"Cậu chủ, dậy thôi, học kỳ mới đã bắt đầu rồi."
Sung Hanbin nặng nề mở mắt. 23 tuổi rồi, đi học gì nữa? Mà từ khi nào cậu lại có người gọi dậy như thế? Còn gọi là "Cậu chủ", kỳ lạ hết sức.
"À, đừng bảo giấc mơ đó là sự thật, mình thật sự lạc vào cái game xuyên nhanh quái quỷ gì đó nhé!?"
Hanbin vội vàng bật dậy, chạy thẳng đến chiếc gương trên bàn. Trong gương vẫn là cậu, nhưng trẻ hơn rất nhiều. Gương mặt trẻ trâu này, thật sự biến thành học sinh 17 tuổi rồi. Tưởng rằng xong Đại học thì sẽ thoát việc học hành, không ngờ cái hệ thống này lại cho cậu phải "trải nghiệm" lại thời kỳ cấp 3 bài vở ngập đầu.
"Nhưng mà hình như nhân vật mình đóng vai lười học và giàu lắm nhỉ?" Hanbin quay sang nhìn người đứng bên cạnh mình. Hệ thống hiện lên bảng thông tin của người đó.
***Nhân vật***
Tên: Lee Hoetaek
Giới tính: Nam
Tuổi: 30
Vai trò: Quản gia nhà họ Sung.
*****
"Quản gia Lee này, anh nói hôm nay là ngày học đầu tiên hả? Vậy có cần chuẩn bị bài vở gì trước không? Hay có gì cần chuẩn bị trước buổi học không vậy?" Chấp nhận sự thật là mình đã bị lạc vào hệ thống, Hanbin chỉ biết bất lực quay trở về làm một cậu học sinh.
Quản gia Lee nghe xong có chút giật mình. Bình thường cậu chủ nhỏ này luôn không quan tâm đến chuyện học hành, ghét nhất là việc chuẩn bị bài vở đến trường, toàn một tay anh lo hết. Vậy mà hôm nay lại chủ động hỏi về việc này, có chút kỳ quái rồi.
"Thưa cậu chủ, tôi đã chuẩn bị hết sách vở, đồng phục, đồ ăn sáng cho cậu rồi. Cậu chỉ cần rửa mặt, thay đồ, dùng bữa, sẽ có tài xế đưa cậu đến trường. Cậu không cần bận tâm."
Thật sự đầu thai ngay vạch đích rồi còn gì. Ở thế giới thật Sung Hanbin là con của một nhà gia cảnh bình thường, chỉ có việc học mới giúp tương lai khá hơn chút, nhưng cuối cùng vẫn không thể nào tìm được công việc lương cao như mong đợi, chỉ tạm sống qua ngày. Lần này được trải nghiệm làm một thiếu gia vung tiền không cần suy nghĩ, quả thật cũng hời đấy.
Hanbin ngoan ngoãn làm theo những gì quản gia nói, thuận lợi đến trường học đúng giờ. Điều này khiến cho quản gia, người giúp việc và tài xế trong nhà ngạc nhiên không ngậm được mồm. Cậu chủ của họ bình thường sẽ luôn đi học muộn, đe dọa sao đỏ không được phạt mình, ngông cuồng bước vào lớp như cả thế giới này đều là của cậu. Vậy mà hôm nay cậu ấy lại rất hiểu chuyện, còn cười nói cảm ơn với mọi người. Trời sập à, hay là họ đang mơ giữa ban ngày thế?
Và những người bạn chung lớp của Hanbin cũng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh thân thiện và tươm tất của cậu. Cậu bước vào lớp thôi cũng khiến mọi người không dám tin vào mắt mình.
"Thiếu gia nhà họ Sung đi học đúng giờ, còn mặc đúng đồng phục kìa!"
"Tin được không? Cậu ta thật sự có đi học đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[binhao] Phản diện thì sẽ nhận Bad Ending ư?
Fanfiction"Ông đây chán ngắt cái trò hệ thống xuyên nhanh rồi, phản diện gì chứ, thoát chết kiểu gì, ông đây muốn out game!"