Khi xe gần tới công ty, Trịnh Đan Ny giảm tốc độ lại:
- Sắp tới công ty của em rồi, nếu chưa tới chỗ của chị thì...chị có thể mượn xe của em.
- Không, chị là tới công ty của em.
- Chị...chị không đùa chứ?
- Chị đùa em để làm gì chứ.
Trần Kha dở khóc dở cười nhìn vẻ mặt đầy nghi hoặc của Trịnh Đan Ny, thật đáng yêu nha~
Tiến vào tòa cao ốc công ty Từ Điệp, Trần Kha không khỏi cảm thán trong lòng, môi trường làm việc ở đây thật sự là quá tốt đi.
Trịnh Đan Ny đi bên cạnh Trần Kha, nửa tin nửa ngờ nhìn cô:
- Chị...xác định làm ở nơi này?
- Tiểu Đan Ny không tin chị sao?
- Gì...gì mà tiểu Đan Ny chứ...tự nhiên gọi em như vậy...
Khuôn mặt của Trịnh Đan Ny xuất hiện một mảng hồng hào. Trần Kha nhìn thấy biểu cảm của nàng như vậy, cũng không trêu chọc nàng nữa:
- Em vào làm việc đi, không cần lo cho chị.
- Vậy em vào làm việc nha, tạm biệt chị.
- Được, bye bye.
Trần Kha đi về phía khu vực lễ tân:
- Tôi muốn gặp Từ Sở Văn.
Vẻ mặt nữ nhân viên thoáng hiện lên tia kinh ngạc.
Đây là lần đầu tiên có một người lạ mặt vào công ty lại còn gọi hẳn tên tổng giám đốc của cô ấy ra như thế.
- Xin hỏi cô có đặt lịch hẹn gặp trước không ạ?
- Không có.
- Vậy...rất khó để có thể gặp tổng giám đốc Từ...
Trần Kha lấy điện thoại ra, nhấn một dãy số đã quá quen thuộc với cô. Đầu dây bên kia rất lâu sau mới bắt máy, là giọng ngái ngủ:
- Ưm...Kha Kha? Chị gọi em có chuyện gì vậy?
- Có chuyện gì? Cho em 15 phút phải có mặt ở công ty. Nếu không, kể cả có là Trịnh Đan Ny, em năn nỉ mấy tôi cũng không tới làm. Nha đầu nhà em lúc nào cũng ngủ ngủ ngủ.
- Aaa...Trần Kha, chị khoan hãy tức giận, em có mặt liền đây!!
Từ Sở Văn cúp máy, vội vàng rời giường. Do hôm qua thức khuya nên sáng nay mới dậy muộn như vậy.
15 phút sau...
- Kha Kha, em tới rồi đây~
Từ Sở Văn bước qua cửa kính xoay tròn của công ty, hướng về phía Trần Kha đang ngồi đợi ở đại sảnh.
Trước khi cùng Trần Kha bước vào thang máy, Từ Sở Văn ra khu vực lễ tân:
- Lần sau cô ấy có tìm tôi thì không cần đặt lịch hẹn trước, có thể trực tiếp nói cô ấy lên văn phòng của tôi, nhớ chưa?
Sau khi cánh cửa thang máy đóng lại, khu vực lễ tân lại một trận ồn ào, ai cũng tò mò muốn biết cô gái có mái tóc vàng kia là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] - Không thể không có em
FanficLấy cảm hứng và cốt truyện hoàn toàn dựa vào PV "Không thể không có em" - Đản Xác. (Có PV bản vietsub trên youtube rồi nhaa)