3. Nơi mỗi thứ thuộc về

109 16 0
                                    

Seoul, 2023

Sau hai tiếng đồng hồ, đèn phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt. Lee Yeon đứng bật dậy

"Em tôi sao rồi?"

"Rất kiên cường, cơ thể mất máu đến mức cạn kiệt như thế mà vẫn còn sống. Chúng tôi đã khâu lại động mạch. Tạm thời qua khỏi giai đoạn nguy hiểm. Anh có thể vào thăm cậu ấy được rồi."

"Vâng, cảm ơn mọi người."

Lee Yeon gật gật đầu, thở phào nhẹ nhõm.

"Đừng kích động cậu ấy nhé."

Bác sĩ dặn dò anh trước khi rảo bước rời đi làm việc khác. Chắc ông nghĩ là bệnh nhân của mình tự tử do áp lực.

"Hả? À, không-"

Hồ ly bối rối, muốn giải thích nhưng bọn họ đã đi xa. Lee Yeon khổ sở vỗ trán vài cái. Lúc sáng tình huống khẩn cấp, Yeon đã nhận là anh trai của Moo Young. Cũng may bệnh viện không yêu cầu kiểm tra ID chứng thực. Cheon Moo Young đột nhiên xuất hiện ở thời đại này. Không biết trước kia anh ta sống ra sao, với danh phận gì nữa. Lee Yeon suy tư một lúc rồi đi về phía phòng hồi sức.

Gyeongseong, 1938

"Vậy là, cái tên sơn thần đầu tiên gì đó mới hồi sinh. Là kẻ đã đánh bà già và bắt cóc Moo Yeong?"

"Ừ, tôi đoán vậy. Hắn mang gương mặt của Cheon Ho Yeong."

Lee Yeon cau mày nhìn người phụ nữ trên giường.

"Tôi chưa bao giờ thấy bà già yếu ớt như vậy."

"Tôi cũng vậy."

"Ông già đâu?"

"Ông ấy đang xử lý đống đổ nát ở văn phòng. Moo Yeong đã thiêu rụi nó."

"Lạ thật đấy."

Lee Yeon cảm thán.

"Lửa của Moo Yeong có thể đốt cháy mọi thứ. Làm sao tên đó thoát được?"

"Không biết nữa. Ngọn lửa cứ như không chạm tới hắn."

Hong Joo lắc đầu.

"Cõ lẽ do đó không phải bản thể chăng?"

"Vậy còn Moo Yeong, hắn mang anh ta đi đâu?"

"À đó là lý do chính tôi gọi anh đến đấy."

"Ờ?"

"Hắn bước qua thứ trông giống cổng không gian của bà già. Tôi nghĩ là họ đến tương lai. Nơi mà Lee Yeon kia sống."

"Cô cho rằng hắn đã đi theo tên giả mạo kia về đây sao?"

"Không. Tôi cho rằng hắn đã đi theo anh ấy trong đêm nguyệt thực."

"Rồi vậy, hắn quay lại làm gì? Chỉ để đem Cheon Moo Yeong đi hả?"

"Bà già từng nói bốn báu vật mang sức mạnh của hắn trấn giữ các thời đại khác nhau. Không biết hắn âm mưu điều gì, nhưng chắc chắn có liên quan đến chúng."

"Nếu tên đó lấy được bốn báu vật thì sao?"

"Nếu chuyện đó xảy ra, thì thế giới này sẽ diệt vong."

Sơn Thần Và Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ