jisookim
nàyđi cửa hàng tiện lợi với tao không?
kimtae
cómà sao đi muộn thế?
jisookim
thế nên tao mới rủ mày đấyđi một mình sợ ma
kimtae
=))))tao cũng đang cần mua chút đồ ăn vặt
jisookim
tao đói rồinhanh lênn
hôm nay nhiệt độ xuống âm độ
nhớ mặc ấm vào
kimtae
ừmùa đông đến thật rồi này
tao ghét mùa đông
mày thích mùa đông nhỉ? sao lại có thể thích được vậy?
jisookim
yay (≧∀≦)mùa đông thích mò
đi thôi đi thôi
kimtae
đợi tao———
taehyung và jisoo cùng nhau đi đến cửa hàng tiện lợi.
họ đều im lặng nhưng lại rất thoải mái, không hề cảm thấy ngại ngùng trước đối phương. chỉ đơn giản thỉnh thoảng đùa nhau một vài câu rồi cười khúc khích, cả hai đều chắc chắn rằng họ đã biết mọi thứ về nhau và không cần thiết phải tra hỏi điều gì.
———
sau khi chọn đồ một lúc thì taehyung và jisoo chọn một bàn để ngồi. cô tự làm một hộp mì ramen để sưởi ấm cho bàn tay và cho cả bụng của mình.
trong khi đó, taehyung lấy bánh đậu và socola nóng. họ lại ngồi ăn trong im lặng. xong xuôi, taehyung đứng dậy trả tiền rồi hỏi jisoo
"đi về chưa?"
cô gật đầu rồi kéo áo khoác, chuẩn bị tinh thần bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi, đối diện với thời tiết lạnh giá bên ngoài.
khi họ bước ra ngoài, một vài cơn gió lạnh thổi qua, tạt vào mặt khiến cả hai đều phải rùng mình.
taehyung nhìn jisoo rồi bật cười, cô bạn này quên đội mũ lên rồi. anh quay người cô lại đối diện với mình, nhẹ nhàng chạm vào cái mũ áo khoác ở sau gáy jisoo rồi đội lên đầu cô. jisoo đơ ra mất giây rồi cũng nhanh chóng quay trở về vị trí của mình.
chả mấy chốc, họ đã về đến đầu phố nhà jisoo.
"mày cảm thấy thế nào khi chia tay?" jisoo phá vỡ sự yên lặng, hỏi taehyung.