Chương 5: Bóc tem (Vox-Ike H)

502 30 2
                                    

Ike mệt mỏi nằm úp mặt xuống đệm, anh không dám khóc, cũng không cử động nổi. Sự sợ hãi như ép chặt cơ thể mảnh mai của nhà văn trẻ. Vox ôm cậu lên, một tay vòng qua ngực mềm mại, một tay mò xuống đùi non nhớp nháp. Khăn trải giường màu đen như tôn lên làn da trắng hồng, mịn như da trẻ nhỏ, mê hoặc lòng người. Nhất là đôi mắt ửng đỏ đang nhắm chặt kia, đúng là không thể nào kiềm chế được.

Vox Akuma hít một hơi thoả mãn. Con mồi mà gã đã nhăm nhe từ lâu nay đã thuộc về gã, cậu không thể trốn, cũng không thể chạy khỏi nơi này.

Gã dùng ngón tay lật đi lật lại hạt đậu đỏ trên ngực Ike, đầu vú hồng vốn đang mềm mãi dần cứng lên, Ike khó chịu thở ra một hơi nhẹ. 
"Thật dâm." Vox cười, tay gã lại càng đè xuống nặng hơn.
"Đừng mà, thật...khó chịu..." Ike nức nở. Bên dưới cậu cương lên, nơi khó nói phía sau lại càng khó nói, càng lúc càng nóng lên, cậu lén lút cọ xát hai chân với nhau, hòng giảm bớt việc khó nói bên trong.

Khoé miệng Vox càng lúc càng giương lên cao hơn, tay phía dưới của gã di chuyển hết từ vùng bụng dưới xuống lỗ nhỏ phía sau. Đến lúc lỗ nhỏ đã có thể kẹp chặt 4 ngón tay của mình, Vox liền dựng Ike dậy, cứ thế đâm thẳng vào nó.

"Ahhhhhhh...""Ike kêu lên, cậu vừa gào vừa khóc, tay cật lực muốn đẩy người ông đang ôm chặt mình. "Đau quá. Đừng mà!!! Đi ra ngoài!!!" 
Vox thở ra một hơi nóng, gã càng cố sức đè cơ thể yếu ớt kia xuống, con cặc đâm càng lúc càng sâu vào trong lỗ nhỏ. ""Không sao, chỉ một lúc thôi Ike."
Gã cố gắng kiềm chế cử động nhẹ nhàng, vậy mà chỉ được chục cái, gã đã không chịu được mà dập thô bạo hơn, như thể muốn phá nát cái động dâm của Ike.

Ike không thể chịu nổi những cú dập mạnh mẽ ấy, cậu há miếng cắt chặt vào vai Vox, tay cào lên phần da 2 xương bướm của gã, miệng chỉ có thể phát ra những tiếng ư ư như mèo con.

Vox ấn chặt đầu cậu, nếu không phải định lực gã không đến nỗi nào thì chắc gã đã bắn từ đời nào. Làm tình với Ike còn sướng hơn trong tưởng tượng của gã. Cái lỗ hồng ngọt ngào cắn chặt lấy con cặc hơn 20cm của gã, làm gã không thể nhịn nổi mà muốn nhét luôn 2 quả trứng vào trong. 

"Ike, tôi chỉ hận không thể gặp em sớm hơn, không thì tôi đã có thể hưởng thụ cái lỗ dâm này từ lâu rồi."

Ike đã không còn nghe thấy gì nữa, tất cả những gì cậu cảm nhận được bây giờ là sự căng trướng phía sau cùng những cú dập bạo lực của con quỷ. Cậu muốn kêu gã dừng lại, nhưng đương nhiên chuyện này là không thể. Ngược lại, Vox càng lúc càng đâm mạnh hơn, gã thậm trí còn không muốn Ike bắn trước mình mà dùng thuật chú bịt lấy lỗ tiểu của cậu. Gã hưởng thụ lỗ nhỏ dâm đãng bóp chặt lấy con cặc mình cùng tiếng rên rỉ càng lúc càng yếu dần của Ike. 

-

Haku: Tôi đuối quá uhuhu, H viết khó quá máaaaaaa


[Fanfic AllIke] [21+] You're tempted by my smellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ