Seoul, 2023
"Cái gì? Sơn thần đầu tiên đã sống lại?!"
Đoạt Y Bà thảng thốt đứng bật dậy, không thể tin được mà nhìn Cheon Moo Young đang cúi gầm mặt.
"Còn là do cháu hồi sinh nữa?"
"A, bà già, bình tĩnh đã."
Lee Yeon nhanh tay vuốt lưng người phụ nữ.
"Cậu ấy không phải cố ý."
"Đúng vậy, bây giờ quan trọng là tìm cách giải quyết ạ."
Sa Do nói theo. Anh không rõ vì sao Đoạt Y Bà giận nhưng Nguyệt Quang kính bị mất không phải chuyện nhỏ. Bà già lại chỉ quan tâm vấn đề Sansin sống dậy. Chứng tỏ kẻ đó mang đến nguy hiểm lớn hơn gấp nhiều lần.
"Ha."
Đoạt Y Bà hất tay của Lee Yeon ra. Ngồi xuống ghế, nét mặt vẫn không khá hơn.
"Các ngươi nghĩ vì sao hắn lại bị phong ấn hả?"
"Do không ai đủ sức giết chết hắn hoàn toàn. Bà có kể cho cháu nghe rồi."
Lee Yeon nhún vai nói.
"À, bà già ở quá khứ."
Đoạt Y Bà lườm anh một cái. Cheon Moo Yeong lúc này mới ngẩng lên phát biểu.
"Cháu biết được sức mạnh của hắn đã bị phân tán, phong ấn trong mỗi món báu vật. Chắc đến thời đại này thì bà đã tìm được hết rồi, đúng chứ?"
Bà già nhìn Moo Yeong một lúc rồi mới gật đầu.
"Không sai. Ta đã giao chúng cho những người bảo hộ."
"Người bảo hộ?"
Lee Yeon nghệch mặt ra.
"Là ai? Sao cháu không biết gì hết vậy?"
"Là những người có đủ sức mạnh để áp chế bảo vật thôi. Như tôi và anh."
Sa Do giải thích nhanh gọn. Anh hơi chột dạ vì Đoạt Y Bà chưa nói gì đến sơ suất của bản thân. Nhưng anh biết tính bà già sẽ không bỏ qua dễ dàng. Chỉ là có chuyện khác lớn hơn cần giải quyết thôi. Nghĩ đến cảnh phải xuống địa ngục, Sa Do lặng lẽ nuốt nước bọt, tự hứa sẽ cố gắng lấy công lao bù đắp sai lầm đã gây ra.
"Ồ ra là vậy."
Cheon Moo Young cũng mới hiểu ra.
"Vậy chuyện đơn giản rồi. Chúng ta chỉ cần tìm mấy người đó để lấy lại thôi."
Lee Yeon đứng dậy, kéo hai anh bạn của mình đi.
"Đi nào, đi nào. Bà già, cảm ơn nhé."
"Đợi đã-"
Huyền Y Ông nói với theo ba chàng trai. Nhưng họ đã khuất bóng sau cánh cửa gỗ.
"Bọn trẻ bây giờ hấp tấp thế nhỉ."
Ông già lẩm bẩm rồi quay lại nhìn vợ.
"Mà sao bà không nói hết cho tụi nhỏ."
Đoạt Y Bà thở ra một hơi.
"Để chúng tự tìm ra đi. Lần sau đông đủ mới có thể giải quyết mọi chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Thần Và Vận Mệnh
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi những kẻ không cùng thời đại phải kết hợp vì một mục tiêu? Đã đến lúc chiến đấu như những sơn thần cuối cùng. Đó là vận mệnh không thể tránh khỏi của họ.