1. LIFE IS BUT A DREAM, WE GOT HISTORY

307 29 3
                                    

_이유 별거 없지눈 감아보면 내게 제일 선명하게 떠오르네_

.

Trường đại học Luật Hàn Quốc, Park Jisung đã rất cố gắng để vào được. 

Trường cấp ba Sejong, Park Jisung luôn giữ thành tích tốt. 

Gia đình của Park Jisung, luôn luôn hạnh phúc. 

Mối quan hệ xung quanh cậu, luôn luôn vui vẻ. 

Chỉ có điều, cậu lỡ vụt mất người cậu thương vào tay người khác. 

Zhong Chenle vào tay Lee Youngshik.

Lớp 11.

- Chenle ơi, sữa này. 

- Aiss, tớ không thích, cậu đừng mang cho tớ nữa, Youngshik ghen đấy. 

- Chenle ơi đừng giận tớ mà. 

Jisung đã lẽo đẽo chạy theo Zhong Chenle mấy hôm nay rồi, khi nghe bạn nhỏ có người yêu. Nhưng mà không phải mình!

Cậu thấy buồn lắm chứ, nhưng mà dỗ bạn nhỏ khó lắm. Tên Youngshik kia, cậu đã đề phòng hắn từ lâu, nhưng mà Young Shik lại vô cùng ngọt miệng, Chenle chắc chắn không cưỡng lại được rồi. 

Bởi vì Chenle thích mấy thứ mềm mềm, malang malang~ 

Jisung biết Chenle từ đầu năm lớp 10, cục mềm mềm trắng trắng vậy mà lại chơi bóng rổ rất giỏi. Jisung rất thích. 

Cậu đã phải dành ra rất nhiều thời gian để làm quen được cục mềm mềm họ Zhong. Mà người ta lại rất khó tính, được thôi, Jisung rất chiều Chenle. 

Chenle thích uống sữa, thích ăn há cảo, thích ăn kem. Jisung trong khoảng thời gian làm thân với bạn nhỏ thì đã tiêu tốn rất nhiều tiền, nhưng đến khi thân được rồi, Jisung mới thấy, thật ra chỗ tiền đó chẳng đáng là bao cả. 

Chenle từ lúc biết Jisung lại rất thương bạn, biết bạn quý mình nên cũng coi bạn như người nhà. Hai đứa vai sóng vai với nhau từ cuối lớp 10 (mặc dù lúc đó Jisung cao hơn bạn một cái đầu lận), Jisung ngày càng muốn đến gần bạn hơn, nhưng bạn khó quá, Jisung không làm gì được. 

Cho đến một mùa hè, Jisung nhận được tin nhắn của bạn nhỏ, dòng tin nhắn nảy lên mấy cái hình trái tim đỏ chót, nhưng chắc chắn không dành cho Jisung rồi. 

Chenle gửi đến một tin nhắn vô cùng vui vẻ, Lee Youngshik đã thành người yêu bạn rồi.

Đêm đó, Jisung thức trắng cùng mấy chấm sao trên trời. 

_You owe me sleep, 밤새 얘기하며 오늘의 달과 별 너에게 보내, Seoul to LA_

Lớp 12.

Đây đã là lần thứ năm tên Youngshik khiến Chenle chạy đến phòng của Jisung khóc bù lu bù loa lên rồi, nhưng bạn nhỏ vẫn không từ bỏ hắn. 

Jisung thương bạn lắm nhưng không làm gì được, bạn bảo bạn thương người kia lắm, không muốn bỏ, và cứ mỗi lần như vậy, Jisung lại nấu sữa khoai cho Chenle uống. Món này Jisung học để chiều Chenle đấy.

- Chenle đừng khóc nữa mà, có tớ đây rồi. 

- Oaaaa!

Lần này Chenle khóc nhiều lắm, khóc từ chín giờ tối đến tận mười một giờ khuya, Jisung thương bạn, may cho hai đứa là sáng hôm sau không phải đi học ấy chứ, nếu không thì Chenle khổ chết.

Jisung ngồi dỗ bạn xuyên một đêm, đến khi bạn thiếp đi trên vai cậu, tay vẫn bấu chặt vào áo cậu, Jisung mới thở dài. 

Tên Youngshik kia chắc chắn biết tay với cậu.

Năm nhất đại học.

Zhong Chenle tham gia giải đấu, bạn là thành viên mới của câu lạc bộ bóng rổ nhưng vô cùng giỏi, được mọi người trọng dụng rất nhiều. Đây là lần đầu tham gia giải đấu, nhưng Chenle đã được cầm bóng chính. 

Nhưng mấy hôm nay đội bóng rổ hay báo lại cho Jisung - người được cho là giám hộ của Chenle rằng, người Chenle có nhiều thương tích lắm. 

Jisung hỏi thì bạn bảo ngã lúc tập luyện. 

- Cậu biết tớ hậu đậu mà, tớ không sao đâu.

- Cậu phải cẩn thận chứ! Thật tình đấy!

- Được rồi, Jisung đừng giận nữa, đi ăn kem với tớ nha~

Jisung nhiều lần dính hiềm khích với Lee Youngshik, vì cái danh người giám hộ đáng lẽ phải do hắn đảm nhận. Vậy mà đội bóng rổ còn tưởng đâu Jisung mới chính là người thương của Chenle.

Từ việc đưa Chenle tới câu lạc bộ, đến mua sữa, mua bánh cho Chenle, cũng chỉ có cậu làm.

Người băng bó vết thương cho Chenle, xoa bóp chân cho Chenle cũng vẫn là do Jisung lo lắng hết.

Còn Lee Youngshik, hắn ta ngày đêm la cà quán xá, một hôm chở Chenle tới trường cũng không có. Vậy mà còn đòi cái danh người giám hộ. Ảo tưởng.

Park Jisung đã muốn kiện hắn lên tòa vì tội bạo lực hẹn hò rồi, nhưng bạn nhỏ nhà cậu không cho, một mực ngăn cản.

Được thôi, Jisung giỏi chiều bạn mà.

.

Năm hai đại học.

Lúc này Jisung bận hơn rồi, vì mớ bài tập, từ Luật Hình sự đến Luật Dân sự.

Rồi còn bao nhiêu lớp học phiên tòa giả định. Jisung được thực hành miết nên quen.

Và lần phiên tòa giả định này, Jisung là công tố viên.

- Bị cáo, theo các bài đăng gần đây của cô Oh, có đúng là cô Oh đã có lối sống suy giảm về tinh thần không?

- Đúng.

- Vậy thì nguyên nhân do đâu?

- Do..

- Có phải là do bị cáo sử dụng bạo lực hôn nhân để đàn áp cô Oh?

- Tôi không-..

- Trả lời "công nhận" hoặc "không công nhận".

Jisung đã nghiên cứu kĩ vụ lần này rồi, rõ ràng là một vụ bạo lực hôn nhân. Rõ là đang đụng chạm đến sợi dây kiềm chế trong người cậu.

Phiên tòa giả định kết thúc với phán quyết của thẩm phán.

Chỉ bị phạt tiền và xin lỗi công khai.

Rốt cuộc thì Jisung vẫn không thể chấp nhận được điều luật này về hôn nhân và gia đình.

Phiên tòa giả định kết thúc lúc ba giờ chiều. Cậu cũng không có dự định về nhà luôn mà vòng xuống trường của Chenle.

Đã một tuần không gặp bạn rồi.

_부족해 난 너 없인 완벽할 수 없지 흐트러져가는 소음일 뿐_

.

_CUỘC SỐNG CHỈ NHƯ MỘT GIẤC MƠ, THỨ CHÚNG TA CÓ LÀ KÌ TÍCH_

[JICHEN] BROKEN MELODIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ