Buổi sáng hôm ấy, mặt trời đặc biệt chói chang, có lẽ là do đang giữa hè, ánh nắng mới gay gắt như vậy. Thật may là bọn họ đang trong nhà kính, mới không bị ánh mặt trời tấn công.
Taehyun ngồi uống trà đọc sách, xung quanh đều là hoa và lá, cây cối um tùm, xanh tốt, rõ ràng là được chăm sóc rất cẩn thận. Điều đó là đương nhiên rồi, bởi chúng được tận tay tiểu công tước Choi Yeonjun- con trai duy nhất của công tước Choi Daesuk. Cậu ta đặc biệt yêu thích công việc trồng cây cảnh, chẳng ham hố gì mấy việc chính trị ngoại giao, còn đặc biệt bỏ nhà ra đi để vào đây làm người chăm sóc thượng uyển cho thái tử.
Hiện tại thì vệ sĩ Choi Soobin đang phải tưới từng lùm cây, bắt từng con sâu cho người ta.
Cũng chịu thôi là anh tự nguyện mà.
Không gian yên tĩnh cũng nhanh biến mất.
"Yah! Con gấu ngốc này sao lại đổ nước lên người ta!!!"
Soobin nhìn lên chiếc áo trắng của mình ướt nhẹp cả rồi, lại làm mặt cau có nhìn con gấu hớn hở cười toe toét kia.
"Liu liu"
Beomgyu lè lưỡi trêu chọc, chiếc bình tưới cây trong tay lại bất cẩn nghiêng một cái, dội thẳng lên quần áo con gấu này.
Cũng chỉ ướt chút thôi, so với Soobin bị người kia "lỡ tay" làm đổ lên quần áo đúng "vài lên" thì chẳng là gì, nhưng mà...
"Hức-" Choi Beomgyu bỗng mếu máo.
Khuôn mặt hớn hở bỗng tiu nghỉu, xụ hết xuống, cái môi trề ra hờn dỗi, đôi mắt bắt đầu long lanh giọt nước.
"Oaaaaaa... huhu... ư-ướt hết rồi. Huhu... bắt- bắt đền!"
Nói đoạn, nó vứt tạch cái bình tưới xuống đất, chạy nhanh ra chỗ vị thái tử kìa. Gấu con chẳng thèm để ý người kia đang đọc sách, nhảy ào vào lòng hắn khiến cuốn sách rơi ra, hai chân không nhanh không chậm vòng qua thắt lưng, vừa khóc thút thít vừa dụi vào lòng.
"Sao vậy?"
Taehyun bày bộ mặt khó hiểu, vỗ về tấm lưng nhỏ run nhẹ kia dỗ dành.
"Nói ta nghe xem nào."
Beomgyu liền ngẩng đầu dậy, đem khuôn mặt uất ức mếu mếu nhìn thái tử, chỉ tay ra đằng sau.
"Ngài ấy, ngài ấy, ngài ấy... đổ nước lên người Gyu."
Đúng là lừa người!
Taehyun âm trầm nhìn về phía hướng tay chỉ đến, lại quay lại nhìn con gấu đang giận hờn này.
"À vậy sao?"
Taehyun nhếch môi cười, sờ soạng phía sau lưng, lại bắt đầu di chuyển xuống hai mông xinh kia, bóp nhẹ một cái.
Beomgyu giật mình, khuôn mặt bây giờ liền đỏ lên vì xấu hổ, xị mắt nói lớn:
"Yah! Ng-người... người... sao lại bóp mông của Gyu!?"
"Ta nào có, ta xem đồ của em ướt chỗ nào mà."
Kang điện hạ không ngờ cũng có bộ mặt trơ trẽn như vậy. Chỉ trách con gấu này vẫn là ngốc xít, liền không nghi ngờ, ngược lại còn cầm bàn tay hắn, đặt lên trên bụng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Bear or Bear
Fanfiction"Thái tử Kang Taehyun săn được một chú gấu con..." 2/08/2022 -