Câu chuyện tưởng chừng như dễ dàng mà Jisung vạch ra để cứu rỗi lấy Chenle, bạn nhỏ của mình trong vũng lầy của tuổi học trò đã quay ngoắt 180 độ, vả một cú trời giáng vào mặt cậu.
Jisung vò đầu trong phòng làm việc, mười hai năm học phổ thông, bốn năm học đại học, chưa bao giờ Jisung phải oằn mình trong cơn khó chịu, bực bội đến muốn chết đi sống lại thế này.
Lee Youngshik là cháu họ của trưởng công tố - Lee Heuntak. Ông này trong giới có tiếng là đối lập với công tố Huang. Phải nói rằng, nếu như công tố viên Huang là con người khắt khe, thì công tố viên Lee còn dữ dội hơn thế. Ông ta sẽ làm đủ cách để chết cả bị cáo lẫn luật sư bị cáo.
Lần này người đảm nhận vụ của Zhong Chenle lại không phải là cậu, mà là người mà công tố viên Lee có thể đe doạ, bạn đồng môn của cậu.
Mấy cái công chuyện Lee Youngshik đi đập đá đã đành, đằng này lại là liên quan đến bê bối tình dục. Vốn dĩ đã chẳng ra đâu vào đâu, bản thân Lee Youngshik chắc phải tự vận ba đời mới có cái may này.
Zhong Chenle đâm đơn kiện, hội Jisung còn chưa kịp nhận đã nghe họp khẩn, đến lúc nhận rồi thì cái vị trí của bạn cậu bị đe doạ. Vốn Park Jisung đếch sợ bố con thằng nào, nhưng vạch đường cho ngựa đi rồi mà trời đổ mưa thì đúng là nát.
- Để tôi nhận cho, cậu nghỉ ngơi đi.
- Thế có được không hả Jisung? Cậu bảo nó khó nhằn lắm mà, với cả vụ mối quan hệ giữa cậu với cậu Zhong nữa!
- Không sao, tôi sẽ có cách.
Jisung trở ra ngoài Toà án sau ngày làm việc mệt mỏi, phải nói, Chenle chính là nguồn năng lượng duy nhất của cậu. Nên Jisung đang rất muốn gặp Chenle đây.
Cậu tạt ngang cửa hàng handmade mua một hộp nến thơm với một bó hoa ly. Jisung tìm hiểu rồi, hương hoa với nến sẽ giảm stress.
Cậu đứng trước cửa nhà Chenle, trong nhà vẫn sáng đèn, chắc là Chenle đang nấu ăn rồi.
- Chenle ơi~ Bạn ơi~ Mở cửa cho Chichungie nào~~
Đột nhiên căn nhà tối thui, Jisung sợ lắm chứ, đột nhiên tắt đèn, đã thế Jisung còn thấy thấp thoáng bóng dáng Chenle chạy lên lầu, cuối cùng là tiếng đóng sập cửa.
Cậu nhanh chóng lấy điện thoại gọi điện cho người đã làm vụ này cùng với mình.
- Youngmin, tôi hỏi, Chenle có hỏi gì cậu không?
- Có đấy. Cậu ấy hỏi cậu đã xem video đó chưa.
- Và?
- Thì tôi bảo rồi, dù gì cậu cũng xem thật mà, đây là quyền lợi của nguyên đơn.
.
Đã hai ngày rồi Jisung không liên lạc được với Chenle, mấy ngày nữa là đến phiên toà sơ thẩm rồi mà vẫn chưa có tiến triển gì, rốt cuộc thì cậu phải làm sao mới gặp được bạn nhỏ đây.
- Hù!
- Aiss... - Jisung trừng mắt, đến nước này rồi mà tên Park Youngmin đó vẫn đùa cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JICHEN] BROKEN MELODIES
FanfictionGris's dazzling Jichen _ Tớ ghét cái sự hỗn độn này trong tâm trí tớ Tớ ghét việc luôn phải giấu đi mọi cảm xúc của bản thân Chenle, tớ sẽ cố gắng đem mọi thứ chạy về phía cậu_