8h00
Choi Wooje trở người tìm điện thoại của mình, mở điện thoại em thấy người anh Minseok của mình nhắn cho em rất nhiều. Nhìn đồng hồ thì em biết em tới số rồi.
.
@ryu min cún ☞ @choi sữa bột
7h00
@ryu min cún
Ya, Choi Wooje mày dậy chưa!
Tao đợi mày 15' rồi đấy
Choi Wooje dậy nhanh lên
Trễ cmn rồi7h30
@ryu min cún
Tí mày lên trường mày biết tay tao Choi Wooje
.
Nhìn dòng tín nhắn Wooje ko ngừng hoảng sợ, vậy mà em lại dậy trễ. Minseok vốn ghét bị trễ hẹn mà em lại trễ tới 1 tiếng, em toang rồi, ai cứu em với. Em vội vệ sinh cá nhân thay đồng phục, lấy đại 1 hộp sữa chuối trên bàn rồi vọt lẹ ra khỏi nhà trọ. Em dùng hết sức bình sinh để có thể chạy tới trường nhanh nhất có thể.
"Rầm". Hộp sữa trong tay em bay đi mất, em ngã nhào xuống đường, đầu gối em chạm đất, em dùng hai tay chống đỡ cái thân xác nặng nề của em. Em thầm nghĩ 'cái quần què gì vậy trời đã trễ rồi còn tông chúng ai vậy, có phải Wooje bước chân trái ra đường không vậy!'. Đang định combat với tên kia thì hắn đã lên tiếng hỏi em
-"này em gì đó ơi, em có sao không?".
Em ngước nhìn lên trong khi tay vẫn còn sút xoa cái đầu gối của mình, đập vào mắt em là một chàng trai cao to, đẹp trai. Không hiểu sao khi nhìn tên đó thì mọi tức giận trong em bay đi mất. Tên đó chìa tay về phía em ngỏ muốn đỡ em dậy. Em nắm lấy tay người đó, anh dùng hai tay nhẹ nhàng đỡ em dậy, vì đầu gối bị thương nên lúc đứng nên thì em sút thì ngã lần nữa.
-" em có sao không, xin lỗi em nhá. Tại anh đang vội". Hắn chuyển mắt đến đầu gối em
-"Vết thương có vẻ khá nặng, có đau lắm ko? Anh đưa em đến bệnh viện nhé! .
Có vẻ tên đó để ý đến gương mặt hơi nhăn lại vì đau của em, hắn quỳ xuống thổi nhẹ vào chân em để em cảm thấy đỡ đau hơn, làm em ngại ngùng, đỏ hết cả mặt lên ' Mày sao thế hả Choi Wooje, mày điên rồi rõ ràng anh ta đụng phải mày sao mày lại phải ngại ngùng cớ chứ! Mày điên rồi'.
-"Ưm! em không sao đâu ạ, không cần đi bệnh viện đâu, thật ra em cũng đang vội, em xin lỗi anh nhá. Anh có việc thì đi trước đi ạ, vết thương này chẳng nhằm nhò gì với em đâu".
-"Vậy có ổn ko, chứ anh thấy em ko ổn rồi đó!"
-"Em đã bảo ko sao rồi mà!"
-"Hay anh đưa em đi bệnh viện nhé!"
-"Em nói ko sao là ko sao mà, anh có việc gì thì đi trước đi!". Em hằn giọng
-" Được ko vậy? "
-"Haizz, Được ạ!"
-"Anh xin phép đi trước nha. À! Em cho anh xin tên với cách liên lạc được không! Anh sẽ trả tiền thuốc cho em."
-" Hông cần đâu ạ."
-" Cho anh xin đi ha, lỡ va phải em mà còn làm em bị thương nữa, anh thấy mình tội lỗi lắm." Kì kèo mãi thì em cũng đồng ý với hắn
-"Vậy thôi được rồi mình trao đổi ig nha anh"
-"Ok em, cảm ơn em nhiều nha. Giờ anh đi trước, tạm biệt em."
.
@choi sữa bột đã theo dõi @moontomoon
@moontomoon đã theo dõi @choi sữa bộtThấy bóng dáng hắn đi xa em mới bừng tỉnh lại.'what' vậy mà em lại để hắn đi dễ dàng thế á, mà hắn cũng thật là nói đi cái là đi luôn ko thèm dìu người ta tìm cho ngồi nữa chứ! Nói gì thì nói hôm nay em bị ma nhập rồi, bình thường là em rap diss tới bến rồi, Hôm nay em thật sự bất thường rồi đó. Vừa nghĩ lung tung thì chân em bắt đầu kêu đau, da của em vốn như da em bé nên chỉ cần một cái cào nhẹ thôi cũng đủ làm da em đỏ ửng lên mà nãy em lại té nữa chứ, ta nói đầu gối em nó bị thương tới thảm hại. Đầu gối em xây xước kèm rướm máu nhẹ, lẫn lộn với đất cát vùng da quanh chân xưng tấy lên. Giờ thì em mới bắt đầu mếu nước mắt bắt đầu chảy ra, em suýt xoa cái chân mình. Em ngưng khóc lấy đt nhắn cho anh của mình ra hộ giá em trai iu quý
@choi sữa bột ☞ @ryu min cún
@choi sữa bột
Anh ơi
Anh ra đón bé được không
Em bị ng ta va phải
Chân bé bị thương rồi bé ko đi được
😢@ryu min cún
Mày ở đâu
Gửi định vị cho tao.
Đến nơi thì Minseok thấy em đang ngồi trên ghế cạnh gốc cây. Định chạy lại mắng thì đập vào mắt cậu là đầu gối chảy đầy máu lẫn lộn với lớp da dính đất của em. Cậu không khỏi đau lòng, đứa em mà cậu ngày đêm chăm sóc, nâng niu từng chút một mà lại bị tên ất ơ nào đó quẹt phải mà ra nông nỗi này. Cậu sôi máu hỏi em của mình.
-" Thằng mặt l nào làm mày ra nông nỗi này hả? Nó đâu rồi, địt mẹ nó, tao mà ko đấm nó thì tao đéo phải Ryu Minseok!!!."-"Anh bình tĩnh đi, em không sao đâu, cũng là do em vội nên mới thế, người ta cũng xin lỗi đàng hoàng và hứa sẽ trả tiền thuốc cho em rồi."
-"Bình tĩnh thế đéo nào được, tao đéo cần biết tí tao nói anh em lật nguyên cái trường tìm cho bằng được thằng mặt l đó."
-" Thôi mà anh!! Đừng giận nữa ha! Anh xử lí vết thương cho em đi, mình trễ rồi ó!"
-" Mà nãy mày bảo nó hứa sẽ trả tiền thuốc vậy là mày trao đổi liên lạc với nhau rồi à. Nhả ig của nó cho tao, tao phải đấm chết mẹ nó!"
-" Em ko đưa đâu, mình nhanh lên đi anh trễ rồi, em cũng đói nữa, ban nãy té hộp sữa em nó bay đi mất tiêu rồi."
-" Mày chưa ăn sáng nữa hả! Thôi được rồi ngồi đây tao đi mua thuốc, băng gạt rồi tao dẫn mày đi ăn sáng. Mày bảo thằng đó liệu hồn mà trốn cho kĩ vào để tao biết được nó là dứa nào thì chết cmn với tao."
-" vâng ạ! Em biết rùi mò! Đi đi nhanh đi em đói lắm òi!."
-"được rồi, tao đi đây, đợi tao. Cấm đi lung tung đấy!."
-"em biết rùi mò, anh nhanh đi."
Thấy bóng lưng anh đi xa, em bé nhà ta xụ mặt xuống, cố kìm nước mắt, em đau lắm mà hổng dám nói anh sợ anh sẽ lo và giận em đáng sợ hơn nữa là nếu thấy em khóc thì có thể anh ấy sẽ lật cái trường để tìm hắn thật mất. Wooje là một em bé ngoan và thương anh lắm ko nỡ thấy anh mình quá lo lắng vì mình đâu.
----------------------------
. ... .