"Đương nhiên nhiệm vụ khác rồi."
Đứng giữa sự ngờ vực liệu hệ thống này có tỉnh táo hay không, vì vốn dĩ ban đầu Sung Hanbin cũng được gán cho nhiệm vụ giảm độ hắc hóa của nam phụ phản diện, tìm ra con đường sống cho bản thân; còn Lee Jeonghyeon là tìm ra được người chơi trùng sinh đang cố phá hệ thống. Nhưng rõ là lúc nãy, nhiệm vụ mới lại y hệt nhiệm vụ cũ.
"Lúc trước, hệ thống chỉ là không để nam phụ phản diện hắc hóa, nhưng hiện tại, hệ thống muốn nam phụ Zhang Hao nhận được kết cục thảm như nguyên tác, để làm đá lót đường cho song nam chủ. Và hiện tại, cả 2 người chơi Sung Hanbin và Lee Jeonghyeon đều sẽ nhận nhiệm vụ giống nhau. Nghĩa là, cả 2 đều cùng nhận nhiệm vụ này."
2 người bị dọa cho mơ hồ rồi. Từ việc cứu rỗi Zhang Hao, họ lại phải trơ mắt nhìn Hao rơi vào cái kết thảm. Vốn dĩ là chinh phục nam phụ phản diện, lại thành đẩy cậu ta xuống vực thẳm.
"Nhưng mà... tôi có cần tiếp tục công lược cậu ta không...? Ý là tăng mức độ thiện cảm ấy?" Sung Hanbin có chút không nỡ. Nói trắng ra, ai cũng thấy được tình cảm cậu ta đối với Zhang Hao đã không còn đơn thuần là "thương hại", hay là tình bạn nữa.
"Việc đó là tùy cậu. Nhưng người chơi Sung Hanbin đừng quên, trong nguyên tác cậu là tác nhân chính khiến Zhang Hao hắc hóa. Nếu cậu giúp cậu ta cảm nhận được chút ấm áp từ người khác như vậy, khác gì ngăn chặn con đường nhiệm vụ thành công?"
Sung Hanbin thật sự không nỡ. Thiết lập nhân vật này thảm quá, cả thế giới đều quay lưng với cậu, khó khăn lắm mới có một hội bạn về phía cậu, dù việc cậu nảy sinh ác tâm đối với Gyuvin và Yujin, đẩy họ vào con đường khó khăn là không thể tha thứ được.
Lee Jeonghyeon cũng cảm nhận được sâu sắc những nỗi bận tâm trong lòng cậu bạn mình. Hanbin tâm tính lương thiện, mồm hơi hỗn nhưng được cái thương người. Hắn quyết tâm, dù có làm cho Hanbin hận mình, cũng phải hỗ trợ cậu hoàn thành nhiệm vụ, kéo cậu về hiện thực.
"Chỉ cần nam phụ Zhang Hao nhận được BE là vào nhà thương điên, và tìm ra được tên khốn nạn hack game dưới trướng của hệ thống, các cậu sẽ được tự động trở về thế giới thật. Những diễn biến sau đó, không còn liên quan đến các cậu nữa."
"Được, chúng tôi nhận. Đánh nhanh thắng nhanh, đẩy nhanh quá trình, về nhà thôi Hanbin." Jeonghyeon thật sự quyết tâm trở về, hắn không chịu nổi gia cảnh nghèo vượt khó này nữa. Rõ là một phú nhị đại...
Đêm đó, Sung Hanbin không thể nào ngủ được. Chỉ số hắc hóa của Zhang Hao đã lên tới 50%, dù trước đó cậu luôn ở bên cạnh con người này, an ủi, tin tưởng vô điều kiện. Nhưng có lẽ vì sự áp bức của dư luận, khinh miệt của bạn học, khiến cho một Zhang Hao - ngoài mặt vui vẻ hơn nhiều - nhưng trong thâm tâm chỉ muốn dìm chết những con người này.
Đúng là, bản chất đã méo mó, thiết lập đã đính sẵn, dù cho có cứu vãn cỡ nào, cũng không thắng được cục diện mà hệ thống đã an bài.
Vậy thì, trước khi cậu ta triệt để biến thành ác nhân, Hanbin sẽ đem đến cho cậu những điều ấm áp nhất.
Thật vậy, hôm sau, Hanbin đã mua cho Zhang Hao rất nhiều bánh kẹo, cola không đường, vì anh biết, cậu ta thích những thứ này. Tan học, anh lại kéo Hao đi chơi khắp nơi, làm cho cậu ta không thể hiểu được, sao con người này lại đối tốt với mình hơn trước nhiều thế.
Zhang Hao làm gì biết, để có thể phản lại quy luật "cấm OOC" của hệ thống, Hanbin đã phải trả giá nhiều như thế nào.
Nhìn thấy cậu bạn mình lao đầu vào cứu rỗi phản diện, không lo hoàn thành nhiệm vụ, Jeonghyeon tuy lo điên lên, cũng chỉ biết lắc đầu chịu thua. Tên này cứng đầu số 1, cứ để cậu ta tự do một thời gian ngắn vậy, kiểu gì hệ thống cũng bắt cậu trở về thiết lập cũ thôi. Còn hắn, phải tìm ra tên nào trùng sinh, gây khó dễ cho hệ thống, làm hệ thống khó khăn với người chơi như vậy.
Jeonghyeon đến nhà Hanbin bàn bạc về manh mối, dù cho cậu bạn mình không cam tâm tình nguyện lắm. Hiện tại, có những người sau đây khả nghi nhất.
Đầu tiên là Ricky. Không khó để nhận ra tên này có gì đó rất khó chịu, vừa cản đường phá án, vừa châm chọc phá mood của mọi người. Này mà không là tình nghi số 1 cũng uổng.
Cũng không thể loại trừ trong Gyuvin và Yujin có người trùng sinh. Nhưng liệu theo logic, họ là nam chủ rồi, cần gì phá game?
Và cả cô lớp trưởng Eunbi, có gì đó khiến nhân vật này đột nhiên quay lưng với nam phụ.
Manh mối rối mù lên, như tâm trí Hanbin vậy. Anh muốn chọn tin cậu bé Zhang Hao tuyệt đối, nhưng những việc cậu ta làm hiện tại, giấu nhẹm mọi chuyện và không tin Hanbin tí nào, đó là sự thật.
"Jeonghyeon này, tao cứ cảm thấy, Hao có gì đó rất thân thuộc với tao. Ban đầu không như vậy, nhưng càng ngày, tao càng thấy tao và cậu ta như có quen nhau từ trước." Hanbin cuối cùng cũng chịu mở lời với Joenghyeon về Hao. "Có gì đó, như tao đã quên mất điều gì đó rất quan trọng."
"Tao hy vọng mày đừng lún sâu quá vào thế giới này. Zhang Hao không có thật, thế giới này không có thật. Có thể nào, hoàn thành nhiệm vụ nhanh rồi về, được không?"
Càng lún sâu càng đau, Jeonghyeon không muốn Hanbin như thế.
Và không biết, họ có bỏ qua manh mối quan trọng nào không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[binhao] Phản diện thì sẽ nhận Bad Ending ư?
Fanfiction"Ông đây chán ngắt cái trò hệ thống xuyên nhanh rồi, phản diện gì chứ, thoát chết kiểu gì, ông đây muốn out game!"