• 01 •

404 30 5
                                    

kim taerae, một chiếc alpha đẹp trai học giỏi nhà giàu, nói chung là hoàn hảo. mang trong mình mùi hương tin tức tố là cafe sữa làm bao nhiêu omega nam nữ đê mê theo đuổi, alpha beta khác mở to mắt nể nang. không ít lần anh ra tay giúp đỡ người yếu hơn bị kẻ khác bắt nạt, dạy bạn học nếu họ không hiểu bài và vô vàn việc tốt khác. nói chung là một cực phẩm!

nhưng taerae luôn dính phải rắc rối vô cùng lớn. khu hẻm nhà anh nổi tiếng nhiều tên biến thái rình mò những cô gái trẻ ăn mặc váy ngắn hở hang hay omega xinh xắn trắng trẻo rồi tìm cách tiếp cận. số lượng không có xu hướng giảm mà còn tăng đột ngột qua từng ngày. taerae tuy là alpha nhưng ngoại hình không khác gì một omega chính hiệu, cơ thể nhỏ nhắn tay chân trắng mềm như cục bột. nếu không vì cái tính cách đanh thép và quyết đoán thì còn lâu người ta mới tin anh là alpha. đáng quan ngại rằng người ta mới gặp chỉ toàn nhìn vào vẻ bề ngoài mà thôi.

hôm nay trên đường về kim taerae lại vướng phải một tên biến thái, xui xẻo thay tên này vô cùng cứng đầu. bình thường mấy tên kia anh chỉ cần giải phóng một chút tin tức tố lập tức bị khống chế mà bỏ đi, đằng này còn phải động tay động chân làm cho gã đó gãy tay mới chịu dừng lại. sau đó thảnh thơi bỏ về căn nhà nơi cuối góc xem như chưa có chuyện gì.

taerae chưa từng tiết lộ rằng mình đang sống cùng với một người đàn em năm nhất ngoại trừ mấy đứa bạn thân thiết và có chết thì anh cũng không hé răng dù chỉ nửa lời cho người ngoài nghe. lòng tự tôn của một alpha không cho phép anh nói với tất cả mọi người rằng mình đang sống chung một nơi với enigma.

alpha trong lòng luôn biết mình vẫn là người dưới trướng của enigma. dù vậy họ vẫn là người thuộc trường phái chủ động, họ sẽ không bao giờ để enigma kìm hãm. vì ai trong họ đều biết chỉ cần bị enigma đánh dấu, mọi lợi ích coi như đổ vỡ tan tành.

"sao không bật đèn gì hết vậy."

chào đón kim taerae sau một ngày mệt mỏi là không gian im ắng tối như mực. taerae bị cận nên mọi thứ trở nên khó khăn hơn đối với anh. phải vất vả lắm taerae mới tìm thấy được công tắc bật đèn mà mở nó lên. đồ vật ở đây rồi vậy còn người đâu?

"gunwook, cậu có ở nhà không vậy?"

đáp lại taerae chỉ là khoảng không trầm lắng không một lời hồi đáp. nhưng một hồi sau tiếng chuông cửa vang lên, anh còn chưa kịp cởi bỏ chiếc áo khoác thì cái mùi đặc trưng của rượu tequila xộc thẳng lên mũi gây choáng cho anh. đến nước này chưa cần mở cửa cũng biết ai về rồi.

vừa mở cửa ra một thân hình to lớn đổ hết lên người anh, phía xa xa còn có đám keum junhyeon nhăn mặt cau có. thằng nhóc kim gyuvin phải lấy cả tay bịt mũi han yujin đứng bên cạnh rồi kéo em đứng xa tận mấy mét.

"hyung, bọn em giao lại nó cho anh." - nói xong tốc biến hồi nào chẳng hay.

kim taerae một tay đỡ lấy park gunwook tay còn lại đóng cửa vào. nếu không vì nghĩa tình bao lâu sống cùng nhau và mang danh anh em thân thiết thì có lẽ kim taerae giờ đây đã mạnh tay ném tên này ra một góc mà bỏ xó rồi. anh khó khăn để hắn ngồi xuống sofa, từ đầu đến cuối đôi lông mày chưa có dấu hiệu hết cau lại.

"aishh cậu có thu cái mùi nồng nặc đó lại đi hay không!?" - taerae phàn nàn - "lại thất tình em nào à?"

"hức...đúng rồi...vậy nên...hức...bé dỗ tôi đi...hức..." - đến cả một câu còn chẳng nói ra hồn, taerae nghĩ lại bị người ta từ chối cũng đáng lắm.

"tôi lớn hơn cậu những 3 tuổi đấy, bé con khỉ."

"bé."

"dẹp mẹ đi." - đúng là cãi với người say chỉ tổ tốn nước bọt và hơi sức.

kim taerae mặc kệ tên này lúc say vào sẽ nói nhảm đến nhức cả óc. bỏ vào trong bếp tìm tạm cái khăn bông nào, thấm nước cho nó ẩm rồi đi ra ngoài. tên này hình như say xong mệt lăn ra ngủ mất rồi, vậy càng tốt anh đỡ được phần nào.

cứ ngỡ mọi việc suông sẻ, ai mà có ngờ bỗng dưng park gunwook chẳng biết mơ thấy gì mà nắm lấy cổ tay anh siết chặt. vô tình động vào vết thương mà mấy ngày trước anh vì đỡ cho một người phụ nữ suýt bị kệ sách ngã đè lên người mà bầm tím hết cả lên. còn mới đỡ được chút ít thì bị tác động lên với lực siết chặt như vậy, taerae tức giận giật tay ra, ném thẳng chiếc khăn vào người hắn rồi bỏ lên phòng. trước khi đi còn không quên mắng chửi vài câu.

"mẹ nó tự làm một mình cậu đi."

• còn tiếp •

genius | zerobaseoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ