chap 2

194 20 2
                                    

Tối hôm đó sau khi ăn cơm xong darling thì rửa bát còn tôi ngồi xem tivi một mình thì đột nhiên Nhi đi tới ngồi cạnh tôi làm tôi cảm thấy khó chịu giống như kiểu tôi ghét cô ấy nhưng vì bạn hồi đi học của darling  nên tôi không thể biểu hiện cảm xúc đấy được,bỗng nhi nói chuyện với tôi.

Cậu là gì của darling thế. Tôi nghe xong chỉ đáp lại cô ấy là bạn bằng lời nói nhạt, Nhi nghe vậy thì không nói chuyện nữa mà ra chỗ darling. Cô ấy cười và nói chuyện với darling rất vui vẻ còn tôi thì cảm thấy như một kẻ thứ ba nên tôi kêu darling là tôi sang nhà thằng bảo hoàng chơi. Darling cũng chẳng nói gì chỉ bảo là đi chơi nhớ về sớm. Nghe vậy tôi lập tức lấy áo khoác và hùng hổ bước ra ngoài Mặc kệ cho hai người kia làm gì thì làm.

Tôi tới trước cửa nhà thằng bảo hoàng  và gõ cửa.

*Cốc cốc cốc* Bảo Hoàng mở cửa cho bố
Thằng bảo hoàng nghe vậy liền ra mở cửa thì thấy mặt tôi đã đỏ lên vì tức giận bảo hoàng nói

Ui nóng thế bớt giận bớt giận có chuyện gì kể tao nghe nhá. Nghe nó nói vậy tôi liền kể hết với nó, nó chỉ chốt hạ một câu " Á đù ăng darlon có người êu và phan hoàng là kẻ thứ ba"
Tôi nghe nó nói thế mặt tôi liền tối sầm lại và chuẩn bị cho bảo hoàng một cái đấm thì tôi chợt nhận ra là đã đến giờ về.
Lần này tao tha cho mày Bảo hoàng lần sau gặp tao mày xác định đấy con lợn. Nói xong tôi liền đi về thì nghĩ là chỉ nói chuyện với nó một lúc mà chưa gì đã đến giờ về tôi muốn ở lại thêm chút nữa nhưng sợ darling đi tìm thì mệt lắm nên mới phải về ấy chứ

Về đến nhà thì thấy darling và nhi đang ngồi coi phim chúng với nhau. Nhi mặc bộ đồ khá là sexy ấy nói sao ta kiểu mặc áo phông dài qua đầu gối quần đùi thì ngắn hơn áo mà tôi cũng chẳng quan tâm mấy liền đi vô phòng darling và đóng cửa tôi còn không thèm chào darling một tiếng khiến darling hơi bất ngờ vì lúc nào gặp nó tôi đều chào nó.

! Ôi nay bé hoàng làm sao vậy về nhà không chào mình tí nào luôn

Nhìn thoáng qua thì mặt darling đang có một loạt cảm xúc không thể nói lên được tôi cũng không qtâm.cất áo xong tôi xuống nhà thì lại thấy hai người đang cười cười nói nói rất là vui cảm xúc của tôi lúc đó rất là tức giận trong người tôi như bị thiêu đốt nó nóng ran hết toàn thân tôi,tôi gắng nén lại cảm xúc đang trào dâng mà đi ra phòng khách giả bộ như chưa có chuyện gì xảy ra hết. Darling nhìn thấy tôi và hỏi tại sao lại không chào darling khi về nhà,tôi nói là tôi không thích thì darling yêu cầu tôi ngồi cạnh darling tôi không chịu sau đó darling đứng dậy bế tôi ngồi vào bên cạnh darling. Tôi bị bế và đang không biết gì thì thấy mặt tôi đỏ như trái cà chua darling thấy vậy thì cười đắc chí như thể mình vừa làm một việc gì đó to lớn lắm, ngồi cạnh darling thì tự nhiên darling ghé sát vào tai tôi và nói * tối nay ngủ chung nhé * hằng ngày tôi nghe giọng nó vẫn thấy bình thường mà sao hôm nay giọng nó ấm và dễ chịu hơn mọi ngày. Cái câu nói đó càng khiến mặt tôi đỏ hơn lúc nãy nữa nó y chang một trái ớt siêu cay. Nhi nhìn thấy vậy mặt cô ấy có vẻ khó chịu, nhìn mặt cô ta tôi cảm thấy rất hài lòng căn phòng lúc đấy không có một tiếng động thì darling mới lên tiếng làm cho không khí lúc đấy trở lại bth .

Darling: mọi người coi phim gì ?
Phan hoàng: coi Naruto đi mày
Nhi: coi nhà có 5 nàng dâu đi darling
Darling: tớ thì thích coi hành động nên là coi Naruto nhé. Nhi nghe vậy thì không nói gì tôi thì cười thầm trong lòng đắc chí kiểu.
* cưng làm sao mà bằng chụy được khinh bỉ nè😏*

Nhi: vậy thôi các cậu coi phim đi tớ đi ngủ

Darling: Ơ còn sớm mà

Tg : tui có điều chưa nói là nhà darling có 3 cái phòng, một phòng là phòng ngủ của darling phòng thứ hai là phòng stream phòng cuối là phòng trống vì darling có mấy món đồ cất giữ ở đó. Phan hoàng và darling ở phòng stream còn Nhi ở phòng của darling.

Phan hoàng: sao cậu không coi naruto hay mà
Nhi: tớ không thích coi bạo lực
Phan hoàng: ủa bạo lực giữ chưa
Darling: thôi mà phan hoàng hai bọn mình coi cũng được mà

Tg: nhớ góp ý cho tui để tui có động lực viết típ nhe

[Darling x HK15] hét nhiều lên phen huang oi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ