Moẹ biết thế tôi không đăng cái ảnh đó lên rồi giờ đau hết cả người tôi không lết xuống giường được mọi người ơi ghẹo có xíu hà. Hôm nay là ngày phải live stream nên tôi phải về nhà, darling nghe mà khóc quá trời luôn làm như tôi không đến nữa í
Darling : hoàng đừng có về mà huhu..
Phan hoàng: nhưng hôm nay phải live nên hoàng phải về darling cũng live mà,ở nhà đi nhé.
Darling : không được hoàng không được về huhuhu.
Phan hoàng: thôi mà hoàng live xong rồi hoàng quay về với darling mà. Hoàng về nhé, ngoan *xoa đầu * mai hoàng sẽ về.
Darling : * nức nở* ừm hoàng về nhanh nhé.
Phan hoàng: rồi * chụt* mai hoàng về bai bai.? Thật sự thì tôi cũng muốn ở đấy lắm nhưng mà cũng phải về xem nhà nó sao rồi.
May quá cũng không bẩn lắm chỉ quét sơ sơ là được . Rồi OK vào live thôi.
Sang trần : nhanh lên mày là đứa vào chậm nhất đấy.
Phan hoàng: tại nãy tao quét nhà nên quên giờ thôi. Mà hôm nay chơi gì đấy.
Long đen : nay chơi ờ mong ú
Phan hoàng : má game này làm tao cay vãi l.
Bảo hoàng : đủ người chưa đấy để tao xem. Hôm nay chỉ có Remind, thằng long, thằng sang , tao ,darling ,chả mực , hiếu ,anh jinox này hình như hết rồi đấy.
Sang: rồi đủ rồi vô game đê
Long: vô game đê.Hiếu : có 2 imposter nhé cẩn thận nha ae.
Phan hoàng: (Và hôm nay chúng ta lại chơi a mong ú nhaaa ) tôi mong là tôi không chết trước, có thằng darling kìa đi theo cho nó ăn toàn.
( Có 2 người chết )
Phan hoàng : ôi zồi ôi ăng Seng và ăng bảo hoàng ơi chết sớm thế.
Long đen : đây để tham tử ra tay nhá, tao và anh jinox đi với nhau làm nhiệm vụ thì gặp bà remind thế là cả ba đi chung cho nên anh jinox và bà remind không thể nào là thủ phạm nếu như anh jinox là thủ phạm thì đã xiên tao trước khi gặp bà remind rồi.
Hiếu : lỡ như chỉ đang giả vờ lừa mày thì sao.
Phan hoàng: tao chỉ gặp đúng darling thôi.Trong khi đó hai người bị chết
Sang : moẹ thằng long suy luận như bù*I là bà remind đấy thằng ngu , mà ai giết mày đấy bảo hoàng .
Bảo hoàng : Darling
Sang : thôi xong thằng phan hoàng rồi mà sao lúc đó thằng darling không giết Phan hoàng luôn nhờ.
Bảo hoàng : lúc đó thằng long nó thấy xác tao rồi nó báo luôn mà.
Trở lại
Hiếu: thế rốt cuộc là ai.
Darling : skip mẹ đi
Phan hoàng :ờ skip đi * âm thầm vote remind 😈)Mọi người skip vote
Remind: thằng phan hoàng sao mày vote tao đủ mé
Phan hoàng: ấn nhầm thôi.Sang : hay lắm phan hoàng.
Tiếp tục trong trò chơi
Darling : mục tiêu kế tiếp là phan hoàng hehehe.
Phan hoàng : ơ darling này nhưng mà nhìn nó khả nghi vãi, ô anh jinox thôi đi theo jinox.
Darling : thằng Phan hoàng khôn vãi mọi người ạ.
Long đen : * đang làm nhiệm vụ *
Remind: * xiên*
Long đen: ớ Máaaaaa bà REMINDDDDD
hiếu : ớ ớ long đennn bạn tôi * báo *
Phan hoàng : là ai ,ai đã giết thằng bạn của tôi.
Hiếu : tôi kể bạn nghe. Tôi đang ở admin để sửa điện xong tôi đi lên gặp bà remind đi ra khỏi phòng chỗ thằng long xong tôi thấy xác thằng nhỏ ở đấy.
Phan hoàng: vote remind đi
Remind: wtf tui chỉ đi ngang qua thôi mà.
Phan hoàng: bà đừng có mà chối *vote remind *
Hiếu : * vote remind*
Jinox: * vote remind
Darling :* skip*
Phan hoàng : bái bai dì mai nha
Remind: cái l mé
(Người chết )
Sang: chào mừng chị rì mai nha
Bảo hoàng : này thì đi ngang này, tao đi xem thằng darling nó giết ai.Darling :giết thằng hiếu trước hehehe mày xong đời mày rồi con. * Giết hiếu và jinox * muhahaha còn iem phan hèng thôi.
Phan hoàng : mình nên đi kiếm người mà nãy giờ sao đéo có thằng nào nhờ.
Darling : ây za iem phan hoàng đây rồi.Sang : phan hoàng chạy đi chạy đi thằng darling nó giết mày giờ.
Hiếu : xong thằng phan hoàng rồi,Phan hoàng: ô darling.....
Darling. : * Xiên * <thắng> hahahaha
Phan hoàng : moẹ cái gì đấy
Sang : thằng darling với bà rì mai là imposter đấy.* Đổi game phasmophobia *
Phan hoàng : bây giờ lấy các thứ cần thiết đi tao lấy cái đo độ còn thằng bảo hoàng là người nói chuyện với ma nhá.
Darling : tên con ma là henry lisa nhá, tao chụp con ma cho.
Long : tao cầm đèn uv với đèn pin.
Phan hoàng : rồi đi vô nhà thôi.
Bảo hoàng : tao đéo muốn vô nhà đâu mẹ nhà to vãi ra.
Darling : giờ mình cần phải tìm xem con ma là loại gì đã phan hoàng cầm đo độ thì đi trước đi.
Phan hoàng : ừ để hoàng đi trước cho, phòng này không có , phòng kia không có nốt, darling ơi nhà vệ sinh 2°C này.
Darling : rồi để đồ vào trong đấy đi rồi ra ngoài lấy mấy cái khác vào.
Phan hoàng : bảo hoàng mày và thằng long ở lại đi tao với darling ra lấy đồ.
Bảo hoàng : ừ lấy con mẹ nó nhanh lên bố mày sợ. Long ơi bảo vệ tao nhá
Long: có cái đuồi bầu nhá thân ai nấy lo đi tao cũng sợ này.
Darling : để darling cầm mấy ảnh cho hoàng cầm cái đèn xanh kia đi.
Phan hoàng : darling phải bảo vệ hoàng đấy.
Darling : ừ darling bảo vệ hoàng.
Bảo hoàng : tao cũng tên hoàng này bảo vệ tao nữa.
Darling : thằng long đâu.
Phan hoàng : Áhhhh hoàng thấy con ma ở kia kìa mẹ nó giật cả mình í.
Long : phan hoàng ơi tao xin mày, đừng có hét nữa mẹ,bố mày sợ giọng hét mày quá.
Bảo hoàng : * are you here * duma đèn pin nhấp nháy kìa chúng mày trốn đi.( Bốn thằng lật đật tìm chỗ trốn )
Phan hoàng : suỵt darling tắt đèn đi
* Tiếng bước chân*
Phan hoàng : Áhhhhhhhhh darling nó bắt hoàng rồi .
Darling : phan hoàng của tao mẹ con ma kia sao mày giám bắt phan hoàng của tao.
( Live stream bấn loạn :)))))))) )
Phan hoàng : con ma này mọi người ú em gái múp quá nha để tôi doạ darling * cầm cái cốc ném vào mặt darling * .
Darling : con mẹ mày giật mình phan hoàng ạ duma cứ tưởng con ma( Lần lượt đều chết )
Darling : thôi xong rồi quả này không thắng nổi con ma này đâu.
Long : thằng darling đi rồi chúng mày ơi giờ tao với mày làm gì bảo hoàng.
Bảo hoàng: tao đéo biết giờ hai đứa mình chụp lại con ma kia rồi chạy được chưa.
Long: ok ok ditme đèn nháy kìa
Bảo hoàng: * không biết conme gì hết* ủa duma con ma.
Long : bảo hoàng ơi mày báo thế * tạch luôn *Phan hoàng: map này khó vãi
Darling : lần đầu darling chơi map này luôn í darling chẳng biết đường.
Tắt live đi bọn mày.
Long: ừ như thế là quá đủ rồi bai chúng mày nhá *off*
Bảo hoàng * bai chả mực với darlon nhá * off*
Phan hoàng: bai.
Darling qua đón hoàng nhé.
Khuya rồi đấy đón cái gì.
Darling : nhưng mà darling nhớ hoàng .
Phan hoàng : qua lẹ đi cho hôn một phát nè.
Darling qua liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Darling x HK15] hét nhiều lên phen huang oi~
Diversoslần đầu viết truyện với lại ít ai ship linghoang nên tự viết tự xem thoi :)) chuyện của tui chỉ nói về linghoang thoi nhe mí pà có j sai thì comment nhé. Chê thì đi ra ngoài , mắc gì cứ bình luận to síc to xíc hoài