6. LONELY HARMONY'S, BROKEN MELODIES

172 27 0
                                    

Phiên toà xử án đầu tiên được mở ra, vốn đã là thuận lợi, rồi tiếp đến những phiên toà sau đấy. Mọi thứ đều đẩy về phía có lợi cho Chenle. Jisung cũng vì thế mà vui vẻ hơn nhiều, tụ tập ăn uống nhậu nhẹt suốt, dù tửu lượng của cậu cũng không mấy khả quan. 

Chenle thì đã bình phục hoàn toàn về cả thể chất lẫn tinh thần, vì đó mà cười nói nhiều hơn.

- Jisung ơi~

Chenle mấy hôm nay đều đến Tòa án để gặp Jisung. Mỗi ngày đều mua cà phê đến gửi cho tổ công tố.

- Lại đến!

Còn Jisung thì suốt ngày phàn nàn cậu vì tiêu tốn hàng đống tiền vào mấy cốc cà phê. Hiệu Starbuck. 

- Cậu không thích tớ đến à? Hết thương tớ rồi chứ gì? Park Jisung cậu là đồ tồi! 

Và cứ mỗi lần như vậy thì Zhong Chenle sẽ giở bài ca thương nhớ ra để nói chuyện với cậu. Park Jisung từ ghế làm việc tiến lại cửa kéo bạn vào trong. Cánh cửa phòng cứ thế được khoá. 

Cậu tiến sát lại phía Chenle đến khi lưng bạn chạm vào cửa. Khoảng cách của hai người bây giờ chính là một sợi tóc cũng không lọt. Tay bạn nhỏ run lên, liên tục nín thở không dám nhìn thẳng mắt Jisung. 

- Cậu..cậu làm gì thế? 

- Sao? Cậu đỏ mặt rồi đấy hả?

Chenle cố gắng cựa quậy để đẩy người kia ra nhưng có vẻ là không có ích. Jisung chỉ có từng chút từng chút một tiến sát lại phía bạn. 

- Cậu có thể đến đây, có thể mua cà phê cho tớ, nhưng không được phép mua cho người khác. Tớ ghen đấy. 

Vừa nói xong, cậu vươn tay cầm lấy ly cà phê trong túi của Chenle rồi quay lại bàn làm việc. 

- Chúng ta còn một phiên xử chốt. 

- Thế là xong rồi sao? 

- Ừ, xong rồi, nhanh nhỉ, vụ của cậu dễ giải quyết hơn tớ nghĩ. 

Chenle nuốt nước bọt. 

- Ý tớ không phải thế...

- Vậy thì thế nào? 

- Chỉ là đẩy sát tớ vào cửa, khiến tay chân tớ mất kiểm soát, khiến tim tớ đập loạn xạ, mặt mũi đỏ bừng hết cả lên, rồi cậu bỏ đi mà không chịu trách nhiệm à? 

Jisung thoáng ngạc nhiên không biết nên sử xự thế nào, nghiêng đầu nhìn bạn nhỏ. 

- Vậy...cậu muốn thế nào? Hôn cậu à? Hay là hôn day dứt mãnh liệt? Hay cậu muốn làm luôn nhỉ? 

- Ý tớ không phải thế!!! Chí ít thì cậu cũng đừng làm như thế chứ, tớ không dễ thổ lộ tình cảm. 

- Cậu vừa làm còn gì? Zhong Chenle, cậu thích tớ à? 

Chenle hướng mắt xuống mũi giày, hai tay mân mê vào nhau. Park Jisung thấy biểu hiện của bạn mà lộ ý cười, chậm rãi tiến về chỗ bạn đang đứng. 

- Tớ cũng thích cậu lắm Chenle. Không phải là thích, mà là thương. 

Sau ngày hôm đó, Chenle vẫn chưa đưa ra câu trả lời thích đáng cho cậu. Mặc dù vẫn có chút trông chờ, nhưng Jisung làm giá, nhất quyết không hỏi. 

[JICHEN] BROKEN MELODIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ