Tâm của Trịnh Đan Ny vừa được hạ xuống thì ngay lập tức lại bị đưa vào trạng thái treo lơ lửng khi Trần Kha nói câu đó.
Rốt cuộc là chị ấy thích ai rồi chứ?
Vì tâm trạng không được vui nên bữa ăn đó Trịnh Đan Ny ăn rất ít. Lúc trở về phòng marketing, Diệp Thư Kỳ nói nhỏ với Trịnh Đan Ny:
- Chuyện chị với Từ Sở Văn em giữ bí mật với mọi người trong công ty giúp chị nha?
- Dạ.
Vừa lúc ấy, Quý Diệc Hi đi vào phòng marketing, làm như ngẫu nhiên nhưng lại cố ý đi tới bàn làm việc của Trịnh Đan Ny, đặt cốc trà sữa xuống bàn:
- Em uống trà sữa đi này.
- Cảm ơn phó tổng Quý, nhưng tôi...
- Đây là lệnh nha, em không được phép từ chối.
Nói xong, Quý Diệc Hi tiêu sái bước ra khỏi phòng marketing. Ngay khi cánh cửa đóng lại, mọi người lập tức ồ lên:
"Đây là lệnh, em không được phép từ chối~"
"Nếu có người theo đuổi tôi như phó tổng Quý, nhất định tôi sẽ đồng ý a."
"Đan Ny à, em đúng là may mắn đó, tính bao giờ mới đồng ý tình cảm của phó tổng Quý đây?"
Trịnh Đan Ny đối với lời bàn tán của mọi người chỉ biết gượng cười. Diệp Thư Kỳ ngồi bên cạnh cũng có chút hiếu kỳ:
- Đan Ny, em với phó tổng Quý thật sự rất xứng đôi, làm sao mà em vẫn chưa đồng ý vậy? Anh ấy cũng theo đuổi em rất lâu rồi mà?
- Em...em...em có người mình thích rồi...
???
Diệp Thư Kỳ tròn mắt kinh ngạc. Từ khi Trịnh Đan Ny vào thực tập ở công ty tới nay đã gần 4 tháng, cô ấy chưa hề nghe nàng hé miệng về chuyện tình cảm. Đứa nhỏ này suốt ngày chỉ biết có công việc. Những nam nhân khác rõ ràng là có ý với nàng không hề che giấu, ai cũng đều biết, chỉ có nàng là làm như không nhận ra.
Vì điểm ấy mà Diệp Thư Kỳ luôn miệng nói Trịnh Đan Ny là muộn tao, không hiểu phong tình. Nhưng cô ấy cũng không biết rằng sở dĩ Trịnh Đan Ny làm như vậy vì nàng đã thích một người từ rất lâu rồi.
Ngay từ đầu Trần Kha đã không có ý định du học nước ngoài, nhưng ba mẹ của cô vẫn luôn muốn cô đi du học. Thế nên họ đã bí mật sắp xếp từ lâu, chỉ chờ tới ngày đưa cô qua nước ngoài.
Vào cái buổi tối sau khi ăn lẩu Haidilao cùng Trịnh Đan Ny, hai người đạp xe đi dạo quanh phố. Trịnh Đan Ny hồi hộp mở miệng:
- Kha Kha...
- Ơi? - Trần Kha đáp.
- Em có chuyện này muốn nói với Kha...
- Được, chị nghe nè.
- Chuyện là...em...
"Em thích chị"
Chỉ là 3 chữ đơn giản, nhưng mãi chẳng thể nào thoát ra khỏi cổ họng Trịnh Đan Ny.
- Em...em muốn ở cạnh chị mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] - Không thể không có em
FanfictionLấy cảm hứng và cốt truyện hoàn toàn dựa vào PV "Không thể không có em" - Đản Xác. (Có PV bản vietsub trên youtube rồi nhaa)