Em bé tròn một tuổi cũng đã cứng cáp rồi mà Engfa nhất quyết không cho Charlotte đi làm lại, cô cứ luôn miệng bảo sợ vợ mệt thôi, thiệt tình. Vậy là mỗi ngày nàng thức dậy đều nấu cơm trưa cho chồng mang theo, hôn cô một cái rồi tiễn cô đi làm. Xong thì vào ôm cục bông nhỏ chứ biết làm gì bây giờ.
Nàng ngồi trên sofa lớn giữa nhà, trong tay là Meena đang cầm gấu bông mà bi ba bi bô cái miệng nhỏ đáng yêu. Làm Charlotte không tài nào tập trung vào bộ phim tình cảm trên TV, chỉ nhìn con gái rồi hôn chóc chóc bé thôi.
- A...
Meena giơ bàn tay mập mạp của nó lên đẩy đẩy cằm mẹ ra, mặt thì hơi nhăn lại. Ghét chết, hôm nay còn dám chê mẹ cơ đấy.
Nàng phì cười chu môi hôn lên cái trán bé xíu của con gái, bỗng nhiên trong đầu lóe lên một ý tưởng, nàng cười:
- Chúng ta đi gặp papa thôi nào.
- Pa... á... papa~
Coi cái mỏ chúm chím đó kìa, cả cặp mắt sáng ngời y hệt cha nó, nàng yêu chết đi thôi.
.
Tài xế đưa mẹ con Charlotte đến công ty của Engfa rồi mau chóng rời đi. Nàng trên tay ôm bé con đã được bao bọc kỹ càng cẩn thận di chuyển vào trong, anh bảo vệ mở cửa kính, đầu cúi xuống chào nàng. Charlotte cũng mỉm cười lịch sự.
Lên tới tầng có phòng làm việc của Engfa, nàng nhìn đồng hồ thì đã là 11 giờ trưa, chắc lúc này cô ấy cũng ngưng việc rồi cho nên mới mở cửa đi vào. Ngay lập tức chứng kiến một cảnh tượng không mấy thuận mắt.
Anna đang cùng Engfa thảo luận gì đó, tuy nhiên ánh mắt của cô gái kia lại hoàn toàn dán lên ngũ quan sắc xảo của chồng nàng. Charlotte nhíu mày khó chịu, gót giày dậm nhẹ xuống sàn báo hiệu.
- Vợ.
Engfa đang hăng say nói, nghe tiếng động làm cô phải ngước lên, thấy bà xã cùng con gái tới liền tươi cười.
- Chồng cứ làm việc tiếp đi, em ra ngoài.
Ngữ điệu hơi giận dỗi, Charlotte khẽ lườm cô ả rồi chuẩn bị mở cửa.
- Xong rồi, vợ ở lại đây đi.
Tức khắc Engfa đứng dậy, lật đật chạy tới ôm vai vợ dẫn nàng vào trong. Làm sao cô không nhận ra là Charlotte dỗi mình chứ, thật đáng yêu nha.
- Vậy em xin phép.
Anna nhận được cái ánh mắt rợn người của vợ giám đốc cũng lạnh sóng lưng, tự biết mình dư thừa mà xin lui.
Cạch
Tiếng cửa đóng lại, Engfa mới thoát khỏi phong thái của một vị giám đốc mà trở về dáng vẻ của Jippo, ôm lấy vợ dụi dụi. Bà xã hôm nay làm cô bất ngờ thật đó, đang mệt mà ôm vợ cái là tỉnh liền luôn.
- Papa.
Con gái cô bắt đầu giở chiêu đây, dùng cái giọng trẻ con đáng yêu đó gây sự chú ý rồi toe toét cười.
- Ừm, papa đây cục cưng.
Engfa vui vẻ bồng lấy con gái ôm vào lòng rồi hôn lấy hôn để hai cái má bánh bao bầu bĩnh, cục cưng càng lớn càng giống hệt Charlotte, chính vì vậy mà cô cực kỳ chiều chuộng, chả thèm kì kèo với con làm chi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [ENGLOT] Liêm sĩ chị vứt đâu rồi hả ?
أدب الهواة- Chị làm gì có liêm sỉ bé ơi Nếu dùng một từ để miêu tả Engfa Waraha thì chỉ có thể là " sợ vợ " -Engfa! Lại đi nhậu nữa hả ? -Chị xin lỗi mà -Ra sofa mà ngủ -... fic gốc: Liêm sĩ chị vứt đâu rồi hả ? au: selina_tnn