Chu Ương là một học sinh cấp ba,cậu ngỗ ngịch thích phá phách ham chơi,chủ quán nét gần trường coi cậu như khách quen hạng kim cương.
Vào một buổi tối,Chu Ương ngậm kẹo mút vị coca,hứng khởi cầm điện thoại đánh game,diệt quái.Vì quá chuyên tâm mà không để ý,va phải vào một nam sinh cao lớn. Điện thoại rơi một cái bốp,Chu Uơng giận dữ hét lớn:
"Con mẹ nó,mù hả"
Nam sinh một mí trước mắt,thoát nhìn rất tuấn tú,mai tóc đen rũ xuống vầng trán,mũi cao,khí chất vô cùng lãnh đạm,lạnh nhạt.Chu Uơng thoáng chốc choáng váng,hoa mắt,người lâng lâng như dần dần chìm vào hư không,giống như bản thân đang bị một thứ linh dị nào đó chiếm đoạt lí trí.
"A..!!!"
Cậu lùi về sau vài bước,càng tiến thêm một bước,bản thân càng như bị một tảng đá nặng nề đè nặng lên thân ,thân thể càng trở nên vô lực.Chu Uơng sợ hãi ngước đôi mắt to tròn nhìn kẻ đối điện,đôi môi mỏng cong lên một nụ cười quỷ dị,ngày lập tức đối diện với cậu là một mảng đen tối.
"A Uơng.."
"Dạ"
Tuấn Dật hài lòng nhìn Chu Uơng đôi mắt vô thần ngoan ngoãn nhìn hắn,y chậm dãi tiến đến phía cậu,một tay vòng qua hông xoa nắn cặp mông mền,phía trên thô bạo ngoạm lấy đôi môi hồng nhuận căng mọng của cậu.Chu Uơng như bị đoạt xá,không chút phản kháng để mặc cho nam sinh sờ soạng.Tuấn Dật rất thích vòng ba này,mền mại múp míp như bánh pudding.Hắn kéo cậu vào trong ngõ nhỏ tối tắm gần đó,xung quanh còn nghe thoảng thoáng tiếng chuột chít chít nho nhỏ.
"A Uơng,em là bạn gái anh"
"Nói đi,em yêu anh phải không"
"Phải,em rất yêu anh,Vương Tuấn Dật"
Tuấn Dật hít hương thơm trên thân thể non mền của cậu,răng nanh cắn chặt vào khớp hàm,giống như đang kìm nén một xúc cảm vô cùng hưng phấn.Chu Uơng như một con búp bê bằng da người,mái tóc vàng càng tô điểm lên nước da trắng sứ.Phần mông gần như bị Tuấn Dạt bóp đến đau,nhưng y vẫn vô cùng ngoan ngoãn ngồi xong lòng hắn,yếu ớt rên rỉ a a.Hắn một đường xé rách chiếc áo sơ mi đồng phục mỏng của cậu,ngấm lấy núm vú be bé xinh xinh như hạt đậu,giống như kẻ nghiện tìm thấy thuốc phiện tham lam chiếm lấy.
"A..ư..~~"
Chu Uơng mền mại nhu mì rên rỉ,hắn luồn xuống đũng quần cậu,bóp chẹt lấy cậu em lẫn tinh hoàn be bé một cái,thô bạo vuốt ve.
"A Dật..em..đau"
Tuấn Dật liếm láp vanh tai xinh xắn hồng hào,răng nanh day dưa,nhỏ nhẹ cắn lên một ngụm đáp.
"Lát nữa sẽ sướng thôi"
Tuấn Dật hô hấp khô khan, lồng ngực như muốn nổ tung,hắn lột bỏ chiếc quần đen bao bọc lấy cặp chân thon dài nõn nà,ném lên nắp thùng phi cũ kĩ bên cạnh.Hậu huyệt non mền,hồng xinh bại lộ trước không khí,gặp nhiệt khí thấp không tự chủ được mà co rút,lỗ nhỏ này chắc chắn sẽ là do hắn khai bao đầu tiên.
Tuấn Dật vuốt ve khe mông mền như bông gòn,từ từ đem ngón giữa luồn vào trong lồn nhỏ. Chu Uơng rên rỉ nhỏ nhẹ,nhu thuận vô cùng,giống như xuân dược loại nặng,mỗi một âm điệu đều khiến dương vật trong quần lót hắn như một quả bóng bay quá cỡ,muốn phát nổ bất cứ lúc nào.Bởi vậy bước dạo đầu có phần mạnh mẽ,nhanh chóng thô bạo vô cùng,tuy nhiên lồn dâm rất có thiên phú,chảy không ít dịch dâm bôi trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi Miên (H) (Đã Hoàn)
Historia CortaCao h Phục hắc,hai mặt công vs ngây thơ dễ dụ,mỹ nhân thụ Chu Uơng trên đường va phải nam sinh lạ mặt,bản thân giống như bị mất đi lí trí,mặc cho hắn tiểu khiển làm nhục. Tưởng rằng chỉ là tình cờ,nhưng lại là chủ đích cuả nam nhân ấy,cậu c...