ngoại truyện chụt mều

872 41 7
                                    

Như lời hứa với bạn gì gì đó,tui ko nhớ tên nữa,là sẽ có ngoại truyện mèo chuột,nên nay tui trả bài nhá

Phó Mặc nắm tay Vũ Hồng đi qua khu chợ phiên xuân,mùi thức ăn pháo đốt thơm lừng.Phó Mặc lạnh nhạt hỏi:

"Thích cái gì?"

Vũ Hồng mín môi,y cái gì cũng thích,đối với loài chuột,chỉ cần có đồ ăn,lập tức sẽ hứng khởi.Nhưng cậu ghét Phó Mặc,bảo gồm bất kì đồ vật nào của hắn,dù nó có hấp dẫn,giá trị đến đâu.

Cả hai đi qua quầy thịt nướng,cậu không nhịn được đảo mắt qua 1 lượt.

Phó Mặc chợt dừng,1 mạch đi về phía quầy hàng,tên đầu quái vật 2 đầu lắc lư bộ tóc dài bảy sắc rối tung hào hứng gọi mời:

"Trai đẹp,muốn mua gì nào.."

"Tất cả"

Phó Mặc lãnh đạm đáp,tên quái vật liền vui sướng không ngớt,vội đem thịt xiên nướng đóng gói,sợ y sẽ đổi ý.Đống thịt xiên nướng như một bó hoa lớn,mèo tinh có chút trông chờ,đem chiến lợi phẩm về cho chuột tinh.

"Tặng em"

Vũ Hồng có chút bất ngờ,vừa dứt khóe miệng Phó Mặc khẽ cong lên,đẹp đến mức khiến người ta ngước nhìn.Nhan sắc cả hai rất bắt mắt,bó hoa kì dị trên tay Phó Mặc khiến mấy yêu tinh xung quanh không nhịn được tụm lại bàn tán,vừa lãng mạn lại có chút ngốc nghếch.Nhưng chuốt tinh đây nhất định sẽ không chịu khuất phục,cậu không thể vì một bó thịt xiên mà bỏ qua cho hắn,sẽ rất mất mặt..

  Phó Mặc nhìn Vũ Hồng,này sinh ý vị vô cùng khó nói:

"Cậu chủ muốn nhờ anh mua cho em"

  Nghe đến đây Vũ Hồng phấn khích vô cùng,vội ốm lấy đống thịt xiên,thiếu điều muốn nhãy cẫng lên vì vui sướng.Trong bụng còn nghĩ rằng cậu chủ đang nghĩ đến mình, si tâm vọng tưởng ao ước được làm vợ thứ của y.

   Sở dĩ Phó Mặc nói như vậy,cũng chỉ muốn thấy Vũ Hồng được vui khi ở bên hắn.Nhưng Vũ Hồng lại có chút tự đắc mà nói thêm:

"Không như ai kìa,suốt ngày lạnh lùng vô tình.."

   Phó Mặc mặt ngày càng đen,không nhịn được mà nghiến răng ken két,hắn ghen tức,tức giận về lời nói ngu ngốc của mình.Hắn không giỏi xu nịnh,chiều chuộng nên chẳng thể lấy lòng Vũ Hồng,trong mặt y, Phó Mặc chỉ là một con mèo tinh xấu tính,ích kỷ.Hắn cười lạnh,nhìn bó thịt trên tay Vũ Hồng,lập tức  đem nó đi thiêu rụi trong vòng vài giây.Vũ Hồng thất thểu,tiếc nuối nhìn trong khoảng không,chưa kịp định thần đã bị Phó Mặc kéo đi.

****

"A..a..ức..đau.."

  Vũ Hồng nhất quyết chống trả,không ngừng cắn xé cổ Phó Mặc,nhưng hắn nhất quyết không rời,ôm chặt lấy Vũ Hồng không buông,đem y làm đến mền.

"Cậu chủ...nhất định..sẽ..không bỏ qua.."

   Phó Mặc khẽ cười, người yêu nhỏ bé của hắn,chỉ mới được tặng một thứ tầm thường đã si tâm vọng tưởng đến như vậy,có chút đáng thương.Hắn biết Vũ Hồng thích cậu chủ rất lâu rồi,nhưng y bây giờ đã có bạn đời,sắp tới còn sắp hạ sinh thêm mấy bé hồ yêu,ấy vậy mà Vũ Hồng chưa chết tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thôi Miên (H) (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ