Chương 7

793 54 0
                                    

Công ty Từ Điệp...

Hôm nay Từ Sở Văn vận đồ rất đẹp, cô tổ chức buổi họp đối với toàn bộ nhân viên trong công ty. Mục đích của buổi họp này chỉ có một lí do duy nhất: Công khai lão bà =)))

Từ khi tin tức này được nổ ra, tất cả phòng ban đều xôn xao đoán mò lão bà của Từ tổng là ai. Ai cũng khẳng định chắc chắn rằng Trần Kha làm bên mảng thiết kế đồ hoạ chính là lão bà của Từ tổng. Nếu không, tại sao lại có thể được hưởng nhiều đặc quyền khiến người ta phải ghen tị như thế?

Nguyên nhân của buổi họp này xuất phát từ lúc Diệp Thư Kỳ lướt đọc tin tức trên diễn đàn thảo luận của công ty, càng lướt càng thấy đầu muốn xịt khói.

Cái gì mà "Trần Kha chính là tiểu bảo bối của tổng giám đốc Từ" chứ?

Lại còn "Chân dung bạn gái nhỏ của Từ tổng - ngoại hình cùng khuôn mặt cực kì đẹp", "Tiết lộ bí mật thân hình chuẩn của bạn gái của Từ tổng, eo thon chân dài, 1m70 không hơn không kém, Từ tổng chắc chắn là kèo dưới!!" ???

Mấy người này cái gì cũng có thể công khai lên diễn đàn như vậy sao? Tiểu Văn Văn cực soái của Diệp Thư Kỳ này mà là kèo dưới sao? Mấy người có mắt không vậy hả??

Không chỉ có Diệp Thư Kỳ đọc tin trên diễn đàn mà tức giận, cả Trịnh Đan Ny cũng giận không kém. Nàng liếc nhìn cái người tóc vàng đang ngồi bấm điện thoại trên sofa, xinh đẹp như vậy, nếu như không yêu tổng giám đốc Từ thì cũng là yêu người khác không phải nàng.

- Đừng nhìn chị nữa, em có gì muốn nói sao? 

Đang mải mê suy nghĩ thì Trần Kha đột nhiên lên tiếng khiến Trịnh Đan Ny giật thót.

Nàng ấp úng:

- Ai...ai nhìn chị chứ?!!

Nói xong, nàng thoát trang diễn đàn của công ty, ấn vào app game mà nàng hay chơi.

Đúng rồi, chơi game để giải toả căng thẳng.

Tại nhà của Từ Sở Văn...

Từ Sở Văn ngồi bên cạnh nhìn sắc mặt bạn gái có vẻ không tốt liền hỏi:

- Diệp Tử, cậu sao thế?

- Mình có chuyện muốn nói với cậu.

- Được, cậu nói đi.

- Chúng ta công khai với mọi người trong công ty nha?

Cuộc họp đặc biệt được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao bậc nhất Quảng Châu. Các thành viên trong công ty gần như có mặt đầy đủ.

Từ Sở Văn bước lên sân khấu, cầm lấy micro:

- Như tôi đã thông báo trên diễn đàn, trong buổi tối ngày hôm nay tôi sẽ lên tiếng về chuyện tình cảm của tôi. Chuyện tình cảm là chuyện về đời tư cá nhân của tôi, nhưng tôi vẫn thấy có những người trong công ty bàn tán về nó. Vì vậy tôi muốn lên đính chính lại và cũng để tránh mọi người trong công ty hiểu nhầm mối quan hệ giữa tôi và Kha Kha.

Ở phía dưới im lặng lắng nghe từng câu chữ từ miệng của Từ Sở Văn.

Cái gì mà không hiểu nhầm mối quan hệ chứ? Có điều gì đã bị hiểu nhầm ở đây sao?

[Đản Xác] - Không thể không có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ