4

1.3K 175 16
                                    

Ánh trăng sáng bên ngoài cửa sổ, lướt nhẹ qua gương mặt non nớt đang chìm trong giấc ngủ. Taehyun ngắm nhìn gấu con nằm bên cạnh mình, nó đã ngoan ngoãn chịu đi ngủ sau vài câu dỗ ngọt của hắn. Còn họ Kang đây thì vẫn nằm trằn trọc đến giờ, cuối cùng cũng phải ngồi dậy.

Mệt mỏi tựa lên thành giường, Taehyun bây giờ trông rất ảo não. Hắn chưa nghĩ đến chuyện này, cái chuyện gấu con phải quay về nhà. Thật ra lúc đầu Taehyun chỉ định nuôi một chú gấu dễ thương thôi, ai ngờ lại là một nhân thú. Họ Kang đang rất đau đầu, hắn muốn sống chung với nhóc Beomgyu, nhưng bé con này không phải thứ động vật để làm thú cưng cho người khác, đương nhiên không thể chấp nhận chuyện rời xa ba mẹ, ở mãi trong cung điện để mua vui cho vị thái tử này.

"Ta phải làm sao với nhà ngươi đây?"

Taehyun liếc nhìn gấu bé vẫn đang chìm giấc ngủ, nó cuộn tròn trong chăn bông và môi hồng cứ chu ra. Một thứ đáng yêu dễ thương thế này thì ai nỡ rời xa chứ, hắn cũng giống như bao người khác thôi. Thật ra thì vị thái tử họ Kang này thừa sức nhốt gấu cưng này trong cung điện của hắn, chăm sóc nó và coi nó như một bảo bối của mình mà nâng niu. Taehyun có thể làm bất kì điều gì hắn muốn, hắn là thái tử mà. Nhưng hắn không cho phép mình làm bất cứ điều tồi tệ nào cả, Beomgyu hay ba mẹ gấu, hay chính tất cả người dân trong vương quốc này, đều xứng đáng nhận được sự hạnh phúc.

Taehyun thở dài, nằm xuống bên cạnh chú gấu nhỏ, hắn khẽ ôm nó vào lòng, miết nhẹ lên tai gấu đang cụp xuống, hắn muốn giữ gấu con bên mình mãi thôi.

Bỗng chiếc tai gấu vểnh lên, rồi lại cụp xuống, Beomgyu dụi dụi mắt nhìn người bên cạnh, đôi mắt mơ màng cũng thấy được đối phương chưa hề ngủ, vẫn đang thao thức mà ngắm nhìn nó. Bé con lơ mơ nói vài từ

"Ngủ-ngủ đi."

Taehyun khẽ cười, hắn vẫn tiếp tục xoa đầu gấu nâu

"Thơm ta một cái được không?"

Gấu con ngơ ngác nhìn hắn, xong cũng nhanh chóng thơm chụt một tiếng lên má người kia. Nó lại ôm lấy Taehyun, dụi đầu vào ngực đối phương mà tìm hơi ấm, Beomgyu nhẹ giọng bảo

"Thơm rồi, ng-ngủ đi."

Bé gấu nhanh chóng chìm ngay vào giấc ngủ, mặc kệ người kia đang vui sướng trong lòng đến thế nào. Taehyun ôm chầm lấy bé gấu kia, tựa cằm lên chỏm đầu nâu mềm mại. Có lẽ hắn nên đi ngủ thôi, mọi việc, cứ để ngày mai tính sau vậy. Có lẽ chú gấu Beomgyu cũng thích sống chung với họ Kang, nhỉ ?

"CÁI GÌ CƠ!!"

Tiếng hét thất thanh vừa vang lên, Soobin ngay sau đó liền im bặt khi nhận thấy cái lườm của họ Kang. Anh đang rất sốc đó, vậy mà tên Kang Taehyun kia còn dám lườm anh.

Phải nhớ lại hồi sáng sớm hôm nay, cái lúc ánh mặt trời bắt đầu le lỏi qua cửa sổ, Taehyun vẫn đang bận diện trang phục để chuẩn bị cho cuộc hội nghị sắp tới. Tiếng gõ cửa vang lên, hắn biết đó là ai, cũng nhàn nhạt đáp lại một tiếng "Vào đi"

Soobin bước vào, cúi người chào vị thái tử kia một tiếng. Anh cũng phải đi theo hắn tới cuộc đàm phán với nước láng giềng bên cạnh.

Taegyu | Bear or BearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ