Chương 2

870 56 1
                                    

Chiều tối, Trịnh Đan Ny đi làm về, nàng vừa vào nhà thì thấy Trần Kha đang ngồi trên sofa xem TV. Phải rồi, hiện tại trong căn nhà có thêm một người, thế vào chỗ người bạn mới đi du học của nàng.

- Chị ăn gì chưa Trần Kha?

- Chưa, chị định lát nữa đặt đồ ăn ngoài, em có muốn ăn gì không? - Trần Kha rời mắt khỏi chiếc TV.

- Vậy thì tốt quá, chị đừng đặt đồ ăn. Tối nay em đi ăn tiệc liên hoan của công ty, chị đi cùng em nhé?

Hai mắt của Trần Kha hơi mở lớn:

- Chị...có thể đi sao?

- Được mà, chị biết lái xe chứ?

- Có.

- Vậy lát nữa lái xe giúp em nha?

- Được, vậy giờ chị đi tắm rồi thay đồ.

Nhìn bóng lưng Trần Kha đi lên cầu thang, Trịnh Đan Ny cảm thấy trong lòng khá vui vẻ.

Tối nay, Trần Kha mặc một chiếc quần jeans tôn lên đôi chân dài miên man của cô, phối cùng với chiếc áo sơ mi trắng. Bên ngoài, cô khoác thêm chiếc áo blazer màu be. 

Khi Trần Kha đi xuống thì đã thấy Trịnh Đan Ny ngồi ngay ngắn trên sofa phòng khách, có vẻ là đã chuẩn bị xong.

Thay vì mặc bộ trang phục công sở như hồi nãy, bây giờ Trịnh Đan Ny đang mặc một chiếc áo croptop kết hợp với chân váy ngắn. Mái tóc dài màu cà phê tuỳ tiện để xoã, dài tới gần thắt lưng.

Trần Kha hơi nhíu mày, dù hiện tại không phải mùa đông nhưng buổi tối thì thường lạnh. Cô đi xuống vừa lúc nàng đứng dậy, Trần Kha hắng giọng:

- Trịnh Đan Ny, chị nghĩ em nên khoác thêm áo bên ngoài, ngoài trời lạnh.

- Chúng ta đi ô tô mà, sẽ không sao đâu.

Trịnh Đan Ny cùng Trần Kha khoá cửa sau đó đi về phía chiếc xe của Trịnh Đan Ny đang đỗ sẵn ở phía trước.

Nàng đưa chìa khoá cho Trần Kha, giọng điệu hóm hỉnh:

- Cảm ơn chị nha, tài xế Trần~

Trần Kha bật cười, cũng hùa theo nàng:

- Được.

Cô bấm mở khoá xe, sau đó mở cửa xe bên ghế phụ cho Trịnh Đan Ny.

Dù mới chuyển tới vào ngày hôm qua, nhưng hiện tại Trịnh Đan Ny đã có thể đùa giỡn với cô, có phải mối quan hệ giữa cô và nàng có chút tiến triển rồi không?

Nghĩ tới đó, khoé miệng Trần Kha lại bất giác cong lên.

- Chị đang suy nghĩ gì mà vui vẻ vậy?

- Không...không có...

Trần Kha đỏ mặt vì bị bắt quả tang đang cười một mình. Toàn bộ quá trình này đều được Trịnh Đan Ny thu hết vào trong tầm mắt, nàng nuốt xuống một cái, mấp máy môi:

- Có phải...chị có bạn trai?

- Không phải, chị không có bạn trai. - Trần Kha lập tức phủ nhận.

- Hay là...chị có bạn gái sao?

- Cũng không phải... Hiện tại chị không yêu đương...

[Đản Xác] - Không thể không có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ