Căn phòng số 4: Lucid Dream (2)

77 12 1
                                    

"Gì chứ..."

Gương mặt đẹp trai lẫn đôi mắt rực lửa của Off Jumpol không ngừng tiến tới gần, vệt hồng trên mặt Gun Atthaphan lan dần sang hai bên tai. Gun đẩy mặt anh ra, lúng túng đi đến bên cạnh, ôm lại cánh tay của Off: " càng ngày càng kì lạ, Papii đang trở nên xấu xa đó biết không, lúc nào cũng ghẹo em."

"Anh nói thật đó, không có ghẹo em đâu. Em thật sự rất dễ thương."

"Em...em...em biết rồi, anh đừng nói nữa, Off Jumpol! Đừng có nhìn em vậy nữa coi!"

Khi bước vào một cửa hàng, Off Jumpol ngây ngốc đảo mắt nhìn xung quanh, đợi cho Gun chọn xong quần áo. Thế giới người giàu quả thật quá khác biệt so với cuộc sống hiện tại. Ngày thường Off chẳng bao giờ có cơ hội để bước chân vào những nơi như thế này, nhìn bộ sưu tập mới được đặt lên kệ, không cần nói cũng đoán ra giá của những trang phục tinh xảo đó là một con số trên trời.

Nhưng mà, nếu là mặc lên người Gun thì chắc chắn rất đẹp nhỉ?

Off Jumpol còn chưa kịp hoàn hồn thì đã bị Gun kéo vào phòng thay đồ. Mãi đến khi Gun đưa cho anh một đống đồ đủ loại quần áo, Off mới biết Gun Atthaphan đã lựa đồ cho mình. Anh miết ngón tay lên lớp vải đang ôm trong lòng, ánh mắt nhìn Gun Atthaphan càng lúc càng dịu dàng, thật ra ai cũng mơ ước được khoác lên người quần áo đắc tiền, nhưng tiếc thay... anh trước giờ chưa từng được trải qua cảm giác đó ...

"Papii... em không cài được cúc áo phía sau, giúp em đi..."

Trên trán Gun lấm tấm mồ hôi, loay hoay mãi vẫn không cách nào với tay ra đằng sau. Lúc Gun lên tiếng, Off Jumpol cũng vừa cởi cúc áo đồng phục, anh do dự quay lại nhìn nhưng cảnh tượng trước mắt khiến anh sững người.

Ánh mắt anh chạm vào làn da trắng như bông tuyết trong suốt giữa mùa đông, mịn màng như sữa non và không tì vết tựa loại tơ lụa thượng hạng. Đầu ngón tay không ngừng run rẩy, Off Jumpol khó khăn lắm mới giữ được bình tĩnh mà cài khuy chiếc áo sơ mi ren đang mặc trên người Gun Atthaphan. Khoảng cách giữa hai người rất gần, Off Jumpol nhận ra mùi hương quyến rũ của hoa hồng hòa quyện với vị ngọt tươi của trái cây nhiệt đới từ cơ thể cậu. Khi cúi đầu xuống, anh có thể nhìn thấy đường nét cơ thể cậu ẩn sau chiếc áo sơ mi ren hở hang. Gun Atthaphan tuy là con trai nhưng lại được nuôi dưỡng trong một môi trường vô cùng nề nếp, ngay cả chế độ ăn uống cũng bị kiểm soát chặt chẽ, thân hình mảnh khảnh, vòng eo nhỏ bé thậm chí khiến người con trai khác nhìn vào cũng không tránh khỏi bị thu hút.

Không phải cậu không chú ý tới phản ứng khó xử của Off Jumpol, khóe miệng Gun cong lên, cậu đột ngột xoay người, nhẹ nhàng áp sát cơ thể vào Off Jumpol, thân thiết ôm eo anh, vùi chiếc cằm nhọn của mình vào vai đối phương, "Papii, anh là tốt nhất, em thích anh, thích anh lắm luôn..."

"Này...Gun... Anh còn chưa thay đồ xong..."

Nhịp tim mỗi lúc một tăng nhanh, Off Jumpol cứ ngỡ như mình sắp ngất đi, anh máy móc sờ lên mái tóc xoăn mềm của Gun, cánh tay còn lại vòng qua ôm lấy eo cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OFFGUN] QUÁN TRỌ NỬA ĐÊM (Tổng Hợp Vài Mẫu Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ