Đỗ Hà cẩn thận đưa chị đến tiệm áo cưới, ôm eo chị thân mật tiến vào bên trong. Đây là tiệm áo cưới lúc trước cô đi thử với Nguyễn Nhật Đình Phong .
-Đỗ Tổng, áo cưới của cô đã được chuẩn bị. - Quản lý tiệm nhìn Đỗ Hà rồi nói.
-Cảm ơn, đưa chị ấy vào thử.
Mấy cô nhân viên xì xầm với nhau, cô gái họ Đỗ kia không phải là cô dâu mấy tháng trước đến đây thử áo cưới hay sao ? Lúc đó mặt mài khó coi, mặc áo cưới mà cứ nhăn nhó, nhìn vô cùng dị hợm. Nhưng hôm nay khác rồi, mặt mài dễ chịu, cứ tủm tỉm cười một mình, khuôn mặt trông có vẻ thân thiện hơn, đã vậy còn hỏi han chọc cười mấy cô nhân viên trong tiệm nữa.
Quản lý ho vài tiếng, nhìn Đỗ Hà đang ngồi ở ghế chờ:
-Đỗ Tổng, áo cưới của cô được chuẩn bị bên trong, cô có thể vào thử.
- Được, cảm ơn chị. - Đỗ Hà vui vẻ tiến vào bên trong .
Thùy Linh bước ra với bộ váy cưới do chính tay Đỗ Hà chọn lựa kĩ càng mấy ngày liền. Áo cưới thường là trắng nhưng không Đỗ Hà lại chọn 1 chiếc váy màu tím nhạt, vì chị thích như thế. Trong thế giới màu sắc mỗi gam màu lại mang một nét đẹp và ý nghĩa riêng. Nếu như màu đỏ mang ý nghĩa sức mạnh, quyền lực, sự mãnh liệt thì màu tím mộng mơ lại thể hiện sự khép nép và thủy chung trong tình yêu. Bên cạnh đó, màu tím còn khiến cô dâu trông nữ tính, thủy chung và sâu sắc trong tình yêu hơn .
Còn riêng Đỗ Hà cũng diện nguyên chiếc vái tím nhạt, chiếc váy cưới được thiết kế kiểu dáng cũng giống như chiếc váy của chị. Hai người đứng cạnh nhau làm mọi người xung quanh nhận ra rằng dường như từ lúc họ sinh ra thì đã dành cho nhau rồi.
-Chị đẹp lắm. - Cô đưa tay vuốt vài cọng tóc trước mặt sang hai bên cho chị.
Thùy Linh im lặng không trả lời, đôi mắt lại có vẻ gì đó rưng rưng, muốn vỡ òa. Khi đặt bút kí tên vào giấy đăng ký kết hôn với ông Nguyễn, chị đã nghĩ chắc chắn 1 điều rằng có lẽ cả đời sẽ không bao giờ được khoác lên mình chiếc váy cưới. Nhưng hiện tại chị đang mặc nó, còn là với người chị yêu nhất. Thùy Linh khịt khịt mũi rồi ôm lấy Đỗ Hà , tì cằm lên vai cô, dụi dụi vài cái rồi nói:
-Chị hạnh phúc lắm. Cảm ơn em.
-Ngốc quá,sao lại cảm ơn em, đây là việc em phải làm. Em yêu chị, Lương Thùy Linh .
Hai người hạnh phúc ôm chầm lấy nhau. Chỉ tội mỗi chị quản lý và mấy cô nhân viên. Người ta chưa có chồng, chưa có người yêu, muốn làm người ta gato chết à.
-Hai người đến chụp ảnh cưới đi. - Chị quản lý cười cười nói, trong lòng thầm muốn hai người này nhanh chóng chụp rồi về đi, ở đây lâu chắc nhân viên tiểu đường chết hết quá.
Tiếp đến vị trí chụp ảnh, Đỗ Hà cười tươi tắn ôm nhè nhẹ eo chị, trên tay có bó hoa hồng nho nhỏ.
Vị nhiếp ảnh gia nhíu mày, cái cô gái mặc váy tím kia, không phải là cô gái lần trước lại đây chụp ảnh với giám đốc Nguyễn hay sao ? Sao hôm nay lại ra như thế này ? Thắc mắc 1 hồi cũng giơ máy ảnh lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng ( Linhha )
FanficTruyện được cover từ : Mẹ Chồng ( Quỳnh Tú ) Tác giả : @mooncaca Link fic gốc : https://www.wattpad.com/story/131573743-qu%E1%BB%B3nh-t%C3%BA-m%E1%BA%B9-ch%E1%BB%93ng Truyện chỉ là hư cấu, khuyến cáo trước khi đọc