Việc đầu tiên cần làm là xác định được Zhang Hao đã hắc hóa đến đâu, và hận nguyên chủ đến mức nào.
Vậy nên trên đường đi đến trường, Sung Hanbin đã nghĩ mọi cách để có thể "quang minh chính đại" nắm tay nam phụ phản diện sao cho không bị ngượng ngùng.
"Tài xế Min, anh tấp vào cửa hàng tiện lợi đi, tôi muốn mua chút đồ."
Và Hanbin đã mua một hộp sữa dâu. Cậu nghĩ Zhang Hao sẽ thích những món đồ dễ thương như vậy.
Đến lớp, Hanbin đi thẳng đến chỗ ngồi của Zhang Hao, nhẹ nhàng kéo tay cậu rồi đưa hộp sữa bản thân vừa mới mua.
"Nè, cho cậu, quản gia tôi mua cho tôi nhưng tôi ghét sữa vị dâu nên tặng cậu, coi như phần quà cảm ơn cậu chịu kèm học cho tôi."
Zhang Hao bị dọa cho một trận, không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Phía Hanbin, trước mặt cậu hiện ra một bảng thông báo từ hệ thống.
***Nam phụ phản diện - Zhang Hao***
Mức độ hắc hóa: 40%
Hảo cảm với nguyên chủ: -10/100
******
"Wtf gì mà -10, âm điểm luôn hả trời???" Kiểu này thì có ông trời mới cứu nổi Sung Hanbin.
"Nè tui cho cậu hộp sữa rồi, cậu cảm thấy tui tốt bụng chứ ha?" Cậu đành phải dịu dàng với Zhang Hao chút "Sẽ thấy tui đáng yêu chứ ha?"
"Thằng cha này, hôm nay ăn trúng gì mà lên cơn khùng vậy?" Zhang Hao khó hiểu ngơ cả người, thuận miệng trả lời lại. "Cũng chỉ là đồ bỏ cậu không dùng tới, tôi nghèo nhưng cũng không cần sự thương hại của cậu đâu, và cũng đừng tưởng như vậy sẽ bù đắp được những việc cậu làm ra."
Nói rồi, Zhang Hao quay về chỗ ngồi, bỏ lại một Sung Hanbin phụng phịu hờn dỗi với sự vô cảm này.
"Không thích thì thôi, cũng đạt được mục đích xem mức độ tâm lý rồi."
---------------------
"Anh Hao, anh có thấy anh Gyuvin đâu không? Bên hội học sinh cần tìm anh ấy."
Một cậu nhóc bước vào lớp, lo lắng hỏi Zhang Hao.
Sung Hanbin hiếu kỳ nhìn qua cậu bé đó.
Là nam chính Han Yujin.
***Nhân vật***
Tên: Han Yujin
Giới tính: Nam
Tuổi: 16
Vai trò: Nam chính
Gia cảnh: Con của cô chủ nhiệm Han.
Hiện tại đang là thành viên của hội học sinh trường cấp 3 Wakeone.
Tính cách: Nhút nhát, hiền lành, nhưng luôn bảo vệ các bạn học.
*****
BẠN ĐANG ĐỌC
[binhao] Phản diện thì sẽ nhận Bad Ending ư?
Fanfic"Ông đây chán ngắt cái trò hệ thống xuyên nhanh rồi, phản diện gì chứ, thoát chết kiểu gì, ông đây muốn out game!"