[SSHP] Khói thuốc
- Tác giả: dchen1827
- Edit: Snitch yêu Vạc Team
- Fandom: Harry Potter
- Couple: Snarry - SSHP (Severus Snape x Harry Potter)
- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam, ngược, có H, HE
- Rating: 18 +
- Giới thiệu: Họ bên nhau như vậy, đã lăn giường không biết bao nhiêu lần, nhưng Snape chưa một lần thừa nhận ông yêu cậu. Harry đau khổ, đưa ra tối hậu thư với Snape: "Vậy rốt cuộc ông có yêu em không?"
Snape nhìn Harry, đứa trẻ của ông, đứa trẻ nên thuộc về Ánh sáng, chứ không phải là ở bên một kẻ tồi tệ như ông.
* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 1
Người đàn ông ngồi bên khung cửa sổ, trong tay kẹp điếu thuốc đang cháy dở, ông nhìn chăm chăm vào điếu thuốc đến khi nó sắp tàn, mới cầm lên hút một hơi, qua một lúc lâu thì thổi ra một vòng khói.
Chàng thanh niên nhoài người về phía trước như một con mèo, giao toàn bộ trọng lượng cơ thể mình cho người đàn ông, đôi mắt xanh lục như mèo nhìn đắm đuối vẻ mặt nghiêm túc của ông, tinh nghịch nuốt chiếc vòng khói vào miệng rồi đưa trở lại vào miệng ông.
Tay cậu luồn vào mái tóc đen hơi nhờn, vuốt ve nó một cách cẩn thận. Giống như việc cậu đang làm trong miệng của ông, cẩn thận nếm thử mùi vị của ông trong miệng.
Bị mê hoặc khi liếm lợi của người đàn ông, cậu mút lấy đôi môi mỏng của ông ấy, tiếp thêm hơi ấm cho người đàn ông như châm một điếu thuốc.
Cậu vốn đang cưỡi lên người ông nhưng đột nhiên bị đẩy ra, nên hơi nghiêng đầu, đôi mắt xanh lục xinh đẹp khó hiểu nhìn ông, cứ như đang hỏi tại sao lại đẩy cậu ra?
Người đàn ông đưa ngón tay quệt vệt nước trên miệng cậu cho vào miệng rồi từ từ đưa tay còn lại về phía cậu.
Tàn thuốc trên đó không ngừng rơi xuống, phủ đầy lên những ngón tay được giữ gìn cẩn thận của người đàn ông.
Người đàn ông rít thêm một hơi thuốc, người thanh niên mỉm cười, giật lấy điếu thuốc trên tay ông và ném xuống đất.
Cậu lần nữa cúi đầu, áp sát vào ông hơn, giữa họ không còn khoảng cách, giống như làn khói tan vào nhau.
Người đàn ông cố ý chậm rãi liếm từ sau tai của cậu đến xương quai xanh, đầu lưỡi đảo một vòng trong hõm tóc, cậu không khỏi ngửa đầu ra sau, hai tay nắm lấy mái tóc dài của người đàn ông, bắt ông phải ngẩng lên, môi hai người lại quấn lấy nhau.
Cậu bị ông bế lên, chiếc áo sơ mi không biết từ lúc nào rơi xuống bệ cửa sổ, hai chân vòng qua eo cường tráng của ông, cậu mê man nhìn ông.
Cậu không biết diễn tả cảm xúc của mình với người đàn ông ấy như thế nào, thời gian quen biết quá lâu, tình cảm giữa cậu và người đàn ông này không biết từ lúc nào lại giống như khói thuốc, đột nhiên xuất hiện, lang thang mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Khói thuốc
Fanfiction[SSHP] Khói thuốc - Tác giả: dchen1827 - Edit: Snitch yêu Vạc Team - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP (Severus Snape x Harry Potter) - Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam, ngược, có H, HE - Rating: 18 + - Giới thiệu: Họ bên nhau như vậy, đã...