7. LOVE DRUNK ENERGY, I'M IN OCEAN DEEP

213 24 0
                                    

 Phiên toà cuối cùng diễn ra vào một tháng sau đêm hoan ái đầu tiên. Jisung hứng khởi khí xuân còn Chenle thì say sẩm mặt mày. 

- Anh ơi~ Cho Xingxing ăn hộ em với! 

Chenle gọi với từ phòng bếp ra. Ừ thì cũng đã một tuần, bạn quen với việc gọi Jisung là anh rồi. 

- Em chăm cho con chuột này còn hơn cả anh rồi đấy nhé! 

Giọng Jisung hờn dỗi nói vọng vào. 

- Chịu thôi, nó yếu hơn anh mà. 

Jisung đi ngang qua phòng bếp, vì hôm nay cậu muốn ăn spaghetti nên đã kêu Chenle nấu. Thuận tiện vòng tay ôm sau eo bạn nhỏ.

- Em cho nấm sao? 

- Ừm, anh thích mà. 

- Nhưng mà Chenle này, anh cũng biết đói chứ, em cho anh ăn đi~

- Anh phải đợi em nấu xong đã chứ...PARK JISUNG!! 

Bạn nhỏ đập mạnh vào lưng cậu khi cậu đưa tay luồn vào áo. Cái thói quen của Park Jisung trước mỗi cuộc ân ái kéo dài. 

- Anh đừng hòng, một tháng qua em chịu đủ rồi. 

- Chẳng phải anh là người thiệt sao, đợi em lâu như thế~ 

- Toà sẽ tuyên án cho bị cáo như sau, mời bị cáo đứng dậy. 

- Bị cáo Lee Youngshik sẽ bị xử phạt theo Khung 1 Điều 141 bộ Luật Hình sự về hành vi hiếp dâm, mức phạt là hai đến bảy năm tù. Dựa theo mức độ vi phạm, toà tuyên bố năm năm tù. 

- Theo Điều 143 bộ Luật Hình sự về hành vi cưỡng dâm, mức phạt là từ một đến năm năm tù, dựa theo mức độ vi phạm, toà tuyên bố, bốn năm tù. 

- Những hành vi được truy tố gần đây của bị cáo là buôn bán trái phép chất ma tuý, toà đã kiểm chứng bằng chứng. Bị cáo nhận mức phạt mười hai năm tù bao gồm các hành vi sử dụng trên hai lần, buôn bán với hơn hai người và lợi dụng danh nghĩa. 

- Bị cáo sẽ bị xử phạt theo khung hình phạt cao nhất dựa trên mức độ phạm tội là mười hai năm tù. 

Phiên toà kết thúc, vụ kiện cũng đã kết thúc. Chấm dứt cho cái thanh xuân nhuốm màu mực của Chenle. bạn đứng một hồi lâu ở trước thềm cửa, ánh mắt vô định hướng về phía bầu trời xanh ngát.  

Jisung khẽ đan mười ngón tay lại với nhau, ánh mắt trìu mến dán chặt lên gương mặt thanh thoát kia. 

- Đi thôi, anh đưa em đi biển. 

Sóng vỗ rì rào vào những mỏm đá. Những gợn sóng không mạnh không nhẹ thi nhau dạt vào bờ. Hai bạn trẻ tay trong tay dắt nhau dạo quanh bờ biển. Cùng nhau nô đùa trên những gợn sóng. Ánh nắng chiếu lên mái tóc mềm mại của Chenle, Jisung khẽ đưa tay chạm vào. 

- Chenle, em biết gì không? 

- Dạ? 

- Tình yêu của anh như những cơn sóng kia, vì nó nhiều vô kể và không bao giờ kết thúc. 

- Tình yêu của anh như đại dương bao la, vì em sẽ chết chìm trong thứ tình cảm đầy sự chân thành này của anh ngay thôi. 

- Còn em như rãnh Mariana giữa đại dương sâu thẳm kia, tuy là một phần của đại dương, nhưng từng dòng nước đều tranh nhau để được khám phá. Và anh là dòng nước đó, luôn chết chìm trong sự ngọt ngào của em.

.

_SAY ĐẮM TRONG MEN TÌNH,  ANH THẢ HỒN VÀO ĐẠI DƯƠNG SÂU THẲM_

_HẾT_

Au xin phép dùng luật pháp Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhé! Vì luật pháp nước Đại Hàn Dân Quốc au không tìm được. 

[JICHEN] BROKEN MELODIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ