâm Na tỷ tỷ.
_CLN: ChiPu, chọn chị chị sẽ dạy em tiếng Trung..
Phải làm thế nào vì cô chỉ có thể chọn 1 người thôi, Na tỷ bày tỏ muốn chọn cô và sẽ dạy cô hát nên Chi chọn chị ấy trước vòng sau Nghê tỷ chọn cô là được vì bài này rất hợp với chị....
Rồi rồi Nhã Sắt phải làm sao, bài cô muốn hát đã full thành viên rồi
_Tiểu Tề: Nhã Sắt bạn có thể chọn về Rosemary
Sắt Sắt nhìn về phía ChiPu, cô nàng cũng đang nhìn lại, không phải cô không muốn về đội của Chi mà là vì sợ sẽ làm ảnh hưởng em ấy team em ấy đã có chị Cung, cô vì vấn đề ngôn ngữ nên lưỡng lự
_Nhã Sắt: Làm sao đây, sao lại khó chọn như vậy
_Nhã Sắt nhìn Amber: Không thể là bài này vũ đạo cao quá rồi
_Tạ Na: Đều là bài vũ đạo thôi
_Nhã Sắt tròn mắt chỉ vào bài hát thứ 3 vẫn chưa có thành viên: Cái này....cái này cũng phải nhảy sao?
_Tạ Na: Rất lợi hại
"Đành phải về Rosemary vậy" nghĩ rồi đi thẳng đến ghế bên cạnh ChiPu ngồi khiến mọi người trong trường quay bất ngờ và hào hứng. Cả ChiPu cũng ngạc nhiên sau đó lại bật cười vỗ tay chào mừng Nhã Sắt, Chi không nghĩ chị ấy sẽ chọn về đội cô vì bài hát này có chút sexy, quyến rũ.. Các thành viên còn lại cũng đã lập đội thành công.
Rosemary 3 thành viên là ChiPu, Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt, ba con người với ba cá tính, ba màu sắc khác nhau cũng như đội trưởng lại là ChiPu nên hầu hết mọi người không cảm thấy lo ngại lắm.
Kết thúc set quay, mọi người cùng nhau ra về Nhã Sắt vẫn còn ngại ngùng chưa biết sẽ gắn kết làm sao nhưng nàng Chi nhà ta vui lắm nhaa. Cô rất thích đội của mình, khoác vai Nhã Sắt và Na tỷ ra về rất hào hứng còn khoe với mọi người chúng tôi là một team, Sắt Sắt được cô choàng vai còn thấy cô vui vẻ thì tâm tình cũng thả lỏng hơn, nụ cười của Chi khiến cô quyết tâm sẽ cố gắng hết sức vì em ấy....
#Lúc đầu t định đặt tên chap này là
Mời Fe vào team Chi á mấy bà =))) mà tui thấy kì quá nên thôi ☺️🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN TÌNH BAO♡TRỨNG
Fiksi PenggemarTui viết để thỏa mãn trí tưởng tượng của 1 cô bé mới đu otp lần đầu. Ai không thích có thể next nha đừng toxic tui😅 Xin thưa với các bạn là tui bị bắt cóc lên chiến hạm này và đã đi quá xa không thể quay lại Couple: Fuser