Bọn tôi đang ở nhà thằng sang thì thấy nó đang livestream nên cũng vào chào viewer một tiếng.
Phan hoàng : mày live bao nhiêu phút rồi.
Sang : tao live được mấy tiếng rồi cơ, chắc nghỉ được rồi nhỉ.
Phan hoàng : tùy mày.Sang nó nói off stream sơm rồi chạy ra mua cà phê về tại nó mới biết mọt chỗ khá là ngon vừa mới mở nữa. Nó sợ đi thì mất thời gian nên để nó đi mua còn để bọn tôi ở lại.
Phan hoàng : này darling nó chỉ kêu hai đứa mình tới là có ý gì vậy * vuốt ve trần*
Darling : darling chịu, lỡ nó kêu mấy đứa khác tới mà chưa tới thì sao.
Phan hoàng : ừm, nhưng mà đợi cả mấy chục phút rồi đó. Chả lẽ cái quán cà phê đó xa lắm hả.
darling : cũng chả biết nữa.Nói chuyện được một lúc rồi thằng sang nó mới về. Nó bảo đi mua lâu tại vì nó còn rủ cả thằng duy với thằng bảo hoàng nên mới về muộn.
Phan hoàng : sao mày không nhắn để bọn nó khác qua.
Nguyễn duy : mít tơ bít mà phải đi bộ hả.
Phan hoàng : mít tơ bít mẹ mày không có ô tô đi mà đòi mít tơ bít.
Duy : tao chưa đủ tiền mua thôi, chừng mào tao có tiền tao sẽ mua cho mày thấy luôn.
Phan hoàng : để tao xem cái thứ như mày làm được trò gì.
Duy : mày đừng có mà thách tao.
Darling : thôi mà đừng có cãi nhau nữa.
Phan hoàng : mày nhìn nó kìa
Darling : thôi được rồi đừng có nóng giận nữa.
Duy : mụ nội hai chúng mày.
Darling : wtf ai làm gì mày.
Duy : tao thích nói vậy đó.
Phan hoàng : nó kiếm chuyện kìa đâu phải hoàng muốn đâu.
Bảo hoàng : rồi bọn mày tính cãi nhau tới khi nào.
Phan hoàng : có ai muốn đâu do thằng duy mà.
Sang Trần : thôi đá tan con mẹ nó rồi uống đi.
Bảo hoàng : cà phê này cũng ngon đấy.
Phan hoàng : đắng, đắng lắm.
Sang Trần : tao mua cà phê nguyên chất thôi nên không có đường mà nãy tao có mua một ly cà phê sữa ấy thằng nào lấy uống rồi đó.
Duy : của tao nè, mày uống không phan hoàng.
Phan hoàng: đâu đưa miếng thử coi
Darling : *chặn miệng * nếu mà muốn uống tí darling mua cho hoàng, đừng có uống chung.( 3 thanh niên ngơ ngác như bò non )
Phan hoàng : hả tại sao??
Darling : thì tao nói mày nghe theo đi.
Duy : kìa nghe theo đi kìa
Phan hoàng : cứ lì vậy cho tao duy ạ^^
Bảo hoàng : chúng m kiếm trò gì chơi đi.
Sang trần : chơi thật hay thách đi.
Duy : được này
Sang trần : bây giờ sẽ có một số câu hỏi, hình phạt là hít đất nếu như không trả lời được câu hỏi.Thằng sang phổ biến luật chơi và làm câu hỏi trong khi đó chúng tôi đã khởi động trước để hít đất rồi.
Phan Hoàng: được, chốt
Bảo hoàng : ok
Sang trần : cả tao cũng chơi luôn.
Sang trần: giờ tao lấy máy tính ra để quay vòng quay trúng đứa nào là phải bốc.Vòng quay lăn, người đầu tiên là bảo hoàng nó chọn câu hỏi, đề " nếu như được gặp một người nổi tiếng thì mày muốn gặp ai"
Bảo hoàng: ờ chắc tao sẽ gặp SƠN TÙNG
Duy : sao lại sơn tùng
Bảo hoàng: tao thích
Phan hoàng : mơ cao lên em ạTiếp theo, vòng quay lại lăn, nó chỉ đúng vào darling. Câu hỏi ( một người mày cảm thấy hề nhất ckg)
Darling: thằng hiếu khong phải bà rì mai là được.
Duy : tao thấy remind hài mà.
Phan hoàng : hài dón, haahaa
Sang trần : hahahah. Ê công nhận đúng thiệt.
Darling : hahaha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Darling x HK15] hét nhiều lên phen huang oi~
Diversoslần đầu viết truyện với lại ít ai ship linghoang nên tự viết tự xem thoi :)) chuyện của tui chỉ nói về linghoang thoi nhe mí pà có j sai thì comment nhé. Chê thì đi ra ngoài , mắc gì cứ bình luận to síc to xíc hoài