* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 2
Trừ lần đầu tiên ra, mỗi lần sau khi làm tình xong, người đàn ông chỉ chừa lại một chút thời gian để cùng điếu thuốc hòa quyện với nhau, thuốc hút hết người đàn ông sẽ trở lại với vẻ ban đầu.
Cậu ngu ngốc không hiểu ý của ông, thường xuyên âm thầm tức giận, chẳng lẽ mình không đủ hấp dẫn ông sao?
Cho đến ngày chiến tranh, cậu đọc ký ức của người đàn ông trong chậu tưởng ký, thời gian cho một điếu thuốc là sự khoan dung lớn nhất mà người đàn ông để lại cho cậu và chính ông.
Ông luôn nghĩ mình là đại diện cho bóng tối và tội lỗi.
Người đàn ông đứng trên tháp thiên văn nhìn cậu cười nói vui vẻ trong khuôn viên trường, cậu nên thuộc về loại ánh sáng này.
Ông nghĩ rằng ông không nên vấy bẩn vẻ đẹp của cậu, chúa cứu thế sẽ bởi vì ông mà từ trên cao rơi xuống, không thể quay đầu.
Cậu đã nhiều lần cố gắng chứng minh cho ông thấy suy nghĩ đó là sai, nhưng ông luôn ngoan cố ngậm miệng, nếp nhăn giữa đôi mày cau có như thể có thể bóp chết muỗi.
Cậu đã từng tức giận, trong cuộc chiến tranh lạnh đơn phương một tháng đó, thái độ thờ ơ của ông khiến cậu tức giận đến mức chấp nhận lời cầu hôn của Ginny.
Khi cậu tỉnh lại, mọi chuyện đã xong xuôi, Nhật báo tiên tri đã công khai chuyện tình của vị chúa cứu thế, mọi người trong gia đình Weasley cũng vui ra mặt, cuối cùng cậu cũng có thể trở thành người nhà với họ một cách danh chính ngôn thuận. Chỉ có Hermione là luôn nhìn cậu với ánh mắt lo lắng.
Cậu không khỏi né tránh ánh mắt của cô, cô nàng biết tuốt nhất định đã đoán được điều gì đó, nhưng sự thật thì không ai biết được, này thật sự là trò đùa hoang đường nhất.
Khi Ginny liên tục ám chỉ rằng cô muốn tiến tới thêm một bước nữa, thời gian kết hôn cũng gần đến, cậu không thể chịu đựng được nữa nên mới nhanh chóng tìm lý do gì đó để bỏ trốn, gõ cánh cửa ở Đường Bàn Xoay.
Giống như buổi tối năm đó, sau khi người đàn ông mở cửa với vẻ mặt thất thần, cậu lao tới, cậu biết chỉ có ông mới thuộc về mình.
Cô ấy không nghi ngờ cậu, dù sao thì chúa cứu thế luôn tràn đầy ý thức đạo đức mạnh mẽ.
Sau nhiều tháng cố gắng, cậu vẫn không thể chịu đựng được, vẫn quay lại gõ cửa nhà ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Khói thuốc
Fanfiction[SSHP] Khói thuốc - Tác giả: dchen1827 - Edit: Snitch yêu Vạc Team - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP (Severus Snape x Harry Potter) - Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam, ngược, có H, HE - Rating: 18 + - Giới thiệu: Họ bên nhau như vậy, đã...