[K-NEWS] Nam rapper J23 – niềm tự hào của KARTS vừa ra mắt single mới "Designer" ( Ý tôi là Designer của các anh 127 đấy🥹). Đây đích thị là bản tình ca hay nhất mùa hè này. Ca khúc cũng đem về một loạt thành tích đáng nể cho J23.
[CFS – KARTS01] Hỡi những thần dân của KARTS. J23 aka nam thần Lee Jeno của chúng ta trở lại rồi. Người gì đâu mà vừa đẹp trai, đàn hay rap giỏi, tuy có hơi lạnh lùng nhưng vẫn 100 điểm. Tôi nguyện dành cả đời này để yêu thương và ủng hộ Lee Jenoooo. Bỏ qua vấn đề đẹp trai đi, nhưng bài này của J23 quả thực rất đỉnh luôn ý, lyrics tình hơn chữ tình, nhạc cũng catchy nữa.------------
[+2,347, -323] Cuộc đời này ngọt ngào nhất và đáng sợ nhất là gì biết không? Chính là để rapper viết nhạc tình và hát tình ca đó.
[+11,364, -563] Tôi không biết nữa. Nhưng J23 viết nhạc tình kìa. Làm sao đây. Ôi con tim bé bỏng đáng thương. Làm sao mà tôi chịu được.
↪️[+2,354, -712] Lee Jeno quả thật điên rồi, sao lại có thể giỏi đến vậy chứ. Người gì đâu mà không những rap hay, sáng tác đỉnh, lại còn giỏi lấy cắp trái tim con gái nhà người ta nữa chứ.
[+9,342, -855] J23 chưa có hẹn hò đúng không? Chưa yêu đương gì mà viết được mấy bản tình ca như này thì có phải quá đỉnh không.
↪️[+2,354, -712] Yêu hay chưa mình làm sao biết được. Nhưng mà J23 đỉnh nhất vẫn là viết mấy bài nhạc tình như thế này đấy. Với cả nếu chưa yêu thì cũng khó mà viết tình được như thế này lắm, tôi cá là anh ta nếu không phải là đang yêu thì cũng là đã từng yêu rồi.
↪️[4,738, -842] Đúng nhỉ, bình thường chỉ thấy J23 viết nhạc diss rồi nhạc đời sống, nghe nó cũng thường thường. Nhưng mà viết nhạc tình cái là nó khác biệt liền. Ai chơi lại khoản này với anh ta chứ.