12. Hệ thống xuất hiện bug

140 19 3
                                    

Zhang Hao lúc này chính là, không còn đường thoát.

Vì hiện tại đang có cả nhân chứng và bằng chứng dồn Zhang Hao thành tình nghi lớn nhất của vụ hại lớp trưởng này. Ricky đã đặc biệt đi xin camera ở cổng sau trường, thời gian sau khi Eunbi bị ngã cầu thang thì Zhang Hao đã rời đi.

"Có đứa ngu mới đi cổng sau có camera bị ghi lại sau khi đẩy người khác ngã." Hanbin nói đỡ cho Zhang Hao. Đây là một điều quá rõ ràng, người thông minh như cậu ấy đời nào lại để lộ sơ hở lớn như vậy.

"Eunbi, cậu chắc chắn người đẩy cậu là Zhang Hao?" Jeonghyeon cũng lên tiếng.

"Ừ-Ừm."

"Đừng ngập ngừng. Nếu nói thật thì không cần do dự như thế. Tối đó Zhang Hao ở trường với tớ." Jeonghyeon quả quyết, cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hẹn gặp nhau ở trường. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ.

Eunbi vẫn có chút ngập ngừng: "Đêm đó là cậu ta hẹn tôi đến trường, vậy nên sau khi bị đẩy ngã, trước khi mất đi ý thức , tôi đã nhìn thấy cậu ta. Dù không rõ, nhưng giờ đó cũng chỉ có cậu ta ở trường thôi. Jeonghyeon à, dù cậu có tình cảm đặc biệt hay gì đó với cậu ta cũng đừng bênh vô tội vạ như thế chứ."

"Quả thật đêm đó tớ có hẹn cậu đến trường." Zhang Hao thừa nhận, nhưng cũng phủ nhận là vì phải đi gặp Jeonghyeon trước, lúc xong đã quá muộn nên nghĩ Eunbi đã về. Đương nhiên, nói không vậy có ai tin đâu.

"Chít chít chít, hệ thống chết tiệt, ngoi ra đây. Tôi muốn biết chân tướng vụ việc này, rốt cuộc vụ này ai chủ mưu vậy?" Sung Hanbin cũng bắt đầu nghi hoặc. Dù gì Hao ở thế giới này cũng là phản diện, chính là kiểu muốn gây họa khắp nơi để nhận được kết cục BE mà.

"Người chơi yêu dấu của tôi ơi, cậu làm gì có đặc quyền biết chân tướng vụ này. Cậu chỉ có gợi ý là nhóm Yeseo bắt nạt Eunbi thôi. Hay cậu dùng manh mối này đảo ngược tình thế đi. À mà... tôi nghĩ tên Sói Con có tiết lộ gì đó cho Lee Jeonghyeon rồi, hay hai người hợp tác nhau vụ này đi."

Nghĩ một hồi, Hanbin muốn đàm phán riêng với Eunbi, thuyết phục mọi người ra ngoài và hứa rằng sẽ dùng cách của bản thân để tìm ra chân tướng. Không hiểu sao Jeonghyeon lại thuận theo, đẩy hết mọi người ra ngoài đợi.

"Eunbi, cậu biết mà, tôi có rất nhiều tiền. Yeseo cho cậu bao nhiêu tiền để vu oan cho Hao, tôi trả gấp đôi."

"Chít Chít, quả nhiên là phú nhị đại của tôi" 

"Sung Hanbin này, vì sao cậu lại chọn tin Zhang Hao vô điều kiện vậy nhỉ? Tôi với cậu ta cũng tính là thân nhau, nhưng nay tôi dám tố cáo cậu ta. Cậu không nghĩ xem, ngoài vì tiền, còn vì lý do nào nữa?"

Suy nghĩ một lúc, Eunbi đưa ra quyết định sẽ nói với trường là bản thân tự ngã, không ai có liên quan trong vụ này, còn để lại một lời nhắc nhở: "Sung Hanbin, có những thứ thật sự là chân tướng, Zhang Hao đẩu tôi là sự thật. Loại người nham hiểm như vậy, cậu nên cẩn thận. Còn về tiền của cậu, tôi vẫn lấy."

Sung Hanbin cạn lời trước con người ham tiền tài này. Nhưng cậu rất thắc mắc, nếu cô ả này không làm theo lời Yeseo, không phải sẽ bị bọn đó bắt nạt tiếp hay sao?

Sau khi trường nhận được câu trả lời của Eunbi, tuyệt nhiên không truy cứu gì thêm, cũng ngầm yêu cầu phía hội học sinh không điều tra gì thêm. Người ngoài nhìn vào là do các tiểu thư thiếu gia tài phiệt nào đó dùng tiền che đậy sự thật, sau một thời gian cũng dần lắng xuống.

Duy chỉ có chân tướng đêm hôm đó mãi là ẩn số.

Và người biết được sự thật cũng chỉ có vài người: Eunbi, Zhang Hao, Yeseo. Và một nhân vật khác, vô tình xuất hiện ở trường, vô tình được hệ thống tiết lộ chân tướng do hoàn thành nhiệm vụ: Lee Jeonghyeon.

Đã qua mấy tuần, nhưng Hanbin vẫn cứ suy nghĩ mãi về câu nói của Eunbi. Liệu là hệ thống này xuất hiện bug trong tình tiết, hay có ai đó đang xoay họ vòng vòng, làm chủ trò chơi này.

Vậy nên, cậu ta muốn gặp Jeonghyeon để biết thêm về tình tiết, cũng như tính đường thoát khỏi hệ thống này. Suy cho cùng, trò chơi này cậu chỉ lưu luyến mỗi nam phụ phản diện Zhang Hao, và cậu bạn có vẻ thân của mình.

Jeonghyeon hiện tại cũng đang rối bời, như thể đã phải tiếp nhận quá nhiều thông tin. Từ nhiệm vụ nhường cơ hội đi thi cho Hao, hắn đã biết được vài điều: Nhân vật phản diện mãi là phản diện, có cố như thế nào cũng chỉ nhận được kết cục thảm. Cả Zhang Hao và Hanbin đều như thế, dù có cố thế nào đi chăng nữa. 

"Rốt cuộc đêm đó ai đẩy nhỏ Eunbi vậy? Sao mọi chứng cứ đều chỉ về Hao, và sao tự dưng mọi người lại không điều tra vụ này nữa?" Hanbin thật sự không hiểu việc quái gì đang diễn ra ở đây.

Jeonghyeon vẻ mặt thoáng qua sự lo sợ, sợ rằng bạn mình sẽ không chấp nhận được sự thật. 

"Hệ thống nói với tao, Zhang Hao là người đẩy Eunbi. Thật sự hôm đó, tao có ở trường, lúc Eunbi ngã, tao không ở chỗ cầu thang, nhưng tao đã thấy cậu ta chạy ra khỏi trường đó. Mày cẩn thận chút Sung Hanbin, hệ thống sẽ không lừa chúng ta đâu."

Ngay lúc đó, hệ thống cùng lúc vang lên tiếng cảnh báo.

"Hệ thống xuất hiện bug, nhiệm vụ của 2 người chơi có sự thay đổi."

"Nhiệm vụ mới của người chơi Sung Hanbin và Lee Jeonghyeon: 

TIẾP TỤC SỐ PHẬN BAD ENDING CỦA NAM PHỤ ZHANG HAO, TÌM RA NGƯỜI CHƠI TRÙNG SINH HACK GAME."

"Ủa rồi khác nhiệm vụ cũ chỗ nào vậy hệ thống...???"

[binhao] Phản diện thì sẽ nhận Bad Ending ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ