Chương 6 - Kết cục B (phần 2)

378 35 4
                                    

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 6 - Kết cục B (phần 2)

Đêm trước ngày đính hôn.

Harry trong phòng lo lắng đi tới đi lui, nữ phù thủy tóc nâu đang xử lý giấy tờ không khỏi trợn mắt lên, "Harry, cậu có thể dừng lại được không?"

Cậu ngượng ngùng xin lỗi, ngồi xuống bên cạnh nữ phù thủy, "Mione, cậu không thấy chuyện này thật sự quá đáng sao?"

Nhìn đôi mắt màu lục đột nhiên phóng tới trước mắt, Hermione không kiên nhẫn đẩy cậu ra, "Mình tin ngày mai giáo sư nhất định sẽ xuất hiện, chỉ cần ông ấy xuất hiện, chúng ta liền biết ông nghĩ như thế nào."

Ginny bước vào cửa với một chiếc váy màu rượu sâm panh tuyệt đẹp, tinh nghịch xoay người, "Em mặc bộ này có đẹp không? 'Chồng chưa cưới' thân mến? "

Harry đột nhiên đỏ mặt "Gin... Anh thực sự xin lỗi..."

Cô gái tóc đỏ không kìm được vươn tay ôm lấy cậu, "Không sao, dù thế nào em cũng hy vọng anh hạnh phúc, chúng ta đã thỏa thuận rồi, anh vĩnh viễn là anh trai của em."

Trong tuần này, Harry mỗi lần nhìn thấy Ginny đều nói xin lỗi, cậu cảm thấy thực sự có lỗi với hành động của mình, nhưng cậu biết rằng dù có quay lại bao nhiêu lần đi chăng nữa, cậu vẫn sẽ chọn đến bên Snape.

Ginny rộng lượng tha thứ cho cậu, bọn họ đồng ý vẫn là người nhà của nhau, loại tình cảm chân thành này là không thể chia cắt, cậu sẽ luôn được nhà Weasley hoan nghênh, đã nhiều năm như vậy, cậu từ lâu đã là một thành viên của gia đình Weasley.

Một thanh âm xa lạ đột nhiên vang lên, "Xem ra... Ta tới không đúng lúc?"

Giọng nói này, bất cứ ai từng học ở Hogwarts đều phải nhận ra, không chỉ xuất hiện trong lớp học, mà đôi khi còn xuất hiện trong những cơn ác mộng sâu thẳm nhất của bạn, trừ điểm bạn một cách ảm đạm.

Cả ba sợ hãi nhảy dựng lên, Ginny lập tức buông Harry ra, ngoan ngoãn đứng cúi gằm mặt, hai tay đan vào nhau.

"S...Snape sao ông lại ở đây?" Harry cố giữ vẻ mặt vô cảm, nhưng Merlin, tim cậu bây giờ đập rất nhanh, cậu chột dạ cảm thấy như mình bị bắt gian tại trận.

"Khách tới thăm, ngay cả một chén trà nóng cơ bản nhất cũng không có sao? Quả nhiên tác phong Gryffindor luôn không tốt." Snape nhướng mày, tiếp tục châm chọc nói.

Harry cảm thấy những đường gân trên trán mình đang nhói lên, lão già này! Mỗi lần cậu tìm tới ông đều không nhận được gì cả, thứ duy nhất cậu có thể lấy được từ người đàn ông là lọ ma dược tăng lực.

"Ồ, đây là lỗi của tôi sao? Hiệu trưởng Snape, ngài cũng muốn một lọ ma dược sao? Tuy rằng kỹ năng của tôi không tốt lắm, nhưng loại ma dược cơ bản này tôi vẫn có thể xử lý được. Không biết ngài có hài lòng với thứ này không? Có qua có lại, tôi đã được ngài chăm sóc rất tốt." Harry nhếch môi, nói những điều vô nghĩa một cách nghiêm túc.

[Snarry - SSHP] Khói thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ