warning: Nước tiểu play, thô tục
Ike vì quá mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi. Theo một cách hiểu nào đó, thì việc anh ngủ thiếp đi trong lòng Shu đã chứng minh việc anh tin tưởng vị pháp sư này thế nào.
Ấy là Shu nghĩ thế.Shu thả ra những shikigami bằng giấy để tụi nó tạo ra một kết giới nho nhỏ, đề phòng những con sói đói đang lượn lờ trong căn nhà này ghé thăm. Cậu ôm lấy Ike, hít hà hương sữa tắm còn đọng lại trên làn da trắng hồng. Bình thường Ike mặc đồ rất kín, dù có là mùa hè thì anh vẫn sẽ mặc đồ dài tay nên nếu có muốn nhìn thì cũng khó lắm. Có chăng anh sẽ chỉ để lộ một ít gáy, hay cổ tay,...vậy là cũng may mắn lắm rồi. Nhưng mà bây giờ Ike đang nằm trong tay cậu, da thịt ấm nóng như chạm vào từng tế bào da của vị pháp sư nọ.
Vật thể cứng như sắt dưới hạ thân Yamino như thể tự có suy nghĩ, nó vô thức chen vào giữa hai mông của Ike, hai cánh mông dường như đã bị chơi hỏng từ lâu, ngựa quen đường cũ cứ thế mà mở ra với đồ vật lạ. Ike trong cơn ngủ mê cũng chỉ có thể rầm rì vài câu chữ không rõ, sự phẩn kháng yếu ớt làm Shu không khỏi mỉm cười.
"Ngoan ngoãn một chút, sẽ không đau đâu. Anh sẽ quen sớm thôi..."
Đôi môi hồng bị chà sát đến ửng đỏ chỉ có thể nức nở vài tiếng. Ngón tay thon dài của Shu bắt đầu xoa bóp quả đào mọng nước một cách không kiểm soát. Càng xoa càng mềm mại, càng bóp càng nhiều nước, hai cánh mông ép chặt lấy con cặc khổng lồ không chịu thả.
Shu nhìn lỗ hậu nhỏ xinh đang không ngừng co bóp, chỉ chực chờ thứ gì đó lập tức rã nát nó, đôi mắt tím không ngừng sáng lên.
Cậu đang tưởng tượng, nếu như dưới này có một cái lỗ nữa, bên trong có tử cung, có phải chỉ cần chăm chỉ bắn cho nó thật nhiều là cậu có thể làm cha không?
Trong tiếng khóc nức nở của Ike, Shu dịu dàng vuốt gáy nhà văn trẻ an ủi.
"Thả lỏng lỗ hậu của anh nào. Ngoan sẽ có thưởng." - Con cặc của cậu lại càng được nước lấn tới, bao quy đầu chậm rãi ép lên nếp nhăn của bông cúc xinh xắn, ép đến khi nó căng ra.Shu vừa hưởng thụ sự hầu hạ của chiếc lỗ dâm đãng, vừa tưởng tượng sự run rẩy của Ike là tương trưng cho sự sung sướng. Cậu hạ thấp giọng, tay dùng sức ép chặt mông Ike vào hạ thân mình. "Sướng lắm đúng không? Anh muốn đâm vào đâu? Chỗ này nha? Anh chặt quá, không sao, đâm nhiều sẽ bớt thôi. Tôi sẽ rã nát nó, đụ lỏng nó nhé? Vậy là có thể ăn nhiều cặc hơn rồi?"
Đáp lại những lời thô tục tưởng chừng sẽ không bao giờ nghe được từ miệng của Shu chỉ là những tiếng rên rỉ, đau đớn của Ike.
Anh không nghĩ được gì hết, thậm trí anh còn chẳng thể mở mắt. Shu cũng không quan tâm lắm, cậu chỉ biết giữ chặt người này lại, lỗ nhỏ của Ike siết chặt lấy con cặc thô to của cậu làm cậu sướng muốn điên!
""Đư...đừng mà...hức.."
Shu mặc kệ lời cầu xin trong cơn mê của Ike, cậu càng cố nút cán con cặc vào lỗ nhỏ, miệng bắt lấy đôi môi đang rên rỉ cầu xin của người trong lòng. Con cặc không kiêng nể mà dập mạnh hơn, như thể muốn nhét luôn hai quả trứng vào trong.
Nhà văn trẻ nói không ra tiếng, xin tha không ai nghe. Cánh tay Shu ôm lấy chiếc eo nhỏ, đè mạnh nó xuống để hầu hạ con cặc mình. Tư thế ngồi càng làm cho vật khổng lồ kia đi vào sâu hơn, dường như không có một kẽ hở nào.
"A...tôi buồn tiểu qúa, anh giúp tôi được không?""- Shu bỗng thốt lê một tiếng.
Người trong lòng vốn đang mê man, nào nghe được Shu nói gì? Có nghe cũng không có sức mà trả lời. Vậy là trong cơn hưng phấn, Shu cũng chẳng thèm nghĩ xem Ike có đồng ý không, cậu cứ cho nó là một sự đương nhiên mà thả lỏng thân dưới.
Dòng nước nóng bỏng tưới vào sau trong lỗ huyệt, không chảy ra một giọt nào. Ike theo bản năng run rẩy kịch liệt, cố sức muốn trốn chạy khỏi địa ngục này. Ấy thế mà Shu lại chả tốn chút sức nào, giữ chặt lấy hông Ike mà đè xuống, ép anh phải nhận hết nước tiểu của mình. Cậu hưởng thụ sự run rẩy lẫn tiếng la thống khổ của Ike, mỉm cười mà xả hết sạch nước thải của mình. Thậm trí cậu còn ngắm nhìn bụng dưới đang gồ lên của Ike, dịu dàng mà xoa nắn nó.
"Anh xem này, có phải là con của chúng ta không?" - Ike nức nở, miệng không nói lên lời. Đôi mắt nhắm chặt ửng đỏ, đầy nước mắt nóng hổi.
Shu suy nghĩ một lát, tìm đâu ra một chiếc sextoy trong suốt vưà to vừa thô, nhét thẳng vào cái lỗ còn chưa kịp khép lại của Ike, như cách dã thú dùng nước tiểu đánh dấu địa bàn của nó.
----
Tôi không bỏ hố! Không bỏ hố!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic AllIke] [21+] You're tempted by my smell
FanfictionCảnh báo 1: OOC, rape, giam cầm play, ngược thân ngược tâm,... Cảnh báo 2: All Ike, All Ike, All Ike điều quan trọng nhắc ba lần. Thuần H văn. Cảnh báo 3: Tác giả rất bận, cũng rất lười, viết lách chỉ là thú vui lúc trồng rau răm. Lịch ra không cố đ...