Taeyoon nãy giờ đã đi rồi, ko còn ngồi cạnh cậu nữa. Nãy giờ chỉ là Taeyoon bịa đặt chứ cậu làm gì mà khóc. Nhìn chăm chăm vào chiếc đt, cậu ko để ý rằng có bóng một ng con trai đang đi gần đến cậu.
Jihoon từ xa lại gần Hyeonjoon, nhìn cậu ta vừa nghịch đt vừa cười ngây ngốc. Cậu chau mày hỏi:
-"Làm gì mà cười như tên ngốc vậy?"
Hyeonjoon quay lại đáp lại cậu bằng ánh mắt sắc lẹm-"Sao tao cười mày cũng cấm à!!"
-"Aiyo! Làm gì có, tớ thích nhìn cậu cười mò~"
-"Eo! Mày làm tao nổi hết da gà rồi này!"
-"Sao cậu nói dị! Jihoon buồn quó~"
-"Thôi tao xin! Mày tìm tao có việc gì à?"
-"Chỉ vì nhớ cậu nên tớ mới tới gặp cậu ó!"
-"Tao lạy mày Jihoon à!! Tha tao đi!"
-"Sao mà cậu lại xưng hô mày tao với tớ nữa rồi? "
Nhìn con mèo trước mặt làm mình làm mẩy cậu đành thở dài một tiếng:
-"Haizzzz! Tớ xin lỗi đc chưa?"
-"Zậy mới ngoan nè"
-"Bên cậu làm xong việc chưa mà quá đây tìm tớ, có việc gì à!"
-"Phải có việc gì thì mới tìm cậu à!"
Hyeonjoon im lặng nhìn hắn-"Định rủ con thỏ nào đó hay bỏ bữa đi ăn trưa."
-"Ko đi ăn với bên CLB à?"
-"Ko, đi với cậu zui hơn."
Hyeonjoon lại thở dài một lần nữa:
-"Ko thích anh Sanghyeok nữa à! Chạy qua tìm tớ chi!"-"Vẫn thích chứ, nhưng ko thể bỏ mặc cậu đc."
-"Tớ có thể đi ăn với CLB truyền thông mà"
-"Ko! Tớ thik đi với cậu cơ!
-"Haizzz"
-"Đi với tớ đi mò~đi mò~đi mò~!"
Jihoon biết Hyeonjoon luôn thiếu nghị lực trước những hành động làm nũng của mình, nên luôn dùng kế này để đổi lại sự đồng ý của cậu
-"Đc rồi tớ đi được chưa! Đừng làm nũng nữa"
-"Vậy đi thôi! Cũng trễ rồi, Hyeonjoon muốn ăn gì nè?"
-"Jihoon ăn gì thì tớ ăn cái đấy!"
-"Vậy mình đi ăn lẩu nha! Dạo này thèm lẩu quá với lại tớ biết quán này ngon lắm!"
Ko biết là Jihoon có vấn đề hay ko mà trưa hè oi bức mà đi ăn lẩu bộ bây giờ là mùa đông giá rét hay gì? Hyeonjoon đành bất lực ậm ờ đồng ý đi ăn lẩu với Jihoon.
Hắn dùng hai tay xách cậu đứng lên, tay cầm tay dẫn cậu đi. Đi được chặng dài thì cậu ta dừng đột ngột làm cậu va vào tấm lưng mèo của hắn. Hắn nhìn cậu nói:-"Tới rồi nè! Vào thôi nào! Tớ đói quá!"
.
____________
Đcm gáy thôi kkkkk
KT có muốn chọn lại ko hả
Sao ko thấy "ai bắt nạt em tao nhỉ?"
Dừa lòng t lắm kkk
HLV KT ông thấy chưa ông có muốn chọn lại ko???. ... .